Đánh giá Oppo F3 Plus - Vua selfie thế hệ mới

Oppo F3 Plus hiện là smartphone đáng chú ý nhất trong nhóm cận cao cấp và cũng là smartphone đầu tiên được trang bị camera kép với góc chụp siêu rộng lên đến 120 độ.

Đánh giá Oppo F3 Plus - Vua selfie thế hệ mới

Oppo vẫn theo đuổi con đường cameraphone và tập trung vào nhu cầu selfie của nhóm khách hàng trẻ. Sự xuất hiện của Oppo F3 Plus đe doạ nghiêm trọng đến vị thế độc tôn của ông lớn Hàn Quốc với dòng Galaxy A. Đây được cho là bước đi khôn ngoan của Oppo. Khi các đối thủ còn đang tập trung nhiều vào thiết kế và cấu hình, thì hãng đã đón đầu nhu cầu của người dùng với cụm camera selfie kép.

Oppo F3 Plus có thiết kế không quá xuất sắc nhưng cũng khá bắt mắt. Máy được trang bị cấu hình tốt với chip Snapdragon 653, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, thỏi pin 4.000 mAh, công nghệ sạc nhanh VOOC. Máy ảnh chính 16 MP, cảm biến IMX 398 được phát triển bởi Sony và cung cấp độc quyền cho hãng. Oppo không chủ trương chạy đua về cấu hình nhưng những thông số của họ đảm bảo khó có đối thủ nào có thể vượt qua trong cùng tầm giá.

Trải nghiệm thực tế, Oppo F3 Plus cho khả năng quản lý đa nhiệm tốt. Máy chạy ổn định ngay trên những tựa game có đồ hoạ nặng. Với những tác vụ thông thường, máy chạy ổn định.

Màn hình 6 inch dùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, viền màn hình mỏng và có thể hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh. Công nghệ sạc nhanh VOOC đặc biệt cần thiết với những người sử dụng máy với cường độ cao. Người dùng chỉ cần cắm sạc khoảng 30 phút là có thể sử dụng thoải mái trong vòng một buổi.

Oppo là một trong những hãng mở đầu cho xu hướng selfie trên di động. Năm ngoái, “chuyên gia selfie” F1s của hãng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường với camera selfie lên đến 16 MP. Năm nay, Oppo F3 Plus tiếp tục tập trung vào tính năng selfie. Ngoài ống kính 16 MP, F3 Plus còn được trang bị thêm một ống kính 8 MP với góc chụp siêu rộng lên đến 120 độ. Ống kính 16 MP sẽ đáp ứng nhu cầu selfie cá nhân với cảm biến lớn 1,3 inch, khẩu độ f/2.0 giúp tăng cường độ sáng, tạo hiệu ứng xoá phông, làm nổi bật chủ thể.

Ống kính thứ 2 có độ phân giải 8 MP với góc rộng lên đến 120 độ. Ống kính này cho phép selfie rộng hơn đến 105% so với smartphone thông thường. Không ngoa khi nói Oppo F3 Plus đang là smartphone selfie kép xuất sắc nhất hiện nay. Ống kính góc rộng với cảm biến 1/4 inch, hệ thống thấu kính 6 lớp đảm bảo hình ảnh ít bị biến dạng khi chụp ảnh góc rộng.

Ngoài phần cứng, Oppo cũng tối ưu hoá phần mềm, đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn. Máy sẽ tự động nhắc người dùng chuyển sang chế độ selfie nhóm khi phát hiện trong ảnh có nhiều hơn 3 chủ thể. Các bộ lọc màu, chế độ chỉnh sửa ảnh thông minh trong Beauty 4.0 cũng cho thấy triết lý “hướng đến người dùng” được Oppo đặc biệt chú trọng.

Về tổng thể, Oppo F3 Plus không quá nổi bật về thiết kế, cấu hình. Nhưng nếu là tín đồ của selfie thì đây là lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy đáp ứng đầy đủ cả nhu cầu selfie cá nhân lẫn selfie nhóm.

Ảnh selfie nhóm cho góc chụp rộng, khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh và chính xác. Hình ảnh cho độ chi tiết cao, màu sắc được tái tạo trung thực, không quá nịnh mắt. Ảnh selfie cá nhân cho hiệu ứng xoá phông ấn tượng, phông nền được làm mờ tự nhiên làm nổi bật chủ thể.

Theo: zing.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả