Top 10 người giàu nhất thế giới hiện nay

Bill Gates, Amancio Ortega, Jeff Bezos… là những nhà tỷ phú luôn luôn có mặt trong danh sách top 10 người giàu có nhất thế giới trong nhiều năm qua.
 

Top 10 người giàu nhất thế giới năm 2024
 

Bill Gates: William Henry Bill Gates là CEO kiêm chủ tịch tập đoàn Microsoft. Là một người bỏ học giữa chừng khi đang theo học tại trường đại học danh tiếng Havard, Bill Gates tham gia vào tập đoàn Microsoft cho đến nay ông trở thành chủ tịch của tập đoàn và nắm giữa trong tay 8 % cổ phiếu. Với tài sản  là 87,4 tỷ USD Bill Gates xếp vị trí thứ nhất trong top 10 người giàu nhất thế giới hiện nay.
 

những tỷ phú giàu nhất thế giới
 

Amancio Ortega: Amancio Ortega là người đồng sáng lập ra tập đoàn dệt may Inditex với thương hiệu Zara. Với giá trị cổ phiếu và lợi nhuận kinh doanh liên tục tăng trong thời gian qua, tài sản ròng của Amancio Ortega cũng tăng lên đáng kể. Đặc biệt sau kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Pháp vòng 1 giúp tài sản của Amancio Ortega cũng như một số các tỷ phú Châu Âu khác cũng tăng lên đáng kế. Hiện tại, Amancio Ortega xếp thứ hai trong top 10 người giàu nhất thế giới với giá trị tài sản ròng 79,8 tỷ USD.
 

người giàu nhất thế giới năm 2024
 

Jeff Bezos: Xếp thứ 3 trong danh sách với tài sản ròng 78,3 tỷ USD nhờ giới thiệu thành công thương mại điện tử ra khắp toàn cầu, Jeff Bezos cũng đã thành lập trang web Amazon.com trong garage để xe của nhà riêng ở Seattle. Tuy ban đầu trang web này chỉ là một của hàng sách trực tuyến nhưng đển thời điểm hiện tại trang web này đã thực sự lớn mạnh và nổi tiếng.
 

tỷ phú giàu nhất thế giới
 

Warren Buffett: Warren Buffett  xếp thứ tư trong danh sách với số tài sản ròng là 75,6 tỷ USD. Là một nhà tài chính giỏi và rất tích cực làm từ thiện nên ông là 1 trong 100 người có nhiều ảnh hưởng nhất trên thế giới do tạp chí Time xếp hạng.
 

người giàu nhất thế giới
 

Mark Zuckerberg: Mark Zuckerberg là ông chủ của Facebook - mạng xã hội nổi tiếng nhất hiện nay. Dù mới 32 tuổi nhưng Mark Zuckerberg đã góp mặt trong danh sách 10 tỷ phú giàu có nhất thế giới với tổng số tài sản ròng là 56 tỷ USD. Cũng như các nhà tỷ phú khác Mark Zuckerberg rất tích cực làm từ thiện.
 

những người giàu nhất thế giới

Carlos Slim Helu: Carlos Slim Helu là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành hai tập đoàn viễn thông khổng lồ Telmex và America Movil. Với tài sản ròng 54,5 tỷ USD, ông xếp vị trí thứ 6 trong danh sách.

10 người giàu nhất thế giới hiện nay
 

Larry Ellison: Larry Ellison là ông trùm tư bản người Mỹ, người đồng sáng lập và giám đốc điều hành của tập đoàn Oracle. Đây là công ty phần mềm lớn thứ hai trên toàn cầu, chỉ xếp sau Microsoft. Với tài sản ròng là 52,2 tỷ USD Larry Ellison xếp thứ 7 trong danh sách.
 

10 người giàu nhất thế giới
 

Charles Koch: Là một tỷ phú đa năng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: làm chủ tích và giám đốc điều hành của tập đoàn Koch Industries, tài trợ cho ứng cử viên đảng Cộng hòa trong các sự kiện chính trị, chiến dịch bầu cử tại Mỹ, Charles Koch xếp thứ 8 trong danh sách với tài sản ròng: 48,3 tỷ USD
 

Top 10 người giàu nhất thế giới
 

David Koch: Đồng hạng với Charles Koch, David Koch cũng có tài sản ròng là: 48,3 tỷ USD. Ông là em trai của Charles Koch và giữ chức vụ phó chủ tịch điều hành tập đoàn Koch Industries.
 

Top 10 người giàu nhất thế giới hiện nay
 

Michael Bloomberg: Michael Bloomberg là nhà tỷ phú cuối cùng có mặt trong danh top 10 tỷ phú giàu có nhất thế giới hiện nay với tài sản ròng 47,5 tỷ USD. Nguồn thu nhập chính của ông đến từ công ty cung cấp dịch vụ tài chính Bloomberg L.P., một trong những nhà cung cấp thông tin tài chính và đầu tư lớn nhất phố Wall.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả