Tiêu chí để lựa chọn nước đóng chai đảm bảo chất lượng

Thương hiệu, mẫu mã, đại lý cung cấp nước, giá nước chính là những tiêu chí để các bạn có thể đánh giá và lựa chọn được những sản phẩm nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng.

Tiêu chí để lựa chọn nước đóng chai đảm bảo chất lượng

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai được bày bán trên thị trường để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm nước uống đóng chai ngày càng được sử dụng vì tính tiện lợi và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên lợi dụng nhu cầu đó, một số cơ sở sản xuất nước nhỏ lẻ, kém uy tín đã thực hiện hành vi làm giả, làm nhái nước uống kém chất lượng nhằm kiếm lợi nhuận. Vậy để mua được những sản phẩm nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng, các bạn hãy dựa vào những tiêu chí sau:

- Thương hiệu nước uống: Với những nhiều sản phẩm nước uống được bày bán trên thị trường, các bạn nên lựa chọn những sản phẩm nước uống đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nước khoáng Vĩnh Hảo, nước khoáng Lavie, nước kiềm Ion-Life, nước tinh khiết Aquafina, Birico,.… Tuy nhiên, những thương hiệu nước uống càng nổi tiếng thì càng bị làm giả nhiều nên các bạn cần phải biết cách phân biệt đâu là nước thật đâu là nước giả qua mẫu mã sản phẩm.

- Mẫu mã sản phẩm: Để mua được những sản phẩm nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng và không phải là hàng giả, hàng nhái các bạn cần phải quan tâm đến phần chai nhựa, nắp chai và tem nhãn. Những sản phẩm nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng thường được làm bằng vỏ nhựa trong suốt, phản quang tốt khi đưa ra ánh sáng mặt trời. Phần nắp chai thường có nắp chai dày, màu không đục và không có chấm nhỏ li ti. Về nhãn mác thì chỉn chu, đẹp, màu sắc rõ ràng không bị nhàu hay có dấu hiệu tháo ra dán lại và được ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm.

- Đơn vị cung cấp sản phẩm: Hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp nước vì lợi nhuận mà lấy nước từ các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, kém chất lượng để cung cấp cho khách hàng. Chính vì vậy các bạn nên tìm đến những đại lý nước uống đóng chai uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng. Một đại lý nước uy tín thì sẽ có địa chỉ rõ ràng, có thể chứng minh được nguồn gốc cũng như chất lượng các sản phẩm.

- Giá thành của sản phẩm: Giá thành sản phẩm nước uống đóng chai đều được niêm yết rõ ràng, nếu có sự chênh lệch giá bán giữa các đại lý cung cấp nước vì tính cạnh tranh thì cũng chỉ chênh lệch nhỏ. Vậy nên, nếu như các sản phẩm nước uống bạn mua có giá quá cao hoặc quá rẻ thì bạn nên cẩn thận và xem xét lại.

Chỉ cần dựa vào những tiêu chí lựa chọn nước uống đóng chai trên đây thì các bạn sẽ biết cách phân biệt hàng thật, hàng giả và chọn mua được những sản phẩm nước uống đóng chai đảm bảo uy tín, chất lượng và an toàn cho sức khỏe để sử dụng hàng ngày.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả