Nước uống bình 20L loại nào đảm bảo chất lượng?

Với những hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,…thì nhu cầu về nước uống mỗi ngày rất cao. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian cũng như không phải tốn nhiều công sức thì mọi người đã mua và sử dụng nước uống đóng bình thay cho nước đun sôi để nguội. Có tính tiện lợi cao nên nhu cầu sử dụng nước uống đóng bình ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Chính vì lẽ đó mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng bình đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên cũng vì vậy mà nước uống bình 20L loại nào đảm bảo chất lượng là vấn đề rất được quan tâm.
 

Nước uống bình 20L loại nào đảm bảo chất lượng?
 

Những loại nước uống đóng bình 20L đảm bảo chất lượng

Trước khi quyết định chọn mua nước uống đóng bình của thương hiệu nào thì bạn cần tham khảo và lựa chọn cho mình những đại lý nước uy tín thì mới được cung cấp những sản phẩm nước đóng bình chính hãng và đảm bảo chất lượng. Sau đó nếu như không biết nên mua loại nước nào, bạn có thể lựa chọn một trong những sản phẩm sau đây:

- Nước uống bình Vĩnh Hảo 20L: Thương hiệu nước uống Vĩnh Hảo đã có mặt trên thị trường trong suốt hơn 80 năm qua nên đã tạo dựng được uy tín và là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Nước uống Vĩnh Hảo bình 20L là sản phẩm thuộc dòng nước khoáng thiên nhiên nên có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể Natri, Canxi, Magie, Kali và đặc biệt có chứa thành phần Acid Silic, Bicarbonat mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

- Nước uống bình Vihawa 20L: Nước uống đóng bình Vihawa là một trong những sản phẩm của thương hiệu Vĩnh Hảo. Khác với nước Vĩnh Hảo, nước uống Vihawa là sản phẩm thuộc dòng nước tinh khiết nên không có chứa bất kỳ thành phần đặc biệt nào trong nước và phù hợp cho mọi lứa tuổi cũng như mọi đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, nước uống Vihawa cũng mang đến nhiều lợi ích như: giúp giải khát hiệu quả, cung cấp nước cho làn da luôn tươi sáng mịn màng, hỗ trợ giảm béo an toàn.

- Nước uống bình Lavie 20L: Cũng giống như nước Vĩnh Hảo, nước uống Lavie là sản phẩm thuộc dòng nước khoáng thiên nhiên có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Natri, Canxi, Magie, Kali,…và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên về quy trình và công nghệ sản xuất thì có sự khác biệt.

- Nước uống bình I-on Life 20L: Nước uống I-on Life là một trong những sản phẩm nước uống được cấu tạo từ các cụm phân tử nước nhỏ mịn, có tính kiềm tự nhiên và chứa thành phần hydro hoạt tính cao mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe. Đặc biệt nước I-on Life có khả năng chống lão hóa cao và cải thiện các vấn đề về đường tiêu hóa hiệu quả.

- Nước uống đóng bình Bidrico, Aquafina, 333: Bidrico, Aquafina, 333 đóng bình 20L đều những sản phẩm thuộc dòng nước uống tinh khiết nên cũng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như sản phẩm nước Vihawa. Tuy nhiên về quy trình và công nghệ sản xuất của các loại nước này đều có sự khác nhau.

Như vậy bạn đã biết nước uống đóng bình 20L loại nào đảm bảo để có thể chọn mua cho gia đình cũng như nơi làm việc của mình sử dụng. Đặc biệt các bạn cần nhớ phải tham khảo và lựa chọn những đại lý nước uy tín để được cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá rẻ.

Nguồn tham khảo: https://vnnews24h.net/nuoc-uong-dong-binh-20l-loai-nao-tot.html

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả