Những ngôi làng ma ám nổi tiếng thế giới

Ma quỷ là hiện tượng mà khoa học cho rằng không có thật, tuy nhiên nhiều người vẫn không khỏi rùng mình khi được nghe câu chuyện rùng rợn ở những ngôi làng bị cho là ma ám nổi tiếng trên thế giới.

Những ngôi làng ma ám nổi tiếng trên thế giới

Ngôi làng bị nguyền rủa – Lawers ở Scotland: Câu chuyện về ngôi làng ma ám này có bắt nguồn khi một người thầy bói buông lời nguyền rủa lên cây tần bì trong làng. Một thời gian sau khi người thầy bói này chết đi, ông được chôn cất bên cạnh cây tần bì mà mình đã nguyền rủa khi còn sống. Đến năm 1895, một người nông dân đã chặt cây tần bì này. Người nông dân này thời gian sau bị bò húc đến chết, những người cố gắng để cứu mạng ông cũng gặp phải số phận bi đát và đặc biệt ngay cả đến con ngựa dùng để kéo hạ cây tần bì cũng bị chết. Mọi người cho rằng, những người này gặp phải số phận bi đát như vậy là vì lời nguyền của người thầy bói đã nguyền rủa lên hồn ma ẩn náu trong cây tần bì.

Những ngôi làng ma ám nổi tiếng trên thế giới

Ngôi làng Oradour-sur-Glane ở Pháp: Vào năm 1944, ngôi làng Oradour-sur-Glane của Pháp bị phát xít Đức tấn công và bị phá hủy hoàn toàn trong biển lửa. Rất nhiều người từ đàn ông, phụ nữ đến trẻ em trong làng đều bị giết chết bằng nhiều cách như: dùng súng máy, lưu đạn, thiêu sống. Năm 1958, một ngôi làng mới được xây dựng sát với vị trí của làng Oradour-sur-Glane và cũng được đặt tên tương tự. Tuy nhiên, những người dân trong ngôi làng đều không muốn đặt chân lên khoảng đất của ngôi làng Oradour-sur-Glane cũ, lý do là vì một số người đã nhìn thấy những linh hồn người chết trong cuộc tấn công của phát xít Đức đi lại lang thang trong làng, đặc biệt vào ban đêm họ còn ngửi thấy mùi thuốc súng, mùi gỗ và mùi cháy khét của thịt người.

Những ngôi làng ma ám nổi tiếng trên thế giới

Thị trấn Colobraro nằm ở miền Nam Italy: Đây được coi là nơi có câu chuyện ma ám kinh dị nhất Châu Âu. Vào những năm đầu thế kỷ 20, ngôi làng Colobraro có một vị luật sư rất giàu có tên là Biagio Virgilio. Ông là người chưa từng thua bất kỳ vụ án nào nhưng trong một phiên toàn nọ khi ông lớn tiếng khẳng định "Nếu tôi nói sai, chùm đèn này sẽ rơi xuống" và ngay sau khi ông vừa dứt lời thì chùm đèn bất ngờ rơi xuống. Về sau, ngôi làng này gặp rất nhiều chuyện không hay và người dân cho rằng tất cả mọi việc đều là do ông Biagio Virgilio nên ngôi làng bị nguyền rủa. Chính vì vậy nên ông phải rời khỏi thị trấn. Một thời gian sau đó, đã có người tìm đến ngôi làng để hóa giải lời nguyền nhưng đều không thành công và gặp nhiều chuyện xui xẻo. Vì mê tín nên người dân ở Italy tin rằng, đây chính là sự nguyền rủa mà ngôi làng phải chịu đựng. Nhiều người thậm chí đã không dám gọi thẳng tên ngôi làng này và không dám rồ ga khi đi qua ngôi làng vì sợ phạm phải lời nguyền. Tuy nhiên ngày nay, thị trấn Colobraro của Italy rất nhộn nhịp và được rất nhiều khách du lịch đến tham quan.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả