Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp tại Quận Tân Bình

Quận Tân Bình là một trong những quận có nền kinh tế phát triển mạnh và tích cực, luôn đáp ứng đúng nhu cầu phát triển của nền kinh tế hiện nay. Trong những năm gần đây, Quận Tân Bình đã tạo điều kiện cho nhiều nhà đầu tư lớn tham gia xây dựng các dự án nhà phố, biệt thự,...để cho thuê lại với mức giá hấp dẫn. Nếu bạn đang cần tìm công ty  thiết kế biệt thự đẹp hiện đại tại Quận Tân Bình chuyên nghiệp, uy tín, hãy tham khảo những đơn vị giàu kinh nghiệm VnNews24h chia sẻ trong bài này.
 

Thiết kế biệt thự Quận Tân Bình

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP, UY TÍN, GIÁ RẺ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI GIA THÀNH

Công ty Xây dựng Gia Thành là địa chỉ uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự đẹp tại Quận Tân Bình. Với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu biệt thự đẳng cấp, sang trọng, đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ, công năng lẫn phong thủy. Lựa chọn dịch vụ thiết kế biệt thự của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng bởi:

- Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp cùng sự tận tâm với nghề, đã và đang được nhiều khách hàng gần xa tin tưởng và lựa chọn.

- Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư tài năng, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

- Từ khâu tư vấn thiết kế, đến khâu thiết kế, bàn giao hồ sơ thiết kế,…tất cả đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, bài bản, tiết kiệm đối đa về thời gian cho bạn.

- Thiết kế biệt thự trọn gói giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường.

Nếu quý khách đang cần tìm dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp hiện đại Quận Tân Bình chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ ngay với Công ty Gia Thành theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhất.
 

Thiết kế biệt thự Quận Tân Bình uy tín
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY XÂY DỰNG GIA THÀNH:

Địa chỉ: 36/27 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Điện thoại: 0918 141 934

Email: xaydunggiathanh34@gmail.com.

Website: www.xaydunggiathanh.com.


Liên hệ VnNews24h
 


Dưới đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn được dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp hiện đại tại Quận Tân Bình uy tín, chất lượng với giá hợp lý nhất.
 

Thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp ở Quận Tân Bình
 

1. Tại sao cần thiết kế biệt thự trước khi xây dựng?

Hiện nay, bất cứ công trình nào muốn được cấp phép xây dựng đều phải có bản thiết kế hoàn chỉnh. Một bản thiết kế hoàn chỉnh không chỉ bao gồm thiết kế 3D nội ngoại thất mà còn có cả thiết kế điện nước, bảng dự toán,….Bản thiết kế biệt thự không chỉ giúp gia chủ đáp ứng được về mặt pháp lý mà còn có những lợi ích như:

- Giúp bạn hình dung được căn biệt thự của mình sau khi hoàn thành sẽ như thế nào.

- Giúp nhà thầu thực hiện đúng theo ý muốn của gia chủ, hạn chế xảy ra tranh cãi hay tốn kém thời gian, chi phí thực hiện lại.

- Dễ dàng dự toán ngân sách và ước lượng số lượng nguyên vật liệu xây dựng, tránh tình trạng mua thiếu hoặc thừa gây lãng phí.

2. Các yếu tố tạo nên một thiết kế biệt thự đẹp

Biệt thự mang phong cách hiện đại có rất nhiều kiểu thiết kế để chúng ta có thể sở hữu cho mình một không gian sống thật đẹp. Thế nhưng, trong quá trình thực hiện thì chúng ta cũng cần chú ý đến một số chi tiết để biệt thự có thể mang một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Dưới đây là những yếu tố góp phần tạo nên một bản thiết kế biệt thự đẹp hiện đại:

Bố trí nội thất biệt thự: Đối với những công trình lớn như biệt thự thì yếu tố xây dựng bố cục trong nội thất cực kỳ quan trọng. Bởi theo tâm lý chung khi ngôi nhà có một diện tích quá lớn thì người ta thường chủ quan trong việc bày trí theo ý thích, không cần phải tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, việc đặt đồ nội thất một cách tự do, không xem xét hợp lý sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên bừa bộn. Vì thế nên việc bố trí nội thất là rất quan trọng cho một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp.

Trang trí nội thất, ngoại thất: Không gian bên ngoài và bên trong ngôi nhà cần có sự sắp xếp và kết hợp hài hòa với nhau. Đặc điểm của thiết kế biện thự hiện đại là những đường nét tự do, ấn tượng, khỏe khoắn nên việc kết hợp chúng với những đồ nội thất trang trí phù hợp sẽ giúp làm nổi bật lên sự sang trọng vốn có của kiểu thiết kế này.

Màu sắc của thiết kế biệt thự: Dù là một căn nhà nhỏ hay một căn biệt thự thì cũng không thể thiếu được sự ấm áp thân thuộc mà ngôi nhà mang lại cho chủ nhân của nó và việc sử dụng màu sắc trong trang trí giờ đây sẽ phát huy tác dụng. Tông màu mà bạn sử dụng cũng có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, chính vì vậy hãy chọn những màu sắc có tính nóng nếu bạn là một người hướng nội và hãy chọn những màu sắc có tính trung hòa nếu bạn là một người hướng ngoại.

Yếu tố ánh sáng của thiết kế biệt thự: Những thiết kế biệt thự đẹp ngày nay luôn chú trọng đến yếu tố ánh sáng tự nhiên. Nếu bạn biết cách tận dụng ánh sáng tự nhiên thì điều đó sẽ rất tuyệt vời. Tuy nhiên, sử dụng nguồn ánh sáng này không thôi thì chưa đủ, bất cứ công trình nào cũng cần đến hệ thống đèn điện. Tùy vào chức năng của từng phòng mà mà sẽ có cách áp dụng cường độ ánh sáng khác nhau. Một không gian trong lành, thoáng khí với đầy đủ ánh sáng sẽ làm tăng nên vẻ đẹp của thiết kế.

- Phong thủy: Yếu tố cuối cùng tạo nên sự hoàn chỉnh cho một ngôi nhà chính là phong thủy. Phong thủy ở đây vừa có tác dụng làm đẹp thêm ngôi nhà, vừa có ý nghĩa mang đến sự may mắn, sức khỏe, tài lộc cho mọi người trong gia đình. Với yếu tố phong thủy, bạn phải chú ý đến hướng nhà, hướng cửa, ánh sáng, không khí, cách bố trí các khu vực trong nhà cũng như việc sử dụng đồ nội thất với màu sắc, kiểu dáng phù hợp để đảm bảo sự phù hợp và không phạm phải các lỗi phong thủy.

Trên đây là những lưu ý khi bạn tiến hành thiết kế biệt thự hiện đại góp phần rất quan trọng trong sự hoàn thiện của một ngôi nhà. Đây có thể là điều không hề dễ dàng vì bạn cần phải lựa chọn một kiến trúc sư có kiến thức chuyên môn, thật sự tinh tế, làm việc chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.

3. Giá dịch vụ thiết kế biệt thự Quận Tân Bình bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường, dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại có rất nhiều mức giá chênh lệch khác nhau. Mức giá này còn tùy thuộc vào phong cách thiết kế, diện tích thiết kế và yêu cầu của gia chủ. Mức giá phổ biến nhất trên thị trường hiện nay dao động từ 130.000 - 200.000 đồng / m2.

4. Quy trình thiết kế biệt thự chuyên nghiệp:

Bước 1: Chọn phong cách thiết kế biệt thự phù hợp

Các kiến trúc sư sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với sở thích, cá tính, tùy thuộc vào điều kiện khí hậu, diện tích xây dựng, môi trường xung quanh,...Thông thường thì các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, tối giản có chi phí thiết kế thấp hơn các mẫu biệt thự cổ điển, tân cổ điển.

Bước 2: Xác định ngân sách thiết kế biệt thự

Mức chi phí cho biệt thự sẽ tương đối lớn nên bạn cần lên kế hoạch thật kỹ trước khi thực hiện. Theo đó, tùy vào mức ngân sách mà bạn sẽ chuẩn bị những công đoạn tiếp theo cho phù hợp.

Bước 3: Xác định bố cục, công năng hợp lý

Trước khi lên các bản vẽ kết cấu hoàn chỉnh, khách hàng cần xác định rõ bố cục, công năng hợp lý. Gia chủ cần tham khảo ý kiến tất cả các thành viên trong gia đình để đưa ra một bố cục không gian hợp lý, đồng thời có công năng đầy đủ để tránh tình trạng sau này thừa cái này nhưng thiếu cái kia, vừa gây lãng phí không gian, tiền bạc vừa không đạt được sự tiện nghi thoải mái cao nhất. Hơn nữa, nếu không xác định kỹ trước khi thiết kế thì sau này việc sửa đổi sẽ rất mất thời gian và tiền bạc. Các kiến trúc sư của Gia Thành sẽ luôn đồng hành để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian này.

Bước 4: Thiết kế nội thất, ngoại thất

Bản vẽ thiết kế biệt thự hoàn chỉnh sẽ bao gồm: phối cảnh nội ngoại thất 3D, bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kết cấu, bản vẽ điện nước. Bản thiết kế, phân chia sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của gia chủ. Trong quá trình thiết kế này, các kiến trúc sư sẽ luôn tham khảo ý kiến khách hàng để đưa ra mẫu thiết kế hoàn hảo nhất. Sau đó sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng.

Bước 5: Bố trí đồ dùng thuận tiện và hợp lý

Cách bố trí đồ dùng có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian. Đồ dùng cần được lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, tính cách, nhu cầu sử dụng của các thành viên lẫn kiến trúc tổng thể của thiết kế để tạo nên một căn biệt thự hiện đại, đẹp, sang trọng và đẳng cấp nhất.

5. Làm sao để lựa chọn được công ty thiết kế biệt thự Quận Tân Bình uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp hiện đại tại Quận Tân Bình. Để lựa chọn được công ty cung cấp dịch vụ chất lượng, đúng với yêu cầu của bạn, hãy dựa vào những tiêu chí sau đây:

- Có thâm niên hoạt động nhiều năm trong nghề, được đông đảo khách hàng biết đến.

- Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và lắng nghe ý kiến của khách hàng.

- Thực hiện các dự án thiết kế biệt thự đẹp, chất lượng, đúng với sở thích và nhu cầu của bạn.

- Mức giá đưa ra hợp lý so với mặt bằng chung, không cần quá rẻ hoặc quá đắt.

- Nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng cũ đã từng sử dụng dịch vụ.

6. Các mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại, độc đáo. Mời bạn tham khảo để tìm thêm những ý tưởng hay, mới là cho căn biệt  thự sắp tới của mình:
 

Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp hiện đại Quận Tân Bình

Mẫu biệt thự hiện đại, kín đáo với hàng rào phủ cây xanh trước nhà
 

Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp hiện đại tại Quận Tân Bình

Biệt thự mini 2 tầng cho những ai yêu thích sự đơn giản
 

Thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp Quận Tân Bình

Căn biệt thự hiện đại diện tích khiêm tốn nhưng vô cùng sang trọng
 

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại ở Quận Tân Bình giá rẻ

Thiết kế biệt thự mở có sân vườn, hồ tiểu cảnh hiện đại cho không gian sống thoải mái
 

Thiết kế biệt thự giá rẻ Quận Tân Bình

Biệt thự phố 2 tầng mái bằng sang trọng
 

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại Quận Tân Bình

Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền sang trọng, có vườn trên sân thượng
 

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp Quận Tân Bình

Biệt thự trong suốt phong cách hiện đại sử dụng vách kính hoàn toàn
 

Thiết kế biệt thự Quận Tân Bình chuyên nghiệp

Mẫu biệt thự kiểu Nhật đẳng cấp, không sợ lỗi thời
 

Thiết kế biệt thự hiện đại Quận Tân Bình

Căn biệt thự mini được thiết kế mở thông thoáng, rộng rãi
 

Thiết kế biệt thự tại Quận Tân Bình

Biệt thự 1 tầng có sân thượng và bể bơi cực lý tưởng cho gia đình trẻ

Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhất hiện nay


Nếu bạn ở Quận Tân Bình đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một công ty thiết kế biệt thự hiện đại tại Quận Tân Bình uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý, những đơn vị uy tín chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ gánh vác được trọng trách góp phần xây dựng ước mơ về một tổ ấm hoàn hảo của bạn. Để được tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ trưc tiếp theo Hotline bên trên. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả