Nhận gia công cà phê bột hòa tan

Cà phê hòa tan là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng vì hương bị nhẹ nhàng và dễ pha chế hơn rất nhiều so với các sản phẩm cà phê rang xay. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp cà phê bột hòa tan. Để có được những sản phẩm bột cà phê hòa tan thơm ngon, nguyên chất cung cấp cho khách hàng của mình mà không phải mất nhiều thời gian, công sức nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh cà phê đã liên hệ với những đơn vị uy tín nhận gia công cà phê bột hòa tan chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ.
 

Nhận gia công cà phê bột hòa tan
 

Quy trình gia công cà phê bột hòa tan đảm bảo chất lượng

Bột cà phê hòa tan là sản phẩm mà người dùng chỉ cần hòa chung với nước là có thể sử dụng ngay chứ không phải mất nhiều thời gian cũng như công sức để pha chế như bột cà phê rang xay pha phin. Chính vì vậy mà quy trình gia công cà phê bột hòa tan cũng rất phức tạp vì phải trải qua nhiều công đoạn như sau:

► Bước 1: Lựa chọn cà phê: Để tạo ra sản phẩm bột cà phê hòa tan chất lượng, bạn cần lựa chọn hạt cà phê nhân to, chắc chắn từ những quả cà phê tươi chín đỏ được trồng và chế biến theo quy trình sạch sau đó loại bỏ tạp chất.

► Bước 2: Rang xay cà phê: Bạn có thể tự rang xay cà phê hoặc liên hệ với những công ty uy tín chuyên nhận rang gia công cà phê nguyên chất để có được những sản phẩm chất lượng nhất sau đó xay thành bột.

► Bước 3: Trích ly: Trích ly bột cà phê trong nước nóng 80 độ để tạo thành dịch cà phê.

► Bước 4: Cô đặc: Dịch cà phê sau khi trích ly thường đạt nồng độ 20 - 22%, bạn cần tiến hành cô đặc để dịch cà phê đạt đến nồng độ 30 - 33% thì mới có thể sấy khô.

► Bước 5: Sấy khô: Sử dụng hệ thống sấy phun để sấy khô dịch cà phê đã cô đặc để tạo ra thành phẩm bột cà phê hòa tan.

► Bước 6: Hồi hương: Sử dụng công nghệ hồi hương để lấy lại hương thơm nguyên chất của cà phê bị thoát đi trong quá trình sấy khô để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.

Trên đây là quy trình gia công cà phê bột hòa tan. Tuy nhiên khi có nhu cầu sử dụng bạn nên liên hệ với những công ty uy tín chuyên nhận gia công cà phê hòa tan chuyên nghiệp để có được những sản phẩm đảm bảo chất lượng, thơm ngon tuyệt hảo.
 

Nhận gia công cà phê bột hòa tan
 

Tiêu chuẩn để lựa chọn dịch vụ gia công cafe bột hòa tan chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận gia công bột cà phê hòa tan. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn những sản phẩm thơm ngon, đảm bảo chất lượng. Vậy nên khi có nhu cầu sử dụng, bạn nên tham khảo và liên hệ với những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ gia công bột hòa tan chuyên nghiệp. Một công ty nhận gia công cà phê hòa tan chuyên nghiệp cần đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn như sau:

Có thời gian hoạt động lâu năm.

► Đội ngũ nhân viên gia công cà phê chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình.

► Trang bị các thiết bị máy móc hiện đại.

► Quy trình gia công cà phê khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

► Chi phí gia công cà phê bột hòa tan hợp lý.

Trên đây là những tiêu chí mà bạn có thể dựa vào để lựa chọn được đơn vị uy tín nhận gia công cà phê bột hòa tan chuyên nghiệp. Nếu có nhu cầu sử dụng và cần gia công cà phê bột hòa tan, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng dịch vụ rang xay cà phê gia công của những công ty uy tín để có được những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá rẻ.
 

THÔNG TIN CÔNG TY NHẬN RANG GIA CÔNG BỘT CÀ PHÊ CHUYÊN NGHIỆP

-----------------------------

1. CÔNG TY TNHH TM DV CÀ PHÊ R&A

Địa chỉ: 240/14 Gò Xoài, KP3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 3636 5055, 0901 600 477

Email: ranggiacongcaphe77@gmail.com

Website: ranggiacongcaphe.com.vn, capherangxay.org

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả