Phiên bản điện ảnh mới của Tây Du Ký năm 2017 hội ngộ dàn diễn viên gạo cội.

Những diễn viên đã từng thành danh nhờ tác phẩm kinh điển Tây Du Ký năm 1986 như Lục Tiểu Linh Đồng, Trì Trọng Thuỵ, Mã Đức Hoa,… sẽ hội ngộ trong bộ phim Tây Du Ký 2017.

Phiên bản điện ảnh mới của Tây Du Ký năm 2017 hội ngộ dàn diễn viên gạo cội.

Hầu như đã thành thông lệ, mỗi năm làng phim Trung Quốc lại cho ra mắt ít nhất một bộ phim làm lại hoặc ăn theo Tây Du Ký. Và năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Dự án phim điện ảnh “Tây du ký 2017 - Dám hỏi đường ở nơi nào” đã có lịch khởi quay chính thức. Tây du ký 2017 - Dám hỏi đường ở nơi nào sẽ gồm ba câu chuyện chính: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Đại náo Thiên cung và Thông thiên hà. Đặc biệt, dàn diễn viên của bộ phim Tây du ký 2017 có sự tham gia của những diễn viên chính trong bản phim truyền hình kinh điển năm 1986. Trong đó, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Tôn Ngộ Không, Trì Trọng Thụy đóng Đường Tăng, Mã Đức Hoa vai Trư Bát Giới, Lưu Đại Cương đảm nhận vai Sa Tăng thay Diêm Hoài Lễ đã qua đời. Diễn viên 9X Ngô Diệc Phàm đảm nhận vai Bạch Long Mã.

Nhân vật Tôn Ngộ Không của Lục Tiểu Linh Đồng từ lâu đã trở thành một “tượng đài” bất hủ trong ảnh đàn Trung Hoa. Từ khi Tề Thiên Đại Thánh lần đầu tiên lên màn ảnh năm 1986 tới nay, nhiều tên tuổi nổi tiếng đã từng thể hiện nhân vật này như: Châu Tinh Trì (phim điện ảnh năm 1995), Lý Liên Kiệt (phim điện ảnh năm 2008), Chân Tử Đan (phim điện ảnh năm 2014), Trương Vệ Kiện (phim truyền hình năm 1996 và 2002) hay Trần Hạo Dân (phim truyền hình năm 1998) nhưng không có ai có thể vượt qua cái bóng của ông. Màn diễn xuất của ông cách đây 31 năm vẫn được coi là chuẩn mực cho hình ảnh Tề Thiên Đại Thánh. Ngoài Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa hay Trì Trọng Thuỵ cũng là những diễn viên thành danh nhờ Tây Du Ký 1986. Hình ảnh của họ cũng trở thành tiêu chuẩn cho những diễn viên thủ vaiTrư Bát Giới hay Đường Tăng sau này.

Bên cạnh việc đảm nhận vai Tôn Ngộ Không, Lục Tiểu Linh Đồng còn kiêm luôn vai trò đồng sản xuất. Nói về dự án phim điện ảnh này, Lục Tiểu Linh Đồng cho biết đây là tác phẩm mà ông thực hiện để hoàn thành di nguyện của cha mình khi còn sống. "Với bộ phim này, tôi không tính mức độ thành công về mặt doanh số" - Lục Tiểu Linh Đồng nói - "Cha tôi luôn muốn có một bản điện ảnh Tây du ký. Vì thế, từ năm 2014, tôi đã lên kế hoạch cụ thể, tìm kiếm đơn vị hợp tác sản xuất. Cuối tháng 11/2016, kịch bản mới hoàn thành. Phim sẽ sớm được bấm máy để kịp ra mắt vào năm 2018, khiến khán giả hiểu hơn về văn hóa Mỹ hầu".

Được biết, phim Tây Du Ký 2017 còn có sự phối hợp của một trong những hãng phim hàng đầu Hollywood là Paramount. Đây là hãng phim lớn với các tác phẩm nổi tiếng như Titanic, Series Transformer, Series Missions Impossible,… Lục Tiểu Linh Đồng đã hy vọng: “Yếu tố hiện đại bên cạnh truyền thông, tin rằng phim sẽ được khán giả quan tâm".

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả