Tổ yến sào có giá bao nhiêu tiền 1 lạng?

Yến sào hay tổ yến sào hiện đang là một loại thực phẩm cao cấp và quý giá được rất nhiều người tìm mua và sử dụng. Tuy nhiên, do khá hiếm và đắt tiền, loại món ăn này mới chỉ bắt đầu trở nên phổ biến và quen thuộc hơn với người dân Việt Nam trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Do đó, hầu hết mọi người khi có ý định tìm mua tổ yến để sử dụng vẫn thường băn khoăn không biết giá một lạng yến sào bao nhiêu tiền. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin để giải đáp thắc mắc trên.
 

Tổ yến sào có giá bao nhiêu tiền 1 lạng?
 

Hiện nay, do sự ổn định, phát triển nhanh chóng về mặt kinh tế, người dân ở nước ta đã và đang dần có nhu cầu, ý định bồi bổ sức khỏe cho bản thân cũng như cả gia đình. Và mua yến sào hay tổ yến sào đang là một giải pháp đơn giản, dễ dàng và hiệu quả. Tuy nhiên, bản thân tổ yến vẫn đang còn là một loại sản phẩm khá cao cấp, quý hiếm do đó đa số người dân Việt Nam vẫn chưa quen thuộc nhiều đối với loại mặt hàng này. Và vì vậy mà còn khá nhiều người thường đặt ra câu hỏi 1 lạng yến sào bao nhiêu tiền?

Do tâm lý của hầu hết người tiêu dùng là ưu chuộng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên, đa số các loại sản phẩm tổ yến sào đang được bày bán trên thị trường hiện nay đều được gắn mác yến đảo hay yến hoang. Có thể những sản phẩm này là hàng thật hoặc hàng giả, hàng nhái hay có thêm chất độn, phụ gia, chất bảo quản nhưng chúng đều có chúng một đặc điểm là giá thành rất cao, dao động từ 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/1 lạng. Thậm chí một số loại sản phẩm hiếm còn có giá thành cao hơn gấp đôi, gấp ba hay lên tới cả trăm triệu đồng 1 lạng. Bởi sự đắt giá và được ưa chuộng nhiều, một phần trong số sản phẩm này là hàng giả, hàng nhái hay tổ yến sào có thêm chất độn, chất bảo quản, phụ gia hoặc chất màu để tạo màu sắc sặc sỡ, hình dáng bắt mắt. Điều này sẽ đem lại ảnh hưởng vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Thấu hiểu và cảm thông với sự lo lắng của đa số những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng tổ yến hiện nay, shop Khánh Đan đã triển khai cung cấp sản phẩm tổ yến sào Cần Giờ tại TPHCM và ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với mong muốn đem lại cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất, Khánh Đan luôn khẳng định 100% sản phẩm do cửa hàng cung cấp đều có xuất xứ từ các nhà nuôi yến tại Cần Giờ và khu vực lân cận. Ngoài ra, các nhân viên hỗ trợ cũng sẵn sàng dẫn bạn đi tham quan, tìm hiểu nhà nuôi yến cũng như tận mắt chứng kiến quá trình khai thác, chế biến tổ yến. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm của cửa hàng Khánh Đan.
 

1 lạng yến sào bao nhiêu tiền
 

Một lạng yến sào Cần Giờ có giá bao nhiêu tiền?

Ngoài việc được nhiều người ưa chuộng, một trong những nguyên nhân chính khiến cho yến đảo hay yến hoang có giá thành đắt đỏ còn là vì việc khai thác tổ yến bên ngoài thường vô cùng khó khăn, nguy hiểm. Trong khi đó, việc khai thác yến nhà Cần Giờ lại khá dễ dàng, đơn giản và an toàn do hoàn cảnh được chế tạo sẵn. Vì vậy mà giá một lạng yến sào Cần Giờ sẽ rẻ hơn rất nhiều, thậm chí chỉ bằng một nửa so với giá yến hoang. Cụ thể, giá một lạng yến sào Cần Giờ do cửa hàng Khánh Đan cung cấp sẽ dao động từ 3.200.000 - 4.400.000 VNĐ/1 lạng.

Bên cạnh đó, bởi chim yến là loài động vật quen sống hoang dã và chỉ có thể săn bắt mồi khi đang bay. Do đó, việc nuôi yến thực chất chỉ là tạo ra một môi trường có điều kiện tương tự như hoàn cảnh sống của chim rồi dẫn dụ chúng vào ở. Hoàn toàn không thể tác động vào bất kỳ một giai đoạn nào khác trong đời sống của yến. Do đó, chất lượng và hương vị của sản phẩm yến sào Cần Giờ sẽ không có sự khác biệt so với sản phẩm yến hoang.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ để giải đáp thắc mắc 1 lạng yến sào có giá bao nhiêu tiền của nhiều bạn đọc. Nếu đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm, các bạn có thể tham khảo và liên hệ với cửa hàng Khánh Đan để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin và nhận bảng báo giá yến sào chi tiết, chính xác. Thông tin liên hệ doanh nghiệp:
 

CỬA HÀNG YẾN SÀO KHÁNH ĐAN

Địa chỉ: 198/129 Tam Thôn Hiệp, An Hòa, Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TPHCM

Hotline: 0948 340 235 - 0967 176 868

Email: tuyennguyenthanh2612@gmail.com - Website: yensaokhanhdan.vn

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả