Vệ sinh máy lạnh tại TPHCM

Ngày nay, máy lạnh là sản phẩm vô cùng thông dụng, có mặt ở hầu hết mọi tòa nhà, văn phòng, bệnh viện hay gia đình,….Đặc biệt, ở thành phố có số lượng dân cư đông nhất nước ta như HCM thì nhu cầu lắp đặt, sử dụng máy lạnh là vô cùng nhiều. Cùng với đó, các đơn vị chuyên sửa chữa, vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh cũng ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nhận vệ sinh máy lạnh tại TPHCM thì có thể tham khảo những nơi uy tín, giá rẻ mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ.
 

Vệ sinh máy lạnh tại TPHCM
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH TPHCM

1. CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

- Đ/C: 261/2 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM

- Chi nhánh: 468/18 CMT8, Quận 3, TPHCM

- Điện thoại: 0938 32 44 87, 0966 447 834

- Email: loanpham.200787@gmail.com

- Website: vesinhmaylanhbaoan.com

Công ty Cơ điện Lạnh Bảo An là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì các thiết bị gia dụng, trong đó có vệ sinh máy lạnh. Với định hướng sự phát triển là chỉ tập trung nguồn lực vào việc bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, Cơ điện lạnh Bảo An sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm hoạt động lâu năm nghề, Bảo An tự tin sẽ giúp cho máy lạnh của khách hàng được vệ sinh sạch sẽ, an toàn, kéo dài tuổi thọ và luôn hoạt động hiệu quả.
 

Vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp ở TPHCM
 

2. TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH TÂY NAM

- Địa chỉ: 29/2/68A Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

- CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ 1: 75 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Địa chỉ 2: 56 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú
  • Địa chỉ 3: 256, Nguyên Tiểu La, Phường 14, Quận 10
  • Địa chỉ 4: 60 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, HCM
  • Địa chỉ 5: 28 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Địa chỉ 6: 86 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
  • Địa chỉ 7: 220 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TPHCM

- Hotline: 0901 48 2019

- Email: suadienlanhsaigon@gmail.com

- Website: https://dienlanhtaynam.com

Tây Nam là một trong những Trung tâm Điện Lạnh lớn ở TPHCM chuyên cung cấp các sản phẩm điện, điện lạnh và dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng liên quan. Và dịch vụ vệ sinh máy lạnh ở TPHCM là một trong số đó. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, Điện lạnh Tây Nam sẽ giúp cho chiếc máy lạnh được vệ sinh sạch sẽ, hiệu quả và an toàn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, Công ty điện lạnh Tây Nam còn nhận lắp đặt, sửa chữa các thiết bị điện lạnh dùng trong hộ gia đình như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy tắm nóng lạnh, máy nước uống nóng lạnh và nhiều thiết bị khác đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.
 

Vệ sinh máy lạnh uy tín tại TPHCM
 

3. TRUNG TÂM LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA HOÀNG LONG

- Trụ sở chính: 7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

- Điện thoại: 0902 327 841, 0989 249 551

- Email: anhnhat9551@gmail.com - Website: dienlanhhoanglong.net

Hoàng Long là một trong những trung tâm điện lạnh lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm như: máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng, máy giặt đồng thời triển khai cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị này tại nhà ở TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, Hoàng Long luôn sẵn sàng để nhận vệ sinh máy lạnh của khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, chi phí vệ sinh máy lạnh tại Điện lạnh Hoàng Long cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường nên khách hàng có thể yên tâm cả về chất lượng phục vụ, chất lượng sữa chữa lẫn giá cả dịch vụ.
 

Vệ sinh máy lạnh giá rẻ TPHCM


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Sau một thời gian sử dụng máy lạnh, bụi bẩn ngoài không khí sẽ bám vào dàn lạnh và cả dàn nóng, khiến các bộ phận bên trong gặp khó khăn khi làm việc. Vì thế, bạn cần liên hệ với các đơn vị vệ sinh máy lạnh TPHCM để kiểm tra, vệ sinh thiết bị định kỳ.
 

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh ở TPHCM
 

Tại sao cần phải vệ sinh cho máy lạnh?

Hầu hết, người dùng rất ít khi quan tâm đến vấn đề vệ sinh định kỳ mà chỉ thực hiện khi máy lạnh không còn hoạt động tốt do bị bám bụi. Tuy nhiên, đây là công việc cần thiết và vô cùng quan trọng, cần phải thực hiện thường xuyên để:

- Giúp kéo dài tuổi thọ máy lạnh: Nếu bụi bẩn bám quá lâu ngày, gây cản trở hoạt động của các bộ phận bên trong suốt thời gian dài thì sẽ dẫn đến hư hỏng. Vậy nên, việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên sẽ giúp bảo vệ, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

- Đảm bảo sức khỏe: Bụi bẩn tích tụ bên trong lâu dần sẽ biến thành nơi lý tưởng để các vi khuẩn có hại phát triển. Khi máy lạnh thổi hơi lạnh ra ngoài, vi khuẩn sẽ đi theo đó và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng nếu hít phải.

- Tiết kiệm điện năng: Khi máy lạnh bị bám bụi, khả năng làm lạnh sẽ bị ảnh hưởng, đồng nghĩa với việc phải mất thời gian nhiều hơn để làm lạnh, dẫn đến hao tốn điện năng nhiều hơn.

Khi nào và bao lâu thì phải làm vệ sinh cho máy lạnh?

Để đảm bảo máy lạnh luôn hoạt động hiệu quả thì thời gian vệ sinh lý tưởng nhất là từ 3 - 4 tháng. Tuy nhiên, khi thiết bị được lắp đặt ở nơi có nhiều bụi bẩn thì nên rút ngắn thời gian vệ sinh khoảng 1 hoặc 2 tháng/lần. Ngoài ra nếu trong quá trình sử dụng, máy lạnh xuất hiện những dấu hiệu sau thì cũng nên kiểm tra, làm vệ sinh:

- Dàn nóng hay dàn lạnh bị chảy nước.

- Xuất hiện đèn báo lỗi trên màn hình hiển thị.

- Máy lạnh phát ra tiếng ồn lớn khi đang hoạt động.

- Máy lạnh tiêu hao nhiều điện năng hơn bình thường.

- Máy lạnh làm lạnh kém, mất thời gian lâu để làm lạnh.

- Máy lạnh mất nguồn đột ngột nhưng các thiết bị khác vẫn làm việc bình thường.
 

Vệ sinh máy lạnh TPHCM
 

Tiêu chí lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín

Hiện nay, không quá khó để bạn có thể tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh ở TPHCM. Tuy nhiên để tránh gặp phải đơn vị có dịch vụ kém chất lượng, thiếu chuyên nghiệp thì bạn cần phải chọn lựa những nơi có uy tín. Để đánh giá mức độ tin cậy của đơn vị vệ sinh máy lạnh, bạn có thể dựa vào các tiêu chí như:

- Kinh nghiệm và quy mô hoạt động: Chọn lựa đơn vị có kinh nghiệm hoạt động lâu năm, quy mô hoạt động lớn vì chứng tỏ đơn vị ấy nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

- Giá cả và chất lượng phục vụ: Chọn nơi có mức giá vệ sinh tương đối so với mặt bằng chung. Đồng thời, phong cách phục vụ của nhân viên ân cần, chuyên nghiệp.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Tham khảo những đánh giá về chất lượng dịch vụ của những khách hàng trước đó để xem xét có nên sử dụng dịch vụ tại đơn vị này hay không.

Chi phí vệ sinh máy lạnh bao nhiêu tiền?

Chi phí vệ sinh máy lạnh ở HCM hiện nay dao động khoảng từ 100.000 đồng - 300.000 đồng/máy. Mức giá này có thể thay đổi do rất nhiều yếu tố như:

- Số lượng máy cần vệ sinh: Thông thường, nếu bạn vệ sinh cùng lúc nhiều thiết bị thì đơn giá của mỗi máy sẽ được giảm thấp hơn so với giá gốc.

- Loại máy lạnh: Chi phí vệ sinh máy lạnh tăng dần từ máy treo tường đến máy tủ đứng, máy âm trần.

- Vị trí của máy lạnh: Nếu máy lạnh được đặt ở vị trí khó vệ sinh hoặc nguy hiểm cho nhân viên kỹ thuật thì mức phí cũng sẽ cao hơn thông thường.


Nếu có nhu cầu cần tìm nơi vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp tại TPHCM, bạn có thể tham khảo và liên vệ với các đơn vị giàu kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trên đây để không phải lo lắng về giá cả hay chất lượng của dịch vụ.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả