Những điều cần lưu ý khi chọn thuê quần áo bà ba

Quần áo bà ba là trang phục đặc trưng được người dân miền Tây Nam Bộ mặc hàng ngày cùng với khăn rằn. Bên cạnh đó áo bà ba còn được nhiều cá nhân, tập thể lựa chọn để làm trang phục cho các buổi chụp hình kỷ yếu hay các tiết mục biểu diễn hát múa dân gian. Khi có nhu cầu sử dụng mọi người thường đi thuê thay vì mua để tiết kiệm được một khoản chi phí. Tuy nhiên có những điều cần lưu ý khi chọn thuê quần áo bà ba mà bạn nên biết để có được những bộ trang phục đẹp và phù hợp với mục đích sử dụng. Những điều cần lưu ý đó là gì?
 

Những điều cần lưu ý khi chọn thuê quần áo bà ba
 

Những điều cần lưu ý khi chọn thuê quần áo bà ba là gì?

Lựa chọn kích cỡ phù hợp: Quần áo bà ba là trang phục mặc hàng ngày đặc trưng của người dân miền Tây Nam Bộ nên được thiết kế rộng rãi để luôn mang đến cảm giác thoải mái. Tuy nhiên không vì vậy mà khi chọn thuê quần áo bà ba, bạn không quan tâm đến kích cỡ. Nếu bạn chọn những bộ quần áo bà ba có kích cỡ quá lớn sẽ tạo nên cảm giác luộm thuộm, lùng thùng khi mặc. Còn nếu lựa chọn những bộ quần áo bà ba có kích thước nhỏ sẽ làm bạn cảm thấy chật chội và không thoải mái.

► Lựa chọn màu sắc phù hợp: Thay vì chỉ có màu nâu và đen đơn giản, quần áo bà ba ngày nay đã được nhuộm đủ loại màu sắc khác nhau. Nếu bạn sử dụng áo bà ba để chụp hình kỷ yếu thì nên chọn những bộ đồ có màu đơn giản để tạo nên một bộ ảnh chân thật, giản dị. Còn nếu bạn sử dụng áo bà ba để biểu diễn thì nên chọn những chiếc áo bà ba có màu sáng như: vàng, hồng, xanh,…để nổi bật trên sân khấu.

► Chọn thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng: Không chỉ đa dạng về màu sắc, quần áo bà ba hiện nay còn được thiết kế cách tân với đủ loại mẫu mã. Vậy nên khi thuê bạn cũng nên chọn những bộ quần áo bà ba có thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng. Chẳng hạn như nếu bạn thuê áo bà ba để chụp hình kỷ yếu thì có thể chọn những mẫu thiết kế theo ý thích của mình nhưng nếu sử dụng để làm trang phục biểu diễn trong các chương trình có tính trang trọng thì nên chọn những bộ quần áo bà ba được thiết kế theo kiểu truyền thống.

Trên đây là những điều cần lưu ý khi chọn thuê áo bà ba mà bạn nên biết để có được những bộ trang phục đẹp, phù hợp với mục đích mà mình cần sử dụng. Ngoài ra, bạn hãy liên hệ với những cửa hàng cho thuê trang phục rẻ đẹp, có thâm niên hoạt động lâu năm để dễ dàng chọn được những bộ quần áo bà ba ưng ý.

Tham khảo thêm: Những điều cần lưu ý khi thuê trang phục biểu diễn

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả