Những nguyên nhân khiến Soobin Hoàng Sơn được chọn làm huấn luyện viên The Voice Kids

Việc Soobin Hoàng Sơn được chọn làm chủ nhân 1 trong 4 chiếc ghế nóng của chương trình Giọng hát Việt Nhí mùa 5 hiện nay đang là tâm điểm gây sự chú ý cho nhiều khán giả.
 

Những nguyên nhân khiến Soobin Hoàng Sơn được chọn làm huấn luyện viên The Voice Kids
 

Soobin Hoàng Sơn tên thật là  Nguyễn Hoàng Sơn. Anh sinh ngày 10 tháng 9 năm 1992 tại Hà Nội. Trước đây từng là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper trong SpaceSpeakers Music Productionz nổi tiếng ở tại Việt Nam nhưng anh chỉ thực sự nổi lên sau ca khúc “Phía sau một cô gái”. Năm 2016, bản hit này đã trở thành ca khúc được nghe nhiều thứ 3 tại Việt Nam. Tính đến ngày 22 tháng 2 năm 2017, bản Audio chính thức đã thu hút được 100 triệu lượt xem trên YouTube và 150 triệu lượt nghe trên Zing Mp3.Việc chỉ mới nổi tiếng đã khiến nhiều người cho rằng anh là gương mặt mới và ít chuyên môn. Tuy nhiên những nguyên nhân sau đây sẽ chứng minh Soobin Hoàng Sơn hoàn toàn là người xứng đáng với chiếc ghế quyền lực của chương trình.

Được đào tạo bài bản ở Học viện âm nhạc Quốc gia

Ngay từ năm 4 tuổi, Soobin đã được học piano và sau đó đậu vào Học viện âm nhạc Việt Nam. Nam ca sĩ cũng chia sẻ: “Với những kiến thức được học và kinh nghiệm suốt nhiều năm đứng trên sân khấu, Soobin tự tin về khả năng thanh nhạc cũng như nhạc lý truyền đạt cho các bé”. Thời điểm bắt đầu nổi tiếng, Soobin Hoàng Sơn hoạt động trong giới underground và là một phần của nhóm nhạc underground Hà thành nổi tiếng nhất hiện nay là SpaceSpeakers do “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver thành lậpnổi tiếng và chất nhất làng nhạc Việt.

Đa năng trong âm nhạc

Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm, Soobin Hoàng Sơn còn có rất nhiều tài lẻ. Anh có thể chơi được 3 loại nhạc cụ gồm đàn bầu, piano hiện đại và guitar. Về các dòng nhạc, Soobin cũng là ca sĩ đa phong cách. Mặc dù hiện nay anh đang đạt những thành công vang dội với dòng Pop ballad nhưng vì xuất phát từ Underground nên hip hop với R&B mới là sở trường của nam ca sĩ. Ngoài ra, anh cũng chứng tỏ mình qua các clip thể hiện các bài hán dân ca hay bolero.

Từng làm việc với nhiều ekip chuyên nghiệp trong và ngoài nước

Hiện nay anh đang có đồng nghiệp là những nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, hoà âm phối khí,… nổi tiếng và uy tín như Tiên Cookie, Hoàng Touliver, Rhymastic,… nên có thể đảm bảo về chất lượng của đội Soobin Hoàng Sơn trong The Voice Kids 2017. Anh tự tin: “Để những phần trình diễn của team Soobin trở nên đặc sắc, chuyên môn dành cho các bé đa dạng hơn, Soobin sẽ không ngại sẽ mời những đồng nghiệp là anh chị này đến để hướng dẫn cho các bé. Soobin nghĩ đội hình hỗ trợ của team mình sẽ không hề lép vế so với các team còn lại”.

Ngoài ra, nam ca sĩ từng là một trong số ít ca sĩ trẻ được chọn đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp Hàn Quốc trong suốt 5 tháng và có dịp giao lưu với những nhóm nhạc Kpop tên tuổi như 4Minute, C.N.blue, FT island… nên khả năng vũ đạo của anh là không thể nghi ngờ.

Có tầm ảnh hưởng lớn trong năm 2016

Từ một ca sĩ trẻ, chỉ một thời gian ngắn Soobin Hoàng Sơn đã trở thành “hiện tượng” của Vpop. Năm 2016 là thời gian Soobin có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc. Anh hiện sở hữu lượng fan “khủng’ và tần suất xuất hiện dày đặc trên các sân khấu ca nhạc và truyền thông. Giải Bạc The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 được cho là bệ phóng lớn nhất đưa tên tuổi của Soobin đến gần với công chúng. Sau cuộc thi cái tên Soobin Hoàng Sơn bỗng trở nên "sốt xình xịch". Các ca khúc hit của anh phải kể đến Lalala, Đi để trở về... Đặc biệt ca khúc "Phía sau một cô gái" là hiện tượng lớn trong làng nhạc khi oanh tạc khắp các diễn đàn, bảng xếp hạng và giải thưởng âm nhạc. Đây là một trong số ít ca khúc lọt top 100 triệu lượt xem trên YouTube đến thời điểm này của Vpop.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả