Yến sào Cần Giờ TPHCM

Là một trong những khu vực phát triển bậc nhất ở nước ta, thành phố Hồ Chí Minh có nền kinh tế vô cùng ổn định và phồn vinh. Điều này đã kéo theo việc mức sống của người dân ở đây đang ngày càng tăng cao và do đó, nhu cầu cải thiện, bồi dưỡng sức khỏe cho bản thân cũng như cả gia đình trở thành một vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Là một loại món ăn cao cấp, đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, tổ yến sào cũng trở thành sản phẩm được nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, vì đây là món ăn ít phổ biến và dễ làm giả do đó mà việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng đang dần trở thành nỗi lo ngại của đa số mọi người. Hiểu được sự khó khăn, nỗi lo lắng của người dùng, cửa hàng Yến Sào Khánh Đan đã triển khai buôn bán, cung cấp tổ yến sào Cần Giờ tại TPHCM và ở tất cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
 

Yến sào Cần Giờ TPHCM
 

Cửa hàng Yến Sào Khánh Đan bán tổ yến sào Cần Giờ tại TPHCM

Với nhiều lợi ích, tác dụng quý báu đã được khám phá, hiện nay tổ yến sào là một trong những món ăn cao cấp được nhiều người tìm mua để cải thiện sức khỏe cho bản thân và cả gia đình. Tuy nhiên, đây vẫn đang là một loại thực phẩm ít phổ biến do đó có khá nhiều người vẫn thường phải băn khoăn, lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng khi mua sản phẩm. Hiểu và thông cảm với nỗi lo lắng của khách hàng, cửa hàng Yến Sào Khánh Đan đã triển khai cung cấp, buôn bán sản phẩm yến sào Cần Giờ tại TPHCM và ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Là một trong những cơ sở có uy tín, kinh nghiệm lâu năm về chăn nuôi, thu hoạch và sơ chế, chế biến tổ yến, Yến Sào Khánh Đan đảm bảo không cho thêm bất ký chất độn, phụ gia hay chất bảo quản nào vào trong sản phẩm. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tổ yến sào của cửa hàng Khánh Đan.
 

Tổ yến sào Cần Giờ TPHCM
 

Vì sao bạn nên chọn mua yến sào Cần Giờ tại cửa hàng Khánh Đan?

Về nguồn gốc, xuất xứ

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm tổ yến đang được bày bán trên thị trường đều có gắn nhãn mác xuất xứ từ tổ yến đảo. Điều này vừa làm tăng giá thành sản phẩm đồng thời cũng khiến cho nguồn gốc, xuất xứ của chúng không được đảm bảo. Do đó, khả năng các bạn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng là rất cao. Còn sản phẩm tổ yến sào Cần Giờ do cửa hàng Khánh Đan cung cấp thì hoàn toàn khác biệt. Cửa hàng luôn khẳng định sản phẩm của mình có xuất xứ 100% từ các nhà nuôi yến Cần Giờ và khu vực lân cận. Do đó, yến sào ở đây có nguồn gốc, xuất xứ vô cùng rõ ràng. Bên cạnh đó, nhân viên của cửa hàng cũng luôn sẵn sàng dẫn những người có nhu cầu đi tham quan, tìm hiểu nhà nuôi yến cũng như quy trình thu hoạch, sơ chế hay chế biến tổ yến. Vì vậy, các bạn sẽ cảm thấy yên tâm, hài lòng và thỏa mãn khi mua sản phẩm từ cửa hàng Yến Sào Khánh Đan.

Về hình thức sản phẩm yến sào Cần Giờ

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các khách hàng khi đến mua yến sào, cửa hàng Khánh Đan có cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với điều kiện kinh tế, thời gian của bản thân. Cụ thể, các loại sản phẩm đang được Yến Sào Khánh Đan cung cấp bao gồm:

  • Tổ yến sào rút lông khô.
  • Yến sào rút lông nguyên tổ.
  • Tổ yến sào làm sạch ép khuôn.
  • Yến sào còn lông loại 1.
  • Tổ yến sào chưng sẵn.

Về chất lượng sản phẩm

Thông thường, các sản phẩm nhà nuôi sẽ không ngon bằng sản phẩm thả hoang. Nhưng điều này lại không đúng đối với chim yến. Bởi chim yến là loài động vật quen sống hoang dã, chúng chỉ có thể săn bắt mồi khi đang bay. Do đó, việc nuôi yến thực chất chỉ là tạo ra một hoàn cảnh giống với môi trường hoang dã nhưng an toàn hơn cho yến vào sinh sống, làm tổ. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm là chất lượng và mùi vị của tổ yến sào Cần Giờ sẽ hoàn toàn không khác gì so với tổ yến sào hoang.

Về giá thành sản phẩm

Như đã nói ở trên, tổ yến sào đảo có giá thành rất cao. Điều này xuất phát từ nguyên nhân chính là việc khai thác tổ yến hoang thường vô cùng nguy hiểm, khó khăn và bấp bênh. Trong khi đó, tổ yến sào nhà lại được khai thác khá dễ dàng, an toàn và đều đặn. Vì vậy, giá tổ yến sào Cần Giờ tại TPHCM do cửa hàng Khánh Đan cung cấp sẽ rẻ hơn rất nhiều, thậm chí chỉ bằng một nửa so với tổ yến hoang đang được bày bán ngoài thị trường.

Từ những điều mà chúng tôi vừa phân tích ở trên, chắc các bạn đã thấy được lợi ích to lớn của tổ yến sào Cần Giờ do cửa hàng Yến Sào Khánh Đan cung cấp rồi phải không? Nếu có nhu cầu mua yến sào TPHCM, các bạn có thể liên hệ với cửa hàng Khánh Đan theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và nhận bảng báo giá chi tiết. Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu thêm về tổ yến sào, mời bạn đọc xem tại địa chỉ website: yensaokhanhdan.vn.
 

CỬA HÀNG YẾN SÀO KHÁNH ĐAN
 

Địa chỉ: 198/129 Tam Thôn Hiệp, ấp An Hòa, Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TPHCM

Hotline: 0948 340 235, 0967 176 868

Email: tuyennguyenthanh2612@gmail.com - Website: yensaokhanhdan.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả