Real Madrid – Atletico: Ronaldo tỏa sáng giúp Real rộng cửa vào chung kết Champions League

Rạng sáng ngày 03/05, trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League đã diễn ra trận đấu lượt đi giữa hai câu lạc bộ Real Madrid và Atletico Madrid tại sân vận động Bernabéu. Kết quả chung cuộc Real giành chiến thắng 3 – 0 với cú hat-trick của ngôi sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo.

Ronaldo tỏa sáng giúp Real rộng cửa vào chung kết Champions League

Real Madrid 3 - 0 Atletico Madrid

Trận đấu diễn ra với lợi thế hoàn toàn thuộc về Real Madrid. Không chỉ được thi đấu trên sân nhà, họ còn ra sân với đội hình gần như đang có trong tay những cầu thủ đạt phong độ tốt nhất, chỉ mất Gareth Bale nhưng người thay thế anh là Isco đang thể hiện rất tốt. Còn về phía Atletico, hai hậu vệ Juanfran và Sime Vrsaljko đang chấn thương trong khi Gimenez cũng vừa phải vào phòng y tế điều trị. Kết quả là Atletico mất hết bộ ba hậu vệ phải chắc chắn. Điều này ảnh hưởng đáng kể đến lối đá phòng ngự chặt – phản công nhanh mà Atletico đã dùng từ đầu mùa giải tới giờ.

Với sự chênh lệch về lực lượng như vậy, điều gì đến cũng sẽ đến. Vào phút thứ 10 của trận đấu, Casemiro chuyền đập đất tạo điều kiện cho Ronaldo bật cao đánh đầu gọn gàng tung lưới Atletico, mở tỷ số cho Real Madrid.

Bàn mở tỷ số đã làm rối loạn kế hoạch của đội khách, khiến họ buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn gỡ hoà. Trong khi đó, hàng phòng thủ mất đi những trụ cột liên tục phải chịu sự dồn ép của nhà đương kim vô địch. Và hậu quả là hai bàn thắng liên tiếp vào lưới của thủ thành Jan Oblak ở phút 73 và 86 cùng do công của siêu sao người Bồ Đào Nha, ghi danh cú hat-trick thứ 42 của anh vào lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid 3 - 0 Atletico Madrid

Atletico Madrid cũng đã có vài tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, họ lại thiếu sự chuẩn xác cần thiết. Ở phút 17, Kevin Gameiro định đẩy bóng qua tầm với của thủ thành Keylor Navas khi đối mặt nhưng đã không thể thắng được người gác đền của Real. Và ở phút 32, trung vệ người Brazil Diego Godin cũng không thể tận dụng quả phạt của Griezmann thành bàn thắng.

Trận đấu tệ hại cũng ghi nhận màn trình diễn đầy thất vọng của tiền đạo số 7 bên phía Atletico – Antoine Griezmann. Anh hầu như không thể xoay xở dưới vòng kềm cặp của cặp đôi Ramos – Varane. Rõ ràng trận đấu với Real tại La Liga hồi tháng trước đã khiến cho Real phải dè chừng tiền đạo người Pháp và kết quả là Griezmann gần như mất hút, không để lại ấn tượng gì đáng kể.

Thất bại 0-3 trước Real Madrid, CLB Atletico sẽ phải chuẩn bị cho một trận lượt về đầy khó khăn và phải cố gắng hơn 100% khả năng nếu muốn bước vào trận chung kết cúp Champions League năm nay.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả