Tìm hiểu và so sánh các dòng máy bẻ đai phổ biến trên thị trường

Việt Nam đang bước vào giai đoạn tự động hóa, do đó những công việc tay chân vất vả dần được thay thế bằng máy móc tự động. Trong lĩnh vực ngành xây dựng cũng vậy, những đôi bàn tay rướm máu khi bẻ sắt đổ sàn, cột công trình giờ đây được thay thế bằng máy bẻ đai sắt tự động.

Giá máy bẻ đai sắt tự động

Máy bẻ đai sắt tự động giúp tiết kiệm nhân công, tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí, tăng tiến độ công trình mang lại nhiều lợi nhuận cho nhà thầu và chủ đầu tư

Hiện nay trên thị trường máy bẻ đai sắt tự động có nhiều mức giá khác nhau:

- Sản phẩm máy nhập khẩu giá từ 300 triệu – 500 triệu hoặc cao hơn

- Sản phẩm nội địa thường có giá từ 50 triệu – 200 triệu

Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về giá cả sản phẩm dòng máy sản xuất tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm của dòng máy bẻ đai sắt nội địa

- Giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty xây dựng, nhà thầu, đội thi công, hay đơn vị gia công sắt đai. Vì hiện nay dòng máy nhập khẩu có giá cao hơn rất nhiều so với dòng máy sản xuất nội địa, do đó phần lớn thị trường Việt Nam thường lựa chọn các dòng nội địa.

- Máy có cấu tạo hợp lý,kích thước phù hợp nên dễ di chuyển, dễ vận hành.

- Chế độ bảo hành bảo trì tốt hơn các dòng máy ngoại nhập, khi có sự cố, hư hỏng vật tư từ phần thiết bị thủy lực, điện tự động, cơ khí đều dễ dàng có vật tư thay thế, nhân viên kỹ thuật có thể nhanh chóng đến tận nơi xử lý triệt để.

- Thời gian đặt máy, lắp đặt, bàn giao máy nhanh, kịp tiến độ công trình cho nhà đầu tư.

- Khách hàng có thể dễ dàng đến xưởng sản xuất máy của các công ty để tìm hiểu, so sánh do đó dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp.

 

Máy bẻ đai sắt tự động giá tốt

 

Nên mua máy bẻ đai sắt tự động loại nào?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng dòng máy này, để chọn đơn vị phù hợp chúng ta tìm hiểu một số vấn đề sau:

Đơn chị bán máy

Hiện nay trên thị trường có 2 loại nhà cung cấp là công ty sản xuất máy bẻ đai sắt tự động và công ty thương mại phân phối lại sản phẩm. Nên chọn công ty sản xuất vì như vậy giá cả sẽ thấp hơn và chế độ bảo hành bảo trì sẽ tốt hơn, khi cần thay thế vật tư thiết bị hư hỏng sẽ dễ dàng.

Công ty có độ uy tín cao

Công ty có uy tín trên thị trường hay không? Điều này thể hiện ở chỗ khách hàng có lựa chọn máy của đơn vị đó nhiều hay ít, phản ánh của khách hàng về sản phẩm đấy tích cực hay tiêu cực, khách hàng đã sử dụng máy rồi có tiếp tục lựa chọn hay không? Triết lý kinh doanh của công như thế nào? Mong muốn làm ăn lâu dài, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết hay làm ăn chập giựt liên tục thay đổi tên công ty? Có được các đơn vị uy tín đánh giá cao hay không?

Chất lượng và giá cả của máy

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy

- Dòng máy cổ điển: đây là dòng máy đầu tiên trên thị trường máy bẻ đai dạng máy nằm, phù hợp di chuyển nhiều, dùng cho các bác thầu xây dựng, đội thi công công trình. Giá thường là 53 triệu - 62 triệu tùy công ty cung cấp

- Dòng máy bàn nghiêng: đây là dòng máy ra đời sau nên có ưu việt hơn dòng máy đầu, thiết kế tấm bẻ nghiêng giúp bẻ được đai có kích thước, đai bẻ đẹp hơn dòng máy cổ điển. Giá dao động từ 62 triệu - 78 triệu

- Dòng máy hiện đại: Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã máy khác nhau, với rất nhiều hình thù lạ mắt, giá cả cũng chênh lệch nhau nhiều, chạy nhanh hơn,đai chất lượng hơn. Giá dao động từ 72 triệu - 130 triệu

- Dòng máy theo yêu cầu: Mấy này được sản xuất riêng theo tiêu chuẩn của khách hàng về tốc độ, kích thước đai, cấu tạo máy, hình dạng máy, vật tư cấu thành… nên giá máy thay đổi tùy theo nhu cầu và dao động. Khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp đơn vị sản xuất để biết thêm chi tiết cụ thể.

- Dòng máy nhập khẩu: Giá từ 300 - 900 triệu đồng tùy loại máy và xuất xứ của máy đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản hay thị trường Âu, Mỹ…

Chế độ bảo hành bảo trì, dịch vụ hậu mãi

Khi mua máy móc, đặc biệt máy dùng bẻ sắt thì việc xảy ra sự cố trong quá trình vận hành là không thể tránh khỏi. Vậy đơn vị bán máy đó bảo hành bảo trì có tốt không? Có xử lý kịp thời sự cố không? Phần lớn các công ty bán máy bẻ đai sắt tự động hiện nay đều đưa ra chế độ bảo hành bảo trì 1 năm. Tuy nhiên công ty có sự cam kết với chế độ đó hay không đòi hỏi người mua máy tìm hiểu kỹ.

Với những công ty lớn và đặt uy tín lên vị trí hàng đầu thì việc bảo hành bảo trì đúng với cam kết công ty đề ra là điều chắc chắn. Vì công ty không thể để mất thương hiệu mà họ đã dày công gầy dựng. Còn đối với các công ty nhỏ, chúng ta cũng phải xét đến yếu tố công ty có bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận bảo hành, bảo trì không? Số lượng nhân viên bao nhiêu, có rộng khắp không? Đội ngũ nhân viên nhiệt tình không để lựa chọn máy phù hợp. Vì một khi máy xảy ra sự cố sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ thi công công trình, chất lượng công trình, chi phí xây dựng, uy tín doanh nghiệp.

Nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính cá nhân

Tùy nhu cầu sử dụng của chúng ta như thế nào mà lựa chọn loại máy phù hợp. Ví dụ nếu nhu cầu chỉ sử dụng bẻ sắt phi 6,8mm chúng ta chọn loại máy bẻ 6,8. Nếu công trình cần bẻ sắt phi 10 sẽ chọn loại bẻ 6,8,10mm. Sẽ cân đối để đầu tư vì máy bẻ 6,8mm và 6,8,10 giá chênh nhau khá nhiều. Nếu chỉ bẻ đai kích thước nhỏ sẽ chọn máy nhỏ. Nếu là đội thi công công trình hoặc người gia công thuê hay di chuyển liên tục nên chọn sản phẩm nhỏ, gọn, nhẹ. Nếu là đơn vị bẻ đai bán nên chọn loại máy bẻ có chất lượng đai đẹp, tốc độ nhanh, máy bền,….Tùy tình hình tài chính cá nhân mà chọn loại máy phù hợp nhất.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả