Nước khoáng Lavie giá bao nhiêu tiền?

Nước uống Lavie đóng bình đóng chai đang ngày càng được khách hàng trên thị trường ưa chuộng và sử dụng vì đảm bảo vấn đề vệ sinh, an toàn cho sức khỏe. Nước khoáng Lavie giá bao nhiêu tiền có lẽ là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng nước khoáng Lavie được nhiều người tiêu dùng chọn mua và sử dụng hơn cả vì mang đến nhiều lợi ích như: giúp làm đẹp da, phòng ngừa bệnh tật, cải thiện các vấn đề về tiêu hóa,…. Tuy nhiên vì nhu cầu sử dụng nước khoáng Lavie ngày càng phổ biến và tăng cao nên các đại lý cung cấp nước khoáng Lavie cũng ngày càng nhiều. Giá bán sản phẩm của mỗi một đại lý cũng có sự chênh lệch nhất định nên người tiêu dùng thường băn khoăn không biết chính xác giá bán nước uống Lavie đóng bình, đóng chai hiện nay là bao nhiêu?

Nước khoáng Lavie giá bao nhiêu tiền?

Nước khoáng Lavie đóng bình đóng chai giá bao nhiêu tiền?

Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì có thể liên hệ với đại lý nước uống Nhật Vy để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ báo giá nhanh và chính xác nhất. Đại lý Nhật Vy là một trong những đại lý nước khoáng tại quận 2, quận 9 và tất cả các quận huyện khác trên địa bàn TPHCM đã có thương hiệu uy tín, chuyên phân phối các sản phẩm nước uống tinh khiết chính hãng. Bên cạnh đó, Nhật Vy cũng là một trong những đại lý ủy quyền chính thức của công ty cổ phần nước Lavie Việt Nam nên bạn có thể liên hệ để mua những sản phẩm nước khoáng Lavie đảm bảo chất lượng hoặc cần được cung cấp thông tin chi tiết về nước khoáng Lavie giá bao nhiêu? Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình của đại lý nước Nhật Vy luôn sẵn sàng để báo giá sản phẩm nước khoáng Lavie đóng bình đóng chai chính hãng và cung cấp các thông tin liên quan về sản phẩm để bạn tham khảo lựa chọn. Đến với đại lý nước Nhật Vy các bạn sẽ không còn phải lo lắng việc mua phải những sản phẩm nước khoáng Lavie giá rẻ kém chất lượng được sản xuất từ các cơ sở nhỏ lẻ, không uy tín. Những sản phẩm nước khoáng Lavie tinh khiết đóng chai, đóng bình của đại lý Nhật Vy đều được lấy từ công ty sản xuất nước khoáng Lavie Việt Nam đảm bảo chất lượng, tuyệt đối an toàn và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng.

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau của các cá nhân, hộ gia đình hay các công ty, doanh nghiệp nên đại lý nước Nhật Vy đã chủ động triển khai cung cấp sản phẩm nước khoáng Lavie tinh khiết với nhiều loại thể tích như:

  • Nước khoáng Lavie chai 330ml.
  • Nước khoáng Lavie chai 350ml.
  • Nước khoáng Lavie chai 500ml.
  • Nước khoáng Lavie chai vừa 1,5L.
  • Nước khoáng Lavie chai lớn 5L.
  • Nước khoáng Lavie đóng bình 19L.
  • Nước khoáng Lavie đóng bình 20L.

Dưới đây là bảng báo giá nước uống Lavie đang được đại lý Nhật Vy phân phối tại TPHCM:

  • Nước khoáng lavie 19l: 52 000 VNĐ.
  • Thùng nước khoáng lavie 330ml: 72,000 VNĐ.
  • Thùng nước khoáng lavie 5000ml: 82,000 VNĐ.
  • Thùng nước khoáng lavie 1.5L: 82,000 VNĐ.
  • Thùng nước khoáng lavie 5L: 85,000 VNĐ.

Lưu ý: Bảng báo giá này đang được áp dụng tại thời điểm ngày 01/07/2017. Bảng giá nước có thể thay đổi trong tương lai. Để cập nhật chính xác về giá nước uống Lavie bao nhiêu tiền ở thời điểm hiện tại, các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về giá nước đang được niêm yết cụ thể trên website của đại lý Nhật Vy tại mục: Sản phẩm nước khoáng Lavie.

Ngoài ra, Đại lý nước Nhật Vy cũng triển khai cung cấp một số sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng như: nước khoáng tinh khiết Vĩnh Hảo đóng bình đóng chai, nước kiềm Ion-Life, nước tinh khiết Bidrico, Vihawa, Aquafina,… Với đội ngũ nhân viên giao nước chuyên nghiệp, nhiệt tình của đại lý Nhật Vy, bạn sẽ được phục vụ giao nước miễn phí tận nơi chỉ trong khoảng 05 – 20 phút sau khi liên hệ.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dùng những sản phẩm nước khoáng Lavie đảm bảo uy tín, chất lượng với giá rẻ hay cần được hỗ trợ tư vấn về nước khoáng Lavie giá bao nhiêu tiền thì có thể liên hệ với đại lý nước Nhật Vy để được cung cấp thêm thông tin và phục vụ giao nước mọi lúc, mọi nơi. Thông tin bạn đọc liên hệ chi tiết:

Đại Lý Nước Uống Nhật Vy

Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 0903.833.422Email: trungchinhvu1984@gmail.com

Website: www.nuoctinhkhietquan2.com 

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả