Phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo thật và giả

Nước khoáng Vĩnh Hảo là sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình được sản xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên bằng dây chuyền, máy móc thiết bị hiện đại theo quy trình tiêu chuẩn nên có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Canxi, Kali, Magie, Natri…mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nước khoáng Vĩnh Hảo cũng như những sản phẩm nước đóng chai, đóng bình khác có thể sử dụng ngay sau khi mở nắp mà không cần đun sôi hay lọc lại nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cần phải mua được những sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo chính hãng. Nhu cầu sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao nên hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp nước hoạt động. Bên cạnh những đại lý cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo chính hãng thì còn có những nơi vì lợi nhuận mà cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng được từ những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ. Vậy làm thể nào để phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo thật và giả?

 

Phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo thật và giả
 

Cách phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo thật và giả

Nếu có nhu cầu sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo nhưng không biết làm sao để phân biệt được đâu là hàng giả, hàng nhái đâu là hàng thật, bạn có thể dựa vào những yếu tố: tem, nhãn dán, mùi vị, vị trí ghi ngày tháng sản xuất,…cụ thể như sau:

Về tem, nhãn dán: Tem và nhãn dán của nước khoáng Vĩnh Hảo chính hãng sẽ có nền màu xanh, chữ trắng, có dòng chữ “since 1928” và có ngôi sao màu đỏ đính kèm ở chữ A. Được dán lên chai, bình bằng công nghệ hiện đại nên phần tem và nhãn dán sẽ luôn phẳng mịn, không có vết keo, không bị bạc màu. Những sản phẩm nước Vĩnh Hảo giả phần tem và nhán dãn này có thể bị bạc, nhăn nhúm do được sử dụng lại. Đặc biệt vì được dán bằng phương pháp thủ công nên sẽ xuất hiện vết keo ở vị trí được dán.

► Về mùi vị: Nước khoáng Vĩnh Hảo chính hãng vì được sản xuất bằng dây chuyên máy móc thiết bị hiện đại nên những mùi tanh khó chịu tự nhiên sẽ được cải thiện. Về vị, vì được sản xuất bằng nguồn nước khoáng thiên nhiên, có chứa thành phần các khoáng chất nên nước Vĩnh Hảo sẽ có vị lợ. Với những sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo giả, vì không được sản xuất bằng nguồn nước khoáng thiên nhiên cũng không được xử lý bằng dây chuyền, máy móc thiết bị hiện đại theo quy tình tiêu chuẩn nên sẽ có vị ngọt và mùi tanh của nước tự nhiên.

Ngày tháng sản xuất: Ngày tháng sản xuất của những sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo chính hãng thường được ghi ở phân nắp cổ chai. Đây là chi tiết nhỏ nhưng có thể giúp bạn phân biệt được đâu là hàng giả đâu là hàng thật.

Với những chia sẻ vừa rồi chắc chắn bạn đã biết cách để phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo thật và giả. Nếu có nhu cầu mua dùng để hạn chế gặp phải hàng giả bạn hãy liên hệ với những đại lý nước Vĩnh Hảo uy tín để được cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá rẻ.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả