Tổ yến sào bán ở đâu?

Với hương vị thơm ngon và những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe, tổ yến sào hiện đang là một trong những món ăn cao cấp được nhiều người tìm kiếm để bồi bổ cho bản thân cũng như cả gia đình. Tuy nhiên, là một sản phẩm ít phổ biến và dễ làm giả, nhiều người vẫn thường băn khoăn, e ngại về vấn đề mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, có một câu hỏi mà nhiều người khi có ý định mua sản phẩm để sử dụng vẫn thường đặt ra đó là tổ yến sào bán ở đâu thì đảm bảo nguyên chất, uy tín với giá thành hợp lý?
 

Tổ yến sào bán ở đâu?
 

Tổ yến sào nguyên chất giá rẻ bán ở đâu?

Tâm lý của hầu hết mọi người dân Việt Nam nói chung là muốn mua được một sản phẩm có giá thành hợp lý và đảm bảo nguyên chất, uy tín để sử dụng cho bản thân cũng như cả gia đình. Do đó, đối với một sản phẩm cao cấp, ít phổ biến và chưa quen thuộc như tổ yến sào thì câu hỏi đầu tiên thường được mọi người đặt ra đó là yến sào bán ở đâu đảm bảo nguyên chất, uy tín với giá cả hợp lý. Nắm bắt được nhu cầu của đa số khách hàng đồng thời hiểu được tâm lý này, cửa hàng Khánh Đan đã triển khai bán và cung cấp tổ yến sào Cần Giờ ở tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Là một trong những đơn vị có kinh nghiệm, uy tín lâu năm về chăn nuôi, khai thác cũng như sơ chế, chế biến tổ yến, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng, thỏa mãn và hoàn toàn yên tâm khi chọn mua, sử dụng sản phẩm của shop Khánh Đan.
 

Ở đâu bán tổ yến?
 

Vì sao nên mua yến sào Cần Giờ tại cửa hàng Khánh Đan

1. Đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ

Hầu hết các sản phẩm yến sào trên thị trường hiện nay đều có gắn nhãn mác xuất xứ từ yến đảo hay yến hoang. Điều này khiến cho giá thành của chúng tăng lên rất cao đồng thời làm cho nguồn gốc sản phẩm trở nên mơ hồ, không rõ ràng và có nguy cơ bị làm giả, làm nhái hay cho thêm một số chất độn, phụ gia hoặc chất bảo quản. Với sản phẩm của cửa hàng Khánh Đan thì khác. Shop luôn luôn khẳng định 100% sản phẩm của mình đều có xuất xứ từ các cơ sở nuôi yến tại Cần Giờ và khu vực lân cận. Đồng thời, các nhân viên của cửa hàng cũng sẵn sàng dẫn những người có nhu cầu đi tham quan, tìm hiểu nhà nuôi yến cũng như xem tận mắt quá trình khai thác, thu hoạch và chế biến tổ yến. Do đó, các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề mua phải hàng giả, hàng nhái hay sản phẩm có kèm thêm chất độn, phụ gia và chất bảo quản khi đến với cửa hàng Khánh Đan.
 

Ở đâu bán yến sào?
 

2. Đảm bảo về chất lượng sản phẩm

Sản phẩm có xuất xứ nhà nuôi thường kém hơn về chất lượng và hương vị so với sản phẩm có xuất xứ hoang dã, đây là suy nghĩ phổ biến và có thể nói là khá đúng đắn khi áp dụng cho hầu hết các món ăn khác. Tuy nhiên, với yến sào thì điều này chưa hoàn toàn chính xác. Bởi chim yến là loài động vật quen sống đời sống hoang dã. Chúng chỉ săn bắt mồi khi đang bay. Do đó, về cơ bản thì việc nuôi yến chỉ là tạo ra một hoàn cảnh có điều kiện tương tự như môi trường sống của chúng nhưng an toàn hơn nhiều rồi dụ chim yến vào làm tổ. Hoàn toàn không thể cho chim yến ăn hay nuôi như gà, vịt công nghiệp. Vì vậy, sản phẩm tổ yến nhà nuôi sẽ có chất lượng, hương vị không khác gì so với tổ yến hoang.

3. Sản phẩm có giá thành hợp lý

Thông thường, những sản phẩm tổ yến gắn nhãn mác nguồn gốc yến hoang đang được bày bán ngoài thị trường sẽ có giá thành rất cao. Nguyên nhân chính là bởi vì việc thu hoạch tổ yến hoang rất nguy hiểm, khó khăn và cực kỳ bấp bênh (1 - 2 tổ/con/năm). Trong khi đó, do hoàn cảnh có sẵn nên việc thu hoạch yến sào nhà lại khá dễ dàng, đơn giản và đều đặn bởi hầu như không có nguy hiểm đáng kể nào đối với chim và tổ yến. Vì vậy, giá thành của sản phẩm tổ yến nhà sẽ rẻ hơn rất nhiều, thậm chí chỉ bằng một nửa so với tổ yến đảo trong khi chất lượng và hương vị vẫn tương đương. Các bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở đâu bán tổ yến với giá thành rẻ hơn trong khi vẫn giữ được độ nguyên chất, hương vị và đảm bảo như sản phẩm của cửa hàng Khánh Đan.

4. Sản phẩm có hình thức đa dạng

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán, cung cấp tổ yến, cửa hàng Khánh Đan hiểu được nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Để đáp ứng được sự đa dạng đó, shop đã triển khai cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau. Cụ thể:

  • Yến sào còn lông loại 1
  • Tổ yến rút lông khô
  • Yến sào rút lông nguyên tổ
  • Tổ yến làm sạch ép khuôn
  • Tổ yến sào chưng đường phèn
     

Yến sào bán ở đâu?
 

Mỗi sản phẩm đều nhằm đáp ứng nhu cầu, điều kiện về thời gian, tiền bạc của các khách hàng khác nhau. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng cho bản thân cũng như cả gia đình.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ nhằm giải đáp thắc mắc ở đâu bán tổ yến sào đảm bảo chất lượng, uy tín với giá rẻ của hầu hết mọi người. Nếu có nhu cầu mua tổ yến, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cửa hàng Khánh Đan - địa chỉ bán yến sào uy tín, nguyên chất ở tại TPHCM và trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm, bạn đọc vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:
 

CỬA HÀNG YẾN SÀO KHÁNH ĐAN
 

Địa chỉ: 198/129 Tam Thôn Hiệp, ấp An Hòa, Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TPHCM

Hotline: 0948 340 235 - 0967 176 868

Email: tuyennguyenthanh2612@gmail.com - Website: yensaokhanhdan.vn

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả