Bản cập nhật mới của Microsoft - Windows 10 Creators có gì thú vị?

Windows 10 Creators là một trong những bản cập nhật mới được Microsoft cho ra mắt trong thời gian gần đây. Phiên bản này mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng thú vị.

Bản cập nhật mới của Microsoft -  Windows 10 Creators có gì thú vị?

Game Mode: Chế độ Game mode của Windows 10 Creators giúp giảm độ trễ và tối ưu các trò chơi bằng cách phân bố lại tài nguyên hệ thống. Bên cạnh đó, còn giúp cho người dùng tăng hiệu suất của máy. Các bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Windows + G để kích hoạt chế độ Game mode.

God Mode: Tính năng God mode có tính năng như một bằng điều khiển cho phép người dùng cài đặt và truy cập mọi thứ trên hệ điều hành Windows bằng cách tạo thư mục mới trên Desktop có tên "GodMode.{ED7BA470-8E54-465E-825C-99712043E01C}".

Kích hoạt Windows qua tài khoản: Với Windows 10 Creators, người dùng có thể gắn key kích hoạt windows vào tài khoản Microsoft thay vì dính với phần cứng như những bản cũ. Với thay đổi này, người dùng dễ dàng nâng cấp các thành phần máy tính mà không cần phải gọi cho Microsoft để lấy lại mã.

Chỉnh sửa màu sắc: Chỉ cần kích hoạt bằng cách vào Start> Setting > Personalization> Colors và chọn các mục cần thay đổi, các bạn có thể tùy biến màu sắc cũng như giao diện trong bản cập nhật mới với nhiều lựa chọn khác nhau.

Cuộn màn hình: Đối với những người dùng cần biên tập các văn bản thì tính năng cuốn màn hình này thật sự tiện dụng và hữu ích. Các bạn chỉ cần vào Setting> Devices> Mouse & Touchpad và kéo thanh trượt thì có thể tùy chỉnh được số dòng mỗi khi cuộn chuột.

Cortana: Về cơ bản Conrtana trong bản cập nhật mới được kích hoạt mặc định và có phần thông minh hơn khi hướng dẫn người dùng thiết lập lại các tính năng khác trên máy tính.             

Xbox Streaming: Tính năng này giúp việc phát các trò chơi trên Xbox One sang Windows 10 được nhanh chóng. Điều này cho thấy Microsoft đã quan tâm hỗ trợ người dùng Xbox hơn.

Night light: Tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ màu của màn hình. Giúp việc sử dụng thiết bị trong khu vực thiếu sáng được dễ dàng và hạn chế ảnh hưởng đến mắt nhất.

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả