Nước uống I-on Life giá bao nhiêu tiền?

Ngày nay khi đời sống con người ngày càng trở nên hiện đại và bận rộn, nhiều cá nhân, hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,…đã lựa chọn mua dùng các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình sẵn để không phải tốn thời gian, công sức đun sôi nước nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Mang đến tính tiện dụng cao như vậy nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình với thương hiệu khác nhau được cung cấp trong đó có nước uống I-on Life. Nước uống I-on Life là sản phẩm thuộc dòng nước kiềm, được cấu tạo từ các cụm phân tử nước nhỏ mịn, có tính kiềm tự nhiên và chứa thành phần hydro hoạt tính cao nên mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì vậy nên nước uống I-on Life ngày càng được lựa chọn, mua dùng phổ biến. Cùng với đó nước uống I-on Life giá bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

 

Nước uống I-on Life giá bao nhiêu tiền?

Nước uống I-on Life hiện nay giá bao nhiêu tiền?

Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước uống I-on Life ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý cung cấp nước hoạt động. Mặc dù giá bán nước uống I-on Life đã được nhà sản xuất niêm yết trước khi đưa ra thị trường nhưng mỗi một đại lý đều có mức giá bán chênh lệch nhau do muốn thu hút khách nên giảm giá bán hoặc muốn thu thêm lợi nhuận nên tăng giá bán. Bên cạnh đó, nước uống I-on Life được sản xuất ở dạng đóng chai, đóng bình với nhiều loại thể tích khác nhau. Mỗi một sản phẩm như vậy sẽ có giá bán khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nước uống I-on Life nhưng đang còn băn khoăn về vấn đề giá bán thì có thể tham khảo và liên hệ với đại lý nước Minh Nhật.

Minh Nhật Water là một trong những đại lý cung cấp nước uống I-on Life uy tín ở TPHCM trong nhiều năm qua. Không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng để báo giá nước uống I-on Life và cung cấp thông tin về sản phẩm, đại lý nước Minh Nhật còn triển khai cung cấp nước I-on Life đóng chai, đóng bình được lấy từ nhà máy chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá rẻ. Cụ thể như:

  • Nước khoáng I-on Life 20L: Giá: 55.000/bình.
  • Nước khoáng I-on Life 350ml.
  • Nước khoáng I-on Life 450ml.
  • Nước khoáng I-on Life 1,25L.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng những đang còn băn khoăn về giá bán nước uống Ion - Life bao nhiêu tiền thì có thể tham khảo liên hệ với Minh Nhật Water để được báo giá nhanh chóng, được cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá rẻ và được chở nước đến tận nơi theo yêu cầu chỉ trong vòng 05 - 20 phút. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MINH NHẬT WATER

Đ/C: 17 Đường số 1, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

Điện thoại:  0902 586 701, 0908 944 239 - Email: minhnhatwater@gmail.com

Website: minhnhatwater.com, dailynuocquan9.com, nuocuongtinhkhiet.net

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả