Cửa hàng roi điện tự vệ chính hãng tại TPHCM

Đứng trước tình trạng tội phạm trộm cắp, cướp giật đang diễn ra phức tạp, nhiều người dân tại TPHCM đã tự mua roi điện tự vệ phòng thân, nhằm tự bảo vệ lấy chính mình và người thân.

Cửa hàng Roidien.vn chuyên mua bán roi điện tự vệ chính hãng giá rẻ ở tại TPHCM

Trong những năm gần đây, nhiều phương tiện thông tin truyền thông đã không ít lần đưa tin cảnh báo người dân TPHCM cần đề cao cảnh giác trước tình trạng tội phạm trộm, cướp đang diễn ra khá phức tạp. Mặc dù đã được các lực lượng chức năng ra sức triệt phá nhưng tình hình vẫn còn đang chưa được cải thiện.

Đứng trước tình trạng đó, nhiều người dân sống tại TPHCM đã tự tìm mua dụng cụ tự vệ phòng thân như: súng điện, roi điện,...nhằm tự bảo vệ lấy chính mình cùng người thân. Lợi dụng tình hình, nhiều bạn trẻ đã làm ra roi điện tự chế để bán nhằm kiếm lời cho bản thân.

Sử dụng roi điện tự chế rất nguy hiểm

Roi điện tự chế không được làm ra dựa trên những nguyên liệu thô sơ, kém chất lượng và không theo một thiết kế cụ thể nào cả và cũng không được kiểm tra, kiểm định chất lượng sản phẩm đầu ra. Vậy nên, xác xuât roi điện tự chế có khả năng làm ảnh hưởng đến tính mạng con người là rất cao.

Mua roi điện tự vệ chính hãng ở đâu uy tín?

Khác với roi điện tự chế, roi điện chính hãng sẽ được sản xuất dựa trên những nguyên liệu có chất lượng tốt, được nghiên cứu và thiết kế kỹ lưỡng, được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ và được kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi các sản phẩm roi điện đến được tay của người tiêu dùng. Vì thế, sử dụng roi điện chính hãng sẽ rất an toàn, không có khả năng làm ảnh hưởng tới tính mạng con người giống như roi điện tự chế.

Ở Việt Nam hiện nay, có rất ít các cửa hàng bán roi điện tự vệ chính hãng giá rẻ và có uy tín. Do là một loại vũ khí điện chưa được Pháp luật cho phép sử dụng nên để bạn có thể tìm được shop bán roi điện đảm bảo chất lượng với giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một vài dụng cụ tiêu biểu đang dành được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng.

1. Roi điện mini siêu nhỏ cực mạnh

Thuộc dòng roi điện mini, mang thiết kế nhỏ gọn, nhìn bề ngoài trông sẽ rất giống một chiếc thỏi son. Rất tiện lợi bỏ túi mang theo bên mình. Tuy nhỏ, nhưng dòng điện bên trong nó rất lớn, đủ sức làm ngất xỉu đối phương trong vòng vài giây. Sản phẩm này rất thích hợp dành cho các bạn nữ mang theo bên mình để phòng thân.

2. Roi điện chính hãng siêu mạnh

Mang thiết kế nhỏ gọn, vừa với tay cầm, rất tiện lợi khi bỏ vào túi xách và mang theo bên mình. Tuy nhỏ gọn nhưng dòng điện của nó khi phóng ra rất lớn. Tùy vào từng loại khác nhau mà dòng điện cũng sẽ khác nhau, nhưng đều giao động trong khoảng từ 10.000 Volt đến 50.000 Volt, nhanh chóng làm ngât xỉu đối phương chỉ trong tích tấc

Thêm vào đó, súng điện có thể bắn ra rất xa, khoảng cách xa nhất lên tới 05 mét. Với tính tiện dụng như thế này, thì các đối tượng đang có mục đích xấu chưa kịp tiếp cận thì đã bị hạ gục bởi dòng điện cực mạnh mà súng điện này bắn ra.

Lưu ý: Chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng những sản phẩm roi điện mà Pháp luật chưa cho phép hoặc sử dụng các công cụ tự vệ để phòng thân, không nên sử dụng vào các mục đích xấu.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả