Nhận làm thi công mái che di động sân vườn quận 11

Công ty mái hiên di động Đại Việt là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp và nhận làm thi công mái che sân vườn tại quận 11 và tất cả các quận huyện khác ở TPHCM với nhiều mẫu sản phẩm bền đẹp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ.

Là một trong những quận phát triển của TPHCM nên tại quận 11 có rất nhiều các công trình nhà ở hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,…được xây dựng nhằm phục vụ và cải thiện cuộc sống cho người dân. Hầu hết những công trình xây dựng tại quận 11 có không gian sân vườn rộng lớn đều được lắp đặt sản phẩm mái che di động với  nhiều mục đích khác nhau chẳng hạn như: Với những công trình nhà ở hộ gia đình, mái che di động sân vườn giúp che nắng, che mưa tạo ra không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tổ chức các bữa tiệc ngoài trời. Với những công trình nhà hàng, quán cà phê hay các khách sạn lớn, mái che di động sân vườn giúp che nắng, che mưa, tạo ra không gian thoáng mát cho khách hàng thoải mái nghỉ dưỡng đồng thời hỗ trợ công việc kinh doanh luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết. Ngoài ra mái che di động sân vườn còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho các công trình xây dựng. Mang đến nhiều lợi ích như vậy nên nhu cầu lắp đặt, sử dụng mái che di động sân vườn tại quận 11 ngày càng phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng có nhu cầu và cần tìm đơn vị nhận làm thi công mái che di động sân vườn quận 11 uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ thì có thể tham khảo và lựa chọn công ty mái hiên Đại Việt.
 

Nhận làm thi công mái che di động sân vườn quận 11
 

Công ty mái hiên di động Đại Việt nhận làm mái che sân vườn tại quận 11 đảm bảo uy tín, chất lượng với giá rẻ

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những doanh nghiệp uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp và nhận làm mái che đẹp với giá rẻ HCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam. Các sản phẩm mái che di động của công ty Đại Việt triển khai cung cấp bao gồm: mái che hiên nhà, mái che sân thượng, mái che sân vườn, mái che nhà để xe, mái che quán cafe,…và luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng. Nhằm phục vụ cho nhu cầu làm mái che sân vườn quận 11, công ty mái hiên Đại Việt chủ động triển khai cung cấp sản phẩm mái che sân vườn với nhiều ưu điểm như:

► Các mẫu sản phẩm mái che sân vườn của công ty Đại Việt đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn được làm từ những kim loại tốt nên đảm bảo luôn bền đẹp với thời gian.

► Với những sản phẩm mái che sân vườn được thiết kế theo mẫu mã khác nhau như: mái che hình chữ A, mái che bạt, mái che xếp,… có màu sắc đẹp, đa dạng các bạn có thể dễ dàng lựa chọn để thi công mái che sân vườn quận 11 mang đến nét đẹp độc đáo và khác biệt.

► Với sản phẩm mái che di động quay tay, bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng kéo ra thu lại tùy từng thời điểm và theo nhu cầu sử dụng.

► Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che hợp lý phải chăng. Công ty Đại Việt sản xuất và cung cấp các mẫu mái che cho sân nhà, sân vườn đẹp, giá rẻ thường chỉ ở mức giá khoảng từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/m2 tùy từng loại khách hàng lựa chọn.

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mái che di động suốt nhiều năm qua và có đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, chu đáo nên công ty mái hiên Đại Việt sẽ nhanh chóng đến tận nơi để khảo sát, báo giá và tiến hành thi công lắp đặt nhanh chóng với giá rẻ khi nhận được nhu cầu làm mái che di động tại quận 11 và các quận huyện khác của TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam. Ngoài ra, công ty mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí nếu mái che di động gặp phải sự cố dẫn đến hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu có nhu cầu làm mái che di động sân vườn tại quận 11 hoặc các quận huyện khác của TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam thì bạn có thể tham khảo, lựa chọn công ty mái hiên Đại Việt để được cung cấp những sản phẩm bền đẹp, chất lượng và được tiến hành thi công, lắp đặt nhanh chóng với giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng ĐẠI VIỆT

22 Đường số 10, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Tel: (08) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0918 256 482

Email: daiviet1080@gmail.com - Website: www.sieuthimaiche.com
 

Mẫu mái che di động sân vườn do Đại Việt thi công ở quận 11


Mái che sân vườn đẹp

Mái che sân vườn chữ A

Mái che sân vườn di động

Mái che sân vườn

Mái che sân

Mái che sân nhà

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả