Biển báo giao thông giá rẻ

Biển báo là giải pháp an toàn giao thông bắt buộc phải có trên các tuyến đường. Chính vì thế mà trên các tuyến đường cao tốc, khu đô thị, khu dân cư,...đều được lắp đặt các loại biển báo giao thông cần thiết. Chúng có tác dụng chính góp phần đảm bảo an toàn giao thông và cung cấp thông tin cần thiết cho người điều khiển phương tiện giao thông. Vì thế, nhu cầu sử dụng biển báo giao thông trên thị trường đang không ngừng tăng cao. Nếu bạn đang cần thi công, lắp đặt số lượng lớn và cần tìm đơn vị cung cấp biển báo giao thông giá rẻ, tham khảo qua những thông tin chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.
 

Biển báo giao thông giá rẻ
 

Các mẫu biển báo giao thông giá rẻ phổ biến hiện nay

Hệ thống biển báo giao thông gồm rất nhiều loại với kiểu dáng, ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Khi có nhu cầu lắp đặt, bạn nên tìm hiểu rõ về ý nghĩa, mục đích sử dụng của từng loại để sử dụng đúng mục đích cho các tuyến đường phù hợp.

1. Biển báo giao thông hình tròn

Biển báo hình tròn bao gồm hai nhóm là: nhóm biển báo hiệu lệnh và nhóm biển báo cấm.

Biển báo hiệu lệnh: Nhóm biểu báo này có tác dụng hướng dẫn cho người tham gia giao thông đi đúng luật. Biển báo hiệu lệnh có màu xanh, nội dung biểu thị bên trong màu trắng.

Biển báo giao thông giá rẻ
 

Biển báo cấmNhóm biển báo cấm có tác dụng cảnh báo cho người tham gia giao thông biết được những hành vi không được phép thực hiện. Đặc điểm nhận diện nhóm biển này là viền đỏ, nềm trắng hoặc xanh và nội dung biểu thị màu đen.

Biển báo giao thông giá rẻ
 

2. Biển báo giao thông hình tam giác

Biển báo giao thông hình tam giác có nền vàng, viền đỏ và nội dung biểu thị màu đen. Nhóm biển báo này có tác dụng cảnh báo cho người lái xe biết trước những nguy hiểm có thể xảy ra trên đoạn đường phía trước. Vị trí lắp đặt biển báo giao thông hình tam giác ở nơi sắp bước vào đoạn đường cần cảnh báo nguy hiểm.

Biển báo giao thông giá rẻ
 

3. Biển báo giao thông hình vuông và chữ nhật

Nhóm biển báo này bao gồm: biển chỉ dẫn và biển báo phụ.

Biển báo chỉ dẫn: Có tác dụng giúp người điều khiển giao thông nắm bắt các hướng dẫn an toàn và thuận lợi khi lưu thông trên đường. Biển hướng dẫn có nền xanh, nội dung biểu thị màu trắng và đỏ, có số hiệu từ 401 đến 444.

 

Biển báo giao thông giá rẻ
 

- Biển phụ: Người ta sử dụng biển phụ để làm rõ thông tin cho biển báo chính được gắn phía trên. Biển phụ có nền trắng, nội dung biểu thị thường có màu đen hoặc đỏ.

Biển báo giao thông giá rẻ
 

Giá các loại biển báo giao thông khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp biển báo hiệu giao thông giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề được kiểm soát. Nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng, công trình sẽ nhanh chóng hư hỏng. Điều này dẫn đến việc phải thi công lại gây tốn kém rất nhiều về chi phí. Hiện tại, mức giá bán biển báo giao thông phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

Nhà cung cấp: Tùy thuộc vào khoản chi phí và mức lợi nhuận mong muốn mà giá bán chênh lệch.

Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm chất lượng tốt sẽ có mức giá cao hơn các sản phẩm thông thường.

Loại biển báo: Vì biển báo giao thông có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau nên giá bán của từng loại cũng sẽ có sự khác biệt.

Hiện nay, giá bán biển báo giao thông rơi vào khoảng 200,000 - 300,000 đồng. Để chọn được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, bạn nên mua hàng ở những địa chỉ đảm bảo uy tín.
 

Biển báo giao thông giá rẻ

Tiêu chí đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp biển báo giao thông giá rẻ

Có nhiều đơn vị vì chạy theo lợi nhuận và tránh trúng vào nhu cầu sử dụng sản phẩm giá rẻ của người dân nên sẵn sàng cung cấp sản phẩm kém chất lượng ra thị trường. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn những đơn vị cung cấp biển giao thông giá rẻ, bạn nên cân nhắc trước những tiêu chí sau để đánh giá trước khi lựa chọn:

Thời gian hoạt động: Nên lựa chọn nhà cung cấp có thâm niên hoạt động lâu năm.

Cung cách phục vụ: Chọn lựa đơn vị có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Giá bán: Mức giá đưa ra hợp lý so với mặt bằng chung, không quá đắt hay quá rẻ.

Chất lượng sản phẩm: Chọn nơi sẵn sàng cho khách hàng kiểm tra sản phẩm và cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm cho người mua.

Đánh giá của khách hàng cũ: Bạn nên tham khảo những đánh giá của khách hàng cũ trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết trên đây của chúng tôi, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về việc lựa chọn nhà cung cấp biển báo giao thông giá rẻ. Để tìm được sản phẩm phù hợp với giá rẻ và có chất lượng tốt, bạn có thể liên hệ với những nhà cung cấp giải pháp an toàn giao thông uy tín mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h chia sẻ ở trên. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả