Bảng giá bơm ga máy lạnh

Ga làm lạnh là một trong những thành phần quan trọng và không thể thiếu trong máy lạnh. Không những quyết định đến khả năng làm lạnh của máy mà ga làm lạnh cũng ảnh hưởng tới khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh. Chính vì thế ngay khi thiếu hoặc hết ga trong máy lạnh, bạn nên gọi thợ đến nạp và bổ sung ngay. Dưới đây là bảng giá bơm ga máy lạnh trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo thêm.
 

Bảng báo giá bơm ga máy lạnh tham khảo
 

Bảng giá bơm ga máy lạnh
 

Lưu ý: giá trên là giá tham khảo. Giá thành có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của từng công ty, nơi cung cấp dịch vụ bơm ga máy lạnh. Ví dụ như:

01. Tùy vào từng đơn vị cung cấp mà sẽ có một bảng giá khác nhau cho từng loại dịch vụ. Thí dụ những đơn vị mới thành lập họ sẽ có những chương trình khuyến mãi nhằm thu hút và lôi kéo khách hàng, với những đơn vị này giá thành dịch vụ của họ thường thấp hơn so với những đơn vị khác. 

02. Hoặc cũng có những đơn vị họ chỉ cung cấp dịch vụ trọn gói, tức là làm từ A - Z tất cả các khâu như: kiểm tra, bảo dưỡng, làm vệ sinh, bơm ga máy lạnh, sửa chữa máy lạnh... Với những đơn vị này, giá thành dịch vụ trọn gói sẽ khác với những đơn vị cung cấp từng loại dịch vụ một.

03. Có những đơn vị áp dụng chính sách nếu bơm ga cho nhiều máy lạnh cùng một lúc thì sẽ được giảm giá thành. Và còn một vài yếu tố khác cũng ảnh hưởng tới giá bơm ga máy lạnh, như:

► Vị trí lắp đặt của máy có gây nguy hiểm tới nhân viên bơm ga hay không?

► Loại máy lạnh cần bơm ga là loại nào?

► Thời gian cập nhật bảng báo giá lần cuối là khi nào?

► Địa chỉ nơi cần bơm ga là các quận vùng ven hay trong thành phố?

Trên đây chỉ là giá bơm ga máy lạnh trên thị trường dùng để tham khảo. Nếu đang cần bơm ga máy lạnh chất lượng tốt với giá thành rẻ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ bơm ga máy lạnh tại TPHCM của công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An. Chi tiết về dịch vụ vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn, báo giá và cung cấp dịch vụ. Xin cảm ơn!

>> Tìm hiểu thêm: Các loại ga sử dụng cho máy lạnh


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
 

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân

Điện thoại: 08 6273 3419 - 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả