Cùng ngắm dàn mỹ nhân của phim bom tấn

Mùa hè năm nay, qua các tác phẩm phim điện ảnh bom tấn khán giả sẽ được ngắm một loạt mỹ nhân như: Sofia Boutella, Scarlett Johansson, Cara Delevingne, Charlize Theron...
 

Mỹ nhân phim bom tấn
 

Katharine Waterson trong Covenant: Sau thành công của những vai phụ, Katharine Waterson được chọn để làm diễn viên chính trong hai bộ phim bom tấn liên tiếp là Fantastic Beasts and Where to Find Them và Covenant. Covenant là phần tiếp theo của Prometheus và tiền truyện của Alien.
 

Dàn mỹ nhân của loạt phim bom tấn
 

Priyanka Chopra trong Baywatch: Priyanka Chopra  là nữ diễn viên nhận được mức cát xê cao ngất ngưởng khi đặt chân tới Hollywook nhờ vai diễn mật vụ FBI trong series Quantico.  Trong Baywatch, Priyankia Chopra đảm nhận vai diễn phản diện thay vì vai diễn khác như kế hoạch ban đầu. Priyankia Chopra là mỹ nhân Ấn Độ đã lọt vào tầm ngắm để trở thành “Bond girl” tiếp theo. 
 

Ngắm dàn mỹ nhân của loạt phim bom tấn
 

Gal Gadot trong Wonder Woman: Gal Gadot  là cựu hoa hậu Israel được DC và Warner Bros tin tưởng giao phó cho vai nữ siêu anh hùng Wonder Woman. Với vẻ ngoài xinh đẹp, mạnh mẽ Gal Gadot  luôn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả. Wonder Woman là tác phẩm kể lại sự ra đời của Wonder Woman và đưa khán giả trở về thời kỳ Thế chiến thứ I. 
 

Cùng ngắm dàn mỹ nhân của loạt phim bom tấn
 

Sofia Boutella trong The Mummy: Là một diễn viên tay ngang khởi nghiệp từ nghề vũ công, Sofia Boutella có được thành công trong lĩnh vực điện ảnh nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cũng lỗi diễn xuất cuồn hút. Với thành công của các vai diễn nặng ký trong The Secret Service hay Star Trek Beyond. Sofia Boutella sẽ trở lại với khám giả trong vai trò là nữ xác ướp đầu tiên trong lịch sử thương hiệu The Mummy.
 

Dàn mỹ nhân của phim bom tấn
 

Scarlett Johansson trong Rough Night:  Là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hollywood. Tác phẩm điện ảnh mà Scarlett Johanhasson tham gia trở thành “bom xịt” và Rough Night chính là hy vọng để Scarlett Johansson lấy lại phong độ. Ngoài Scarlett Johansson, bộ phim còn quy tụ rất nhiều diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp khác.
 

Cùng ngắm dàn mỹ nhân của phim bom tấn
 

Tilda Swinton trong Okja: Dù đã 56 tuổi nhưng Tilda Swinton luôn thể hiện mang đến cho khán giả sự nhiệt huyết với những vai diễn đa dạng. Okja là bộ phim nói về tình bạn bất chấp hiểm nguy giữa một cô bé người Hàn Quốc và một chú lợn đặc biệt có tên Okja. 
 

Cùng ngắm dàn mỹ nhân của phim bom tấn hè
 

Zendaya trong Spider-Man: Được biến đến qua kênh Disney Channel, Zendaya năm nay tròn 20 tuổi và Spider-Man chính là bước ngoạt của cuộc đời cô. Cùng với Tom Holland, thì sự xuất hiện của Zendaya hứa hẹn sẽ tạo nên phiên bản mới của Mary Jane Watson.
 

Dàn mỹ nhân của phim hè
 

Cara Delevingne trong Valerian and the City of a Thousand Planets: Với kinh phí làm phim khủng (220 triệu USD), Valerian and the City of a Thousand Planets  là bom tấn khoa học viễn tưởng do đạo diễn Luc Besson thực hiện. Cara Delevingne – Siêu mẫu nổi tiếng một thời sẽ trở thành diễn viên chính trong tác phẩm này. Trước đó, Cara Delevingne  đã từng tham gia Paper Towns hay Suicide Squad nhưng vẫn chưa thể hiện được nhiều.
 

Ngắm dàn mỹ nhân của phim hè
 

Charlize Theron trong Atomic Blonde:  Khán giả sẽ được gặp Charlize Theron qua những pha hành động kịch tích trong bộ phim Atomic Blonde sẽ được chiều vào hè năm nay. Cô tiết lộ rằng mình đã bị mất ba cái răng và hiện vẫn phải điều trị hàm vì bộ phim.
 

Cùng ngắm dàn mỹ nhân của phim hè

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả