Tìm kiếm việc làm tại quận 9 TPHCM

Quận 9 là quận ngoại thành nằm ở vùng ven phía Đông của TPHCM. Đây cũng là địa phương thu hút được nhiều nguồn vốn cả trong và ngoài nước đầu tư phát triển. Bên cạnh khu công nghệ cao, quận 9 còn hình thành nhiều cửa hàng, công ty, doanh nghiệp,.. hoạt động mang tới cơ hội việc làm cho đông đảo người lao động tại quận 9 nói riêng, TPHCM nói chung. Do đó, nếu bạn có dự định sẽ tìm cho mình một công việc mới ở TPHCM thì bạn nên tham khảo tìm kiếm việc làm ở quận 9 để có cơ hội tìm được việc làm phù hợp trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, lý do để bạn nên lựa chọn tìm kiếm việc làm tại quận 9 TPHCM còn có thể kể thêm như sau:

- Kinh tế của quận 9 phát triển theo nhiều hướng, tập trung chủ yếu vào công nghiệp hóa - hiện đại hóa, thương mại - dịch vụ, du lịch và tiểu thủ công nghiệp. Điều này giúp việc làm ở quận 9 trở nên đa dạng và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm việc làm của mọi đối tượng người lao động.

- Việc làm quận 9 mang tới mức thu nhập khá cho người lao động, trong khi đó chi phí sinh hoạt đời sống hằng ngày không quá đắt đỏ nên người lao động nhiều tầng lớp có thể an tâm làm việc lâu dài tại đây.

- Cơ sở hạ tầng về giao thông như đường xá, cầu cống,... hệ thống xe công cộng cũng được đảy mạnh phát triển, nối liền quận 9 với các quận huyện nội và ngoại thành khác của TPHCM, phục vụ nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân trên địa bàn. Điều này cũng góp phần tạo sự an tâm ở người lao động để họ quyết định làm việc ở quận 9 trong khi trọ, hoặc cư trú ở những quận huyện khác.

- Cùng với đó, y tế, giáo dục,... cũng được chú trọng đầu tư phát triển, phục vụ nhu cầu an sinh xã hội của người dân trên địa bàn.

Chung quy lại, quận 9 là địa phương có nhiều điều kiện để phát triển về nhiều mặt, từ kinh tế, văn hóa đến xã hội. Qua đó, giúp hình thành nhiều công ty, doanh nghiệp, cửa hàng,... hoạt động không chỉ mang tới cơ hội nghề nghiệp cho người lao động mà còn thu hút đông đảo mọi người từ nhiều vùng miền tập trung về đây sinh sống, học tập và làm việc. Vì thế, khi bạn cần tìm kiếm việc làm tại TPHCM thì quận 9 là một trong những địa phương mà bạn nên tham khảo tìm kiếm việc làm. Để không gặp phải khó khăn trong quá trình tìm việc làm trực tuyến, bạn hãy truy cập vào website 24H Quảng Cáo - Trang thông tin việc làm miễn phí hàng đầu Việt Nam.
 

tìm kiếm việc làm tại quận 9 tphcm
 

Tìm việc làm tại quận 9 TPHCM miễn phí trên 24H Quảng Cáo

24H Quảng Cáo là trang thương mại điện tử chuyên về lĩnh vực quảng cáo, đăng tin rao vặt toàn quốc. Website được công ty TNHH Phương Nam Vina (đơn vị thiết kế website uy tín tại TPHCM) xây dựng và phát triển với mục đích tạo ra môi trường mở chất lượng giúp mọi người tự do trao đổi thông tin, mua bán sản phẩm, dịch vụ,... Tuy chưa phải là trang chuyên về việc làm nhưng với những lợi thế như: Là website hỗ trợ đăng tin miễn phí; Sử dụng dễ dàng bởi giao diện website đơn giản cùng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng nổi bật; Có đông lượt truy cập và tìm kiếm từ người sử dụng;... nên 24H Quảng Cáo vẫn được đông đảo các cửa hàng, công ty và doanh nghiệp,.. lớn nhỏ trên toàn quốc đánh giá là trang thông tin việc làm chất lượng, hiệu quả và tin tưởng lựa chọn sử dụng để đăng thông tin tuyển dụng, tìm kiếm nhân viên trong nhiều năm.

Để có thể hỗ trợ người lao động trong vấn đề tìm kiếm việc làm, ban quản trị website 24H Quảng Cáo đã triển khai xây dựng chuyên mục "Tuyển dụng - Việc làm" dành riêng cho các doanh nghiệp và người lao động. Qua đây, 24H Quảng Cáo cũng muốn tiếp tục pháp triển chuyên mục này trở thành địa chỉ cầu nối liên kết giữa doanh nghiệp và người lao động, trở thành địa chỉ cung cấp thông tin việc làm chất lượng, hiệu quả và miễn phí. Bất kì cá nhân, tổ chức nào khi có nhu cầu cần tìm kiếm việc làm ở quận 9 hay tại các quận huyện khác của TPHCM, đều có thể tự do truy cập và tra cứu thông tin việc làm tại đây mà hoàn toàn không gặp bất kì khó khăn nào.

Lý do bạn nên tìm kiếm việc làm trên hệ thống website 24H Quảng Cáo

Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, ngày nay có nhiều website chuyên về việc làm hoạt động và được nhiều doanh nghiệp đầu tư phát triển. Mỗi một trang đều mang những đặc điểm cùng định hướng nhóm đối tượng người lao động riêng biệt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những website này khi cần kiếm việc làm ở quận 9. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tham khảo danh sách các công ty, doanh nghiệp,.. có nhu cầu tuyển dụng nhân viên đã được đăng tải trên 24H Quảng Cáo vì những lý do như sau:

- Tìm việc làm trên 24H Quảng Cáo là MIỄN PHÍ.

- 24H Quảng Cáo cung cấp đầy đủ thông tin việc làm, từ: Đơn vị tuyển dụng; Vị trí tuyển dụng; Mô tả công việc; Yêu cầu công việc; Thông tin liên hệ;...

- Việc làm trên 24H Quảng Cáo không những có nhiều mà còn đa dạng ở các lĩnh vực, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm việc làm của mọi đối tượng người lao động, từ người lao động kiếm việc làm phổ thông cho đến người lao động tìm việc theo chuyên môn, năng lực,...

- Thông tin việc làm trên 24H Quảng Cáo được cập nhật mới mỗi ngày.

Trên đây là thông tin về website 24H Quảng Cáo ở lĩnh vực việc làm mà VnNews24h muốn chia sẻ. Khi có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại quận 9 TPHCM hay ở những quận huyện khác, bạn hãy truy cập vào website 24H Quảng Cáo theo địa chỉ: www.24hquangcao.com để có thể nhanh chóng tìm được công việc phù hợp với năng lực, sở thích cùng mức lương mong muốn. Chúc bạn thành công!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả