U22 Việt Nam giữ vững vị trí đầu bảng B sau chiến thắng áp đảo trước Campuchia

Được đánh giá thấp hơn nhưng đội tuyển Campuchia lại khởi đầu trận đấu với chiến thuật tấn công chủ động. Điều này đã khiến các cầu thủ của chúng ta phải lúng túng ở giai đoạn đầu của trận đấu. May mắn là quãng thời gian này trôi qua nhanh chóng mà không để lại hậu quả nặng nề. Sau đó, các học trò của HLV Hữu Thắng đã nhanh chóng lấy lại thế trận, kiểm soát bóng tốt và dồn được đối phương về phần sân của họ. Mặc dù vậy, 45 phút trôi qua và các nỗ lực của đội tuyển Việt Nam vẫn chỉ là con số không. Các cầu thủ của Campuchia tổ chức phòng ngự với nhân số đông trong vòng 16m50 khiến cho các mũi nhọn của chúng ta không thể làm được gì nhiều.

Trận đấu chỉ thực sự có bước đột phá vào phút bù giờ cuối hiệp 1 khi Công Phượng tận dụng tốt pha chuyền bóng vào trong của Văn Toàn. Tiền đạo trẻ của đội Hoàng Anh Gia Lai nhanh chóng dứt điểm cận thành, đánh bại thủ môn Serei Rath, mở tỷ số trận đấu và mang lại lợi thế tâm lý rất lớn cho các đồng đội khi bước vào hiệp hai.
 

Đội tuyển Việt Nam giữ vững vị trí đầu bảng B sau chiến thắng áp đảo trước Campuchia

Công Phượng ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu, giải toả áp lực cho các đồng đội
 

Bị dẫn trước 1 bàn, các cầu thủ Campuchia buộc phải dâng cao đội hình với hy vọng gỡ hoà. Tuy nhiên việc này đã khiến cho họ phải trả giá đắt.Từ phút thứ 70 đến phút thứ 76, Quang Hải, Công Phượng và cầu thủ vào thay người Tuấn Tài lần lượt ghi 3 bàn thắng liên tục, ấn định tỷ số 4 - 1 cho đội tuyển Việt Nam. Bàn thắng duy nhất của đội tuyển Campuchia đến từ chấm phạt đền khi phút thứ 82, trung vệ Tiến Dũng để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Sothearoth là người thực hiện và đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Campuchia tại Sea Games 29.

Chiến thắng áp đảo, đội tuyển Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng B, hơn đội xếp thứ hai là Indonesia 1 trận thắng. Ở lượt trận tiếp theo, các cầu thủ của chúng ta sẽ gặp Philippines vào ngày 20/8. Trong trận đấu này, các học trò của HLV Hữu Thắng tiếp tục được đánh giá cao hơn khi mà đội bóng Philippines không được đánh giá cao ở các cấp độ trẻ. Điều này sẽ mang lại sự chuẩn bị tốt về tinh thần trước khi gặp hai đối thủ nặng ký là Thái Lan và Indonesia. Cặp đôi Văn Hậu và Xuân Trường cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo do nhận đủ 2 thẻ vàng ở hai trận đấu trước.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và K+PM vào lúc 19:45 ngày 20/08. Mời quý vị và các bạn đón xem.

 

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả