Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Kinh tế, xã hội ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu xây dựng biệt thự không ngừng tăng. Ngoài ra, vấn đề chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của công trình cũng ngày càng được chú trọng. Trong đó, thiết kế biệt thự là khâu vô cùng quan trọng để cho ra đời những mẫu biệt thự đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà biệt thự và đang cần tìm phong cách thiết kế riêng, hợp phong thủy, hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự đẹp chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.
 

Top 10 mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp
 

Các mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Hiện nay, thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại đang là một trong những xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng. Thiết kế này thường sử dụng những gam màu sáng và phối theo tông, cho phép nhấn mạnh vào các hình khối, đường nét. Vật liệu thường được sử dụng là kính, bê tông,…và những loại vật liệu mới theo xu hướng hiện đại. Kiểu biệt thự này tuy đơn giản nhưng tinh tế, không quá cầu kỳ phức tạp mà vẫn thu hút, gây ấn tượng mạnh, mang tính ứng dụng cao, hướng đến không gian sống thư giãn thoải mái, trẻ trung với chi phí thiết kế không quá cao nên phù hợp với những gia đình trẻ.
 

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại có bể bơi
 

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Biệt thự hiện đại phong cách Nhật Bản
 

Thiết kế nhà biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự song lập nghỉ dưỡng hiện đại
 

Các mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Biệt thự hai tầng có hầm đỗ xe phong cách hiện đại đơn giản

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách cổ điển

Các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển luôn gắn liền với sự bề thế, đồ sộ giống như những tòa lâu đài, không chỉ nhấn mạnh kiến trúc ngoại thất bên ngoài mà nội thất bên trong cũng được chăm chút tỉ mỉ. Biệt thự kiến trúc cổ điển sử dụng những họa tiết, hoa văn phù điêu đắp nổi vô cùng tinh xảo. Sự kết hợp giữa chất liệu và màu sắc ăn ý lẫn nhau tạo ra vẻ đẹp huyền bí, có sức quyến rũ mãnh liệt, làm nên những công trình nghệ thuật đặc sắc. Biệt thự phong cách cổ điển thường được xây dựng trên một khuôn viên rộng rãi với chi phí xây dựng cao. Dù ra đời từ rất lâu, song, những công trình phong cách kiến trúc cổ điển vẫn chưa bao giờ lỗi thời.
 

Các mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng màu trắng sang trọng, đẳng cấp
 

Những thiết kế nhà biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự "lâu đài châu Âu" 2 tầng phong cách tân cổ điển
 

Những mẫu nhà biệt thự đẹp

Thiết kế biệt thự Pháp cổ điển

Các mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển được xem là kiến trúc mới được cách tân từ phong cách cổ điển. Kiểu biệt thự này thể hiện sự đơn giản thông qua việc thiết kế không gian theo cách tối giản nhất, bớt họa tiết cầu kỳ, kết hợp với những đường nét phóng khoáng nên tạo được cảm giác gần gũi. Không chỉ tập trung vào một chi tiết, biệt thự tân cổ điển còn là tổng thể hài hòa với những đường nét, họa tiết nhẹ đơn giản, nội thất đặc trưng với những đường cong uyển chuyển cùng những gam màu nhẹ như màu trắng mang đến nét kiêu sa đầy thanh lịch. Mẫu thiết kế biệt thự này đang rất được ưa chuộng hiện nay.
 

Mẫu nhà biệt thự đẹp

Mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng, đẳng cấp
 

Mẫu biệt thự đẹp

Biệt thự sân vườn mini phong cách tân cổ điển
 

Những thiết kế biệt thự đẹp

Biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển lý tưởng cho gia đình

Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp, uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Gia Thành cung cấp dịch vụ thiết kế nhà biệt thự đẹp với nhiều phong cách như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,…uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, sáng tạo, tài năng, có tinh thần trách nhiệm cao, đặc biệt luôn tận tâm với khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Gia Thành không ngừng mang đến những công trình biệt thự đẹp, chất lượng cao, luôn bắt kịp xu hướng hiện nay.

Đến với dịch vụ thiết kế nhà biệt thự đẹp, uy tín của Gia Thành, quý khách sẽ có được không gian sống tiện nghi cùng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Mỗi công trình thiết kế của Gia Thành đều sáng tạo, có vẻ đẹp riêng mới lạ, thổi làn gió mới vào trong kiến trúc nhà ở hiện nay. Điều đó được thể hiện qua những công trình mà chúng tôi đã và đang thiết kế xây dựng, được khách hàng gần xa tin tưởng.

Đội ngũ Gia Thành chúng tôi sẽ giúp gì cho bạn?

Công ty Xây dựng Gia Thành với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư có nhiều kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về các phong cách kiến trúc và cả phong thủy, mang đến những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp phù hợp theo mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Gia Thành còn sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao với nghề. Chúng tôi cam kết tư vấn tận tình và đem đến mẫu thiết kế biệt thự chất lượng cho quý khách. Ngoài ra, Gia Thành còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói giá rẻ với nhiều ưu đãi, giúp tối ưu được kinh phí xây dựng, cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thi công, đảm bảo mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhất cho gia chủ. Gia Thành và đội ngũ nhân viên không ngừng nỗ lực cố gắng để làm hài lòng khách hàng trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Báo giá các mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Gói thiết kế biệt thự do Công ty Xây dựng Gia Thành cung cấp hiện nay có nhiều mức giá để đảm bảo đáp ứng được về nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Tùy thuộc vào diện tích và loại công trình, dịch vụ thiết kế biệt thự Gia Thành sẽ có giá dao động từ 130.000 - 200.000 đồng/ m2. Báo giá đã bao gồm thiết kế kiến trúc, 3D nội - ngoại thất và kết cấu điện nước. Để được tư vấn cụ thể hơn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 0918 141 934. Xin cảm ơn!

Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ nắm bắt được thêm các xu hướng thiết kế nhà biệt thự đẹp hiện nay, chọn được mẫu biệt thự cũng như dịch vụ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp, uy tín. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Xây Dựng Gia Thành theo thông tin bên dưới. Tham khảo thêm top những mẫu biệt thự hiện đại, cực sáng tạo tại mục các mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp. Xin cảm ơn!


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI GIA THÀNH

Địa chỉ: 36/27 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 0918 141 934

Email: xaydunggiathanh34@gmail.com

Website: www.xaydunggiathanh.com.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả