Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi tốt và làm việc hiệu quả

Để chọn mua được một chiếc máy hút bụi làm việc hiệu quả và có tuổi thọ cao, các bạn cần phải chú ý đến công suất, chất liệu dây hút bụi, loại túi đựng bụi…

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi tốt và làm làm việc hiệu quả

Máy hút bụi giúp cho công việc hút bụi và làm sạch sàn nhà hay các vị trí như: ghế sofa, bàn ăn, thảm nệm…. được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy hút bụi được bày bán nhằm phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, các bạn cần phải có kinh nghiệm thì mới chọn mua được chiếc máy hút bụi tốt, làm việc hiệu quả với giá cả hợp lý. Vậy khi mua máy hút bụi, các bạn cần phải chú ý đến những điều sau:

Công suất của máy hút bụi: Các bạn nên phân biệt công suất của máy hút bụi và công suất hút bụi. Hai chỉ số công suất này được ghi rõ ràng ở trên máy nhưng đa số mọi người thường không để ý và phân biệt rõ ràng. Vậy nên, để có được một chiếc máy hút bụi vừa làm việc hiệu quả, vừa giúp tiết kiệm điện thì các bạn nên chọn những sản phẩm có công suất máy nhỏ và công suất hút bụi lớn.

Sàn nhà và nội thất trong gia đình: Nếu như sàn nhà của bạn là loại cứng và trơn bóng như gạch hoa hay gỗ lát thì nên chọn mua loại máy hút bụi Canister dạng hộp có ống ruột mèo nối với bàn chải hút. Còn nếu sàn nhà bạn trải thảm toàn diện hoặc một phần thì nên sử dụng loại máy hút bụi đứng. Chọn máy hút bụi phù hợp giúp làm sạch bụi hiệu quả hơn.

Đèn báo bụi: Có một số sản phẩm máy hút bụi có đèn báo bụi. Đèn này có công dụng báo hiệu cho người dùng biết khi nào thì bụi trong túi chứa đã đầy để có thể kịp thời thay thế và làm vệ sinh. Nếu các bạn có thể chủ động thay và vệ sinh thì sẽ giúp kéo dài tuổi thọ máy hút bụi.

Túi đựng bụi: Trên thị trường có nhiều loại máy hút bụi với túi đựng bụi được làm từ chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào túi tiền và sở thích mà các bạn có thể lựa chọn máy hút bụi có túi  đựng bụi bằng giấy, khi bụi đầy bạn có thể vứt đi và thay bằng giấy mới. Túi bằng vải có thể tháo rời và giặt sạch, không cần thay, tiết kiệm chi phí. Túi đựng nam châm có thể ngăn chặn phế liệu khi hút vào.

Chất liệu và độ dài của dây điện hút bụi: Các bạn nên chọn những dây hút bụi có độ dài lớn và làm bằng chất liệu inox không rỉ, chịu được va đập mạnh để có thể dễ dàng sử dụng trong thời gian dài.

Với những kinh nghiệm chọn mua được máy hút bụi ở trên, chắc chắn các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi tốt và làm việc hiệu quả nhất.

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả