Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp

Biệt thự là mô hình nhà ở quy mô, đẳng cấp, không khó để bắt gặp ở các thành phố lẫn khu vực nông thôn. Phần lớn gia chủ hiện nay đều ưu ái lựa chọn phong cách biệt thự hiện đại vì mang đến cuộc sống tiện nghi hơn và cũng sở hữu nhiều ưu điểm so với biệt thự cổ điển hay tân cổ điển. Nếu bạn đang có nhu cầu xây biệt thự hiện đại và cần tìm dịch vụ thiết kế biệt thự hiện đại đẹp, chuyên nghiệp, giá rẻ, hợp phong thủy, hãy tham khảo ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.
 

Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp, hiện đại

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP, UY TÍN, GIÁ RẺ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI GIA THÀNH

Công ty Xây dựng Gia Thành là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự, nhà ở và thi công công trình đẹp với mẫu mã đa dạng, phong cách, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Gia Thành không ngừng nỗ lực phấn đấu từng bước đi lên để nhận được sự tin cậy của khách hàng, cam kết đem đến cho chủ đầu tư những công trình đẹp, chất lượng nhất. Từ khi thành lập đến nay, Gia Thành được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ có trình độ và chuyên môn, thợ xây giỏi và có nhiều kinh nghiệm. Sự hài lòng của khách hàng là động lực to lớn thúc đẩy chúng tôi cố gắng mỗi ngày.

Hiện nay, nhu cầu thiết kế nhà biệt thự không ngừng gia tăng, dẫn đến số lượng các đơn vị cung cấp dịch vụ này cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Nếu bạn muốn tìm công ty dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý, Xây dựng Gia Thành sẽ là địa chỉ tốt nhất bạn nên lựa chọn.
 

Thiết kế biệt thự
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY XÂY DỰNG GIA THÀNH:

Địa chỉ: 36/27 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Điện thoại: 0918 141 934

Email: xaydunggiathanh34@gmail.com.

Website: www.xaydunggiathanh.com.

 

Liên hệ VnNews24h
 


Biệt thự là một công trình đẳng cấp khẳng định vị thế của gia chủ. Khi thiết kế biệt thự đôi khi gặp phải một số lỗi không đáng có khiến căn nhà của bạn trở nên không hoàn mỹ. Những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa được một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp.

1. Tại sao cần thiết kế biệt thự trước khi xây dựng?

Bản vẽ thiết kế là điều kiện cần để có thể tiến hành xây dựng bất cứ hạng mục nào, kể cả biệt thự hay chung cư, trường học, bệnh viện,….Lý do vì bản vẽ thiết kế sẽ giúp cho chủ đầu tư có cái nhìn tổng quát về toàn bộ không gian của dự án, đảm bảo công trình sau khi thực hiện sẽ đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn của gia chủ. Ngoài ra, bản vẽ thiết kế biệt thự còn là căn cứ để đơn vị thi công thực hiện dễ dàng tính toán, dự trù khối lượng nguyên vật liệu cũng như tránh được trường hợp thực hiện không đúng ý gia chủ, mất thời gian và công sức sửa chữa. Do đó, trước khi có ý định xây biệt thự, gia chủ cần tìm đơn vị chuyên thiết kế biệt thự đẹp, giàu kinh nghiệm để tư vấn và thực hiện bản vẽ. Với kiến thức chuyên môn của mình, các kiến trúc sư sẽ tư vấn bạn lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu sử dụng.

2. Bản thiết kế biệt thự đẹp cần đáp ứng những yêu cầu gì?

Một căn biệt thự có thiết kế đẹp là sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố, trong đó có sự kết hợp giữa chủ đầu tư và óc sáng tạo của các kiến trúc sư. Dựa trên những mong muốn và mức ngân sách của gia chủ, đội ngũ thiết kế sẽ sáng tạo và kết hợp hài hòa các yếu tố dưới đây để cho ra một bản vẽ hoàn hảo nhất.

Bố trí nội thất biệt thự: Bố trí nội thất trong biệt thự đóng vai trò cực kỳ quan trọng, quyết định đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà và sự tiện lợi trong sinh hoạt. Các vật dụng cần được bố trí hài hòa, hợp lý, khoa học nhằm tối ưu không gian sống và đồng thời cũng đảm bảo thu hút, ấn tượng.

Trang trí nội thất, ngoại thất: Không gian bên ngoài và bên trong biệt thự cần được sắp xếp và kết hợp hài hòa với nhau. Các chi tiết trang trí dù là hình ảnh hoa văn trên mái, cột nhà,...hay chậu cây, chùm đèn,...đều góp phần tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời trang trí nội, ngoại thất cần phải phù hợp với phong cách thiết kế để góp phần làm nổi bật lên sự sang trọng vốn có của biệt thự.

Màu sắc của thiết kế biệt thự: Gia chủ có thể chọn những màu yêu thích và phải đảm bảo sự cân đối hài hòa cho căn biệt thự của mình. Bên cạnh những gam màu nền chủ đạo, kiến trúc sư sẽ lựa chọn một số màu sắc đối lập hoặc cùng tone để làm điểm nhấn. Lựa chọn màu sắc hài hòa, tinh tế sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và cuốn hút hơn.

Yếu tố ánh sáng của thiết kế biệt thự: Quan điểm thiết kế biệt thự đẹp hiện đại ngày nay là tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, nếu biết cách thiết kế hệ thống ánh sáng nhân tạo kết hợp với nguồn sáng tự nhiên một cách hữu hiệu sẽ giúp tôn lên những đường nét nội thất trong ngôi nhà.

- Phong thủy: Phong thủy là một trong những yếu tố rất quan trọng mà gia chủ không thể nào bỏ qua khi muốn thiết kế, xây dựng nhà ở, biệt thự. Vì thế, trước khi thiết kế một công trình thì kiến trúc sư cần nghiên cứu kỹ hướng đất, diện tích, tuổi tác, sở thích của từng chủ đầu tư, tránh phát sinh những vấn đề không mong muốn, ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

3. Chi phí thiết kế biệt thự bao nhiêu?

Chi phí thiết kế biệt thự là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự giá rẻ. Tuy nhiên, giá của gói thiết kế còn phụ thuộc vào yêu cầu của gia chủ, diện tích, quy mô của căn biệt thự, phong cách trang trí nội ngoại thất,...mà mức giá sẽ chênh lệch nhau. Dựa vào những yếu tố nếu trên, chi phí thiết kế biệt thự trên thị trường dao động từ 130.000 - 250.000 đồng/ m2.

4. Quy trình thiết kế biệt thự

Nắm rõ quy trình thiết kế biệt thự sẽ giúp chủ đầu tư dễ dàng hình dung về dự án và chủ động trong quyết định nguồn ngân sách, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa đỡ phải phát sinh thêm nhiều chi phí trong quá trình xây dựng. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm để bạn hiểu rõ hơn quy trình thiết kế biệt thự chuyên nghiệp:

Bước 1: Chọn phong cách thiết kế biệt thự

Có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự khác nhau, mỗi kiểu sẽ có những đặc điểm riêng biệt. Tùy thuộc vào ngân sách, điều kiện khí hậu, diện tích xây dựng, môi trường xung quanh,...mà gia chủ sẽ tìm hiểu, nghiên cứu mà chọn kiểu biệt thự thích hợp.

Bước 2: Xác định ngân sách thiết kế biệt thự

Đây là việc nên làm bởi gia chủ sẽ nắm được kinh phí cần có, sau đó dựa vào kinh phí sẵn có để có thể định liệu, cân đối sao cho phù hợp, tránh thất thoát lãng phí. Hơn thế nữa, việc xác định ngân sách thiết kế biệt thự giúp gia chủ hoàn thiện cho mình một lộ trình xây dựng thuận lợi, tránh tình trạng chậm trễ tiến độ hay phát sinh thêm nhiều chi phí ngoài kế hoạch.

Bước 3: Xác định bố cục trong thiết kế biệt thự

Đây là bước có ảnh hưởng lớn đến sự tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày cùng với yếu tố phong thủy. Gia chủ cần tham khảo ý kiến tất cả các thành viên trong gia đình để đưa ra một bố cục không gian hợp lý nhất, tạo được ấn tượng. Đồng thời thiết kế bố cục phải có đầy đủ công năng để tránh tình trạng dư thừa, vừa gây lãng phí không gian, tiền bạc vừa không đạt được sự tiện nghi thoải mái cao nhất.

Bước 4: Thiết kế ngoại thất, nội thất và các phòng chức năng hợp lý

Thiết kế nội, ngoại thất và các phòng chức năng cho biệt thự cần phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình, cũng như tính cách, sở thích của họ. Trong quá trình thiết kế này, các kiến trúc sư sẽ luôn tham khảo ý kiến khách hàng để đưa ra mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.

Bước 5: Bố trí đồ dùng thuận tiện

Cách bố trí, sắp xếp đồ dùng nội thất có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của không gian. Đồ dùng cần được lựa chọn và bố trí sao cho phù hợp với tính cách, sở thích, nhu cầu sử dụng của các thành viên lẫn kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, để góp phần tạo nên một căn biệt thự đẹp, thời thượng và đẳng cấp. Đây là bước đòi hỏi gu thẩm mỹ cao.

5. Làm sao để tìm được dịch vụ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp gói dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp, chuyên nghiệp. Để tìm được đơn vị thiết kế biệt thự uy tín, bạn hãy gõ các cụm từ liên quan trên trang Google như “dịch vụ thiết kế biệt thự, thiết kế biệt thự đẹp, dịch vụ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp,…”. Sau đó lựa chọn những trang web xuất hiện trên trang 1 của kết quả tìm kiếm (bỏ qua phần quảng cáo) vì để xuất hiện được trên trang đầu Google không phải là điều dễ dàng. Ngoài ra, những công ty chúng tôi chia sẻ trên đây cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.  

6. Các mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là các mẫu thiết kế biệt thự đẹp, ấn tượng hiện đang được nhiều gia chủ ưa chuộng. Mời các bạn tham khảo, từ đó tìm được mẫu thiết kế phù hợp với sở thích cũng như kinh phí của bản thân:
 

Dịch vụ thiết kế biệt thự

Mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng hiện đại có sân thượng
 

Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp

Biệt thự phố 3 tầng 2 mặt tiền cực đẹp
 

Thiết kế biệt thự đẹp

Thiết kế biệt thự hiện đại mini có sân vườn và bể bơi cho gia đình nhỏ
 

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

Biệt thự hiện đại với kiến trúc hình hộp, có sân trồng cây trên lầu
 

Thiết kế biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại theo phong cách Hàn Quốc
 

Thiết kế biệt thự chuyên nghiệp

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp, hiện đại phá cách với các khối chữ nhật xếp chồng đan xen
 

Thiết kế biệt thự uy tín

Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng mini có bể bơi
 

Thiết kế biệt thự giá rẻ

Mẫu thiết kế biệt thự mở cho vợ chồng trẻ với phong cách hiện đại cùng hệ thống đèn chiếu sáng tạo cảm giác ấm cúng và lãng mạn
 

Thiết kế biệt thự đẹp giá rẻ

Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp, hiện đại có sân vườn trên tầng thượng giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên
 

Thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp

Mẫu thiết kế biệt thự trắng 2 tầng vách kín hiện đại thể hiện phong cách riêng của chủ nhân ngôi nhà


Tìm được một địa chỉ đáng tin cậy để thiết kế biệt thự đẹp là mong muốn của nhiều gia chủ. Trên đây là một số thông tin về các công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ mà đội ngũ biên tập viên chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ tìm được công ty tốt nhất để liên hệ nếu có nhu cầu thiết kế biệt thự đẹp. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả