Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hừng hực khí thế trước thềm U20 World Cup 2017

Chiều 02/05, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có chia sẻ một số suy nghĩ của ông về trận giao hữu với U20 Argentina và kỳ World Cup đầu tiên mà U20 Việt Nam giành được quyền tham dự.

Ngày 10/5, U20 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U20 Argentina trên sân vận động Thống Nhất trước khi bay đi Hàn Quốc tham dự vòng chung kết U20 FIFA World Cup. HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định sẽ tung hết các cầu thủ chủ chốt trong trận đấu, không ngại lộ bài. Về quyết định này, ông cho hay: “Bây giờ truyền thông là mở, các đội đều biết về nhau, việc giấu bài tới giải mới thể hiện là điều không thể. Tôi muốn U20 Việt Nam thể hiện tất cả những gì mình có khi đối đầu với U20 Argentina. Đây là thuốc thử đặc biệt quan trọng. Bên cạnh chuyên môn, cái chúng ta có được ở trận đấu này còn là tâm lý khi đối đầu với đội bóng lớn hơn hẳn”.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hừng hực khí thế trước thềm U20 Worldcup 2017

Việc mất tiền vệ Tiến Dụng trong chuyến tập huấn tại Đức cũng là điều đáng tiếc đối với U20 Việt Nam. Cầu thủ của lò đào tạo PVF bị gãy xương vai. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chia sẻ rằng ông không thấy điều này ảnh hưởng nhiều đến đội bóng mặc dù ông sẽ phải điều chỉnh lại chiến thuật. Với ông, U20 Việt Nam có nhiều cầu thủ có thể chơi được ví trị của Tiến Dụng như Tấn Tài, Thanh Hậu, Hoàng Nam, hay thậm chí là Quang Hải. Ông cũng bật mí đang cho các cầu thủ này thi đấu thử để coi ai thích hợp nhất thay thế cho trụ cột bị chấn thương.

Còn về việc tham dự U20 World Cup, ông nói:“Đây là lần đầu tiên U20 tham dự World Cup, các đối thủ đều được đánh giá là trên cơ. Tuy nhiên, tôi không sợ gì cả. Nếu sợ thì ở nhà, đi dự giải làm gì.” Cũng theo chiến lược gia người Khánh Hoà, bởi đây là lần đầu tiên U20 Việt Nam tham gia World Cup với các đội bóng mạnh hơn hẳn nên việc các cầu thủ bị tâm lý là điều không thể tránh khỏi. Do đó, nếu tận dụng được trận giao hữu với U20 Argentina để vượt qua chướng ngại tâm lý, U20 Việt Nam sẽ có thể giành được kết quả khả quan trên đất Hàn.

Sau khi đến Hàn Quốc, U20 Việt Nam sẽ còn một trận đấu giao hữu nữa với U20 Vanuatu vào ngày 14/05 trước khi bước vào World Cup. Đây cũng sẽ là bước chuẩn bị cuối cùng về tâm lý cũng như chiến thuật cho các cầu thủ trẻ của chúng ta.

Tại World Cup năm nay, U20 Việt Nam nằm ở bảng E cùng với Newzealand, Pháp, Honduras và sẽ lần lượt gặp các đội trên vào ngày 22/5, 25/5 và 28/5.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả