Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh - Tiện ích sống đẳng cấp

Sau thành công của giai đoạn một, khu đô thị Cát Tường Phú Sinh giai đoạn 2 tiếp tục đem lại phong cách sống gần gũi với với thiên nhiên và nhiều tiện ích đẳng cấp đa dạng.

Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh - Tiện ích sống đẳng cấp

Toạ lạc tại tại mặt tiền tỉnh lộ 9, ngay trung tâm khu đô thị Tây Bắc TP. HCM, dự án có quy mô 107 ha và được chia làm 3 giai đoạn. Trong đó giai đoạn 2 chiếm 45,7 ha với số vốn đầu tư lên đến 50 triệu USD. Nếu giai đoạn 1 và đầu giai đoạn 2 gây chú ý bởi khu du lịch sinh thái An Tây Hồ thì đợt 8 – giai đoạn 2 tới đây thu hút khách hàng khi có Kênh du lịch sinh thái Sông Trăng dài 1.7km với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ. Đồng thời, khu đô thị cũng tách biệt với khói bụi và ồn ào của thành thị, mang lại sự riêng tư và yên tĩnh cho người dân.

Tiện ích nội khu ở đây hướng đến phong cách nghỉ dưỡng và giải trí phù hợp với mọi người dân. Hiện nay, nổi bật nhất là khu du lịch sinh thái An Tây Hồ rộng tới 15 ha với hồ sinh thái 7 ha trong mát, đài phun nước và hồ bơi hiện đại độc đáo. Liền kề An Tây Hồ là công viên kỳ quan thế giới rộng 1 ha, tái hiện lại các kỳ quan, danh lam thắng cảnh, các công trình kiến trúc. Bên cạnh đó, kênh du lịch sinh thái Sông Trăng cũng đang được hoàn thiện. Mỗi đoạn kênh sẽ có những tiểu cảnh khác nhau tạo sự đa dạng và sinh động gây hứng thú cho khách tham quan. Đặc biệt, nơi đây có những bến thuyền du lịch là những trạm dừng chân thích hợp cho mọi người tổ chức các buổi tiệc nho nhỏ cho gia đình và người thân. Ngoài ra, vào những buổi chiều, mọi người trong gia đình có thể cùng nhau tản bộ, hít thở khí trời và tận hưởng những làn gió mát rượi thổi từ con sông. Cùng tạo nên không gian thiên nhiên với Kênh du lịch sinh thái Sông Trăng chính là các công viên nhỏ được đặt khắp khu dân cư.

Sinh sống tại Cát Tường Phú Sinh, các bậc cha mẹ có thể yên tâm với hệ thống giáo dục tiên tiến và đầy đủ ngay trong khu đô thị gồm trường mầm non Hoạ Mi, trường tiểu học Trạng Nguyên, trường cấp 2 và cấp 3 Khôi Nguyên. Hệ thống y tế ở đây cũng được đầu tư kỹ lưỡng với bệnh viện đa khoa An Hạnh, trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc và các trạm y tế được bố trí đều giữa các khu dân cư tạo điều kiện tốt nhất cho việc chăm sóc sức khoẻ của người dân. Trung tâm mua sắm An Phú Sinh với quy mô lên đến 1,7 ha cùng khu thể thao đa năng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cũng như rèn luyện sức khoẻ cho mọi người.

Tiếp nối thành công trước đó, chủ đầu tư Cát Tường Group tiếp tục mở bán giai đoạn 2. Với giá chỉ từ 365 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt trong 18 đến 30 tháng không lãi suất, khách hàng có thể sở hữu đất nền tại đây và hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Ngoài ra, người mua còn được hưởng một số ưu đãi lớn trong đợt này.

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả