Nhà gỗ thông

Là loại gỗ phổ biến và sở hữu nhiều ưu điểm, gỗ thông được sử dụng ở các quốc gia phương Tây để xây dựng lên những căn nhà có kiểu dáng đẹp với chi phí khá rẻ. Vì thế mà khi trào lưu hiện đại, cách tân bắt đầu được ưa chuộng ở nước ta thì những căn nhà được xây dựng bằng gỗ thông trở nên khá phổ biến. Nếu bạn đang muốn xây dựng cho mình một căn nhà gỗ thông với xu hướng trang trí phong cách vintage, phong cách của kỷ niệm và dấu ấn thời gian trong căn nhà gỗ thông vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích cho mọi người khi sống trong thế giới 4.0, hãy tham khảo thông tin Vnnews24h chia sẻ dưới đây.
 

Nhà gỗ thông
 

Loại gỗ thông nào được sử dụng khi xây nhà

Trong các loại, gỗ thông trắng được sử dụng nhiều nhất khi xây nhà vì vân loại gỗ này rất đẹp, với tâm đỏ nhạt, giác gỗ màu trắng và hơi vàng nâu. Ngoài ra, gỗ thông còn có nhiều mắt lớn, mắt nhỏ để hút ẩm. Đặc biệt hơn, nhựa thông vẫn còn đến khi khai thác giúp chống lại sự xâm hại của mối mọt.

Do vân gỗ đẹp, độ bền cao nên gỗ thông được sử dụng để làm nhà, làm các đồ vật trang trí, lót sàn gỗ,...với những ưu điểm nổi bật như sau:

- Vân gỗ rõ, khá đều, màu sắc hiện đại

- Nhựa cây giúp chống côn trùng, sâu hại phá hoại

- Nhẹ, dễ di chuyển, cắt xe, trang trí

- Khả năng làm mát tốt

- Bám đinh, keo tốt nên nhà bằng gỗ thông có thể được thiết kế đa dạng

- Giá thành rẻ do đây là nguồn nguyên liệu có sẵn

- Độ bền của gỗ cao, mùi thơm tự nhiên
 

Nhà gỗ thông
 

Nhà Gỗ Việt nhận làm thiết kế thi công nhà gỗ thông cao cấp

Là một trong những đơn vị chuyên nhận thiết kế, thi công, lắp đặt nhà gỗ với thời gian dài hoạt động, Nhà Gỗ Việt luôn mong muốn thỏa mãn được nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Vì vậy theo xu hướng, trào lưu xây dựng nhà cửa bằng gỗ với kiến trúc phương Tây ở nước ta ngày càng trở nên phổ biến, công ty chúng tôi đã triển khai dịch vụ nhận làm thiết kế, thi công và lắp đặt nhà gỗ thông cao cấp có kiểu dáng đẹp, hiện đại tại TPHCM cũng như ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
 

Nhà gỗ thông
 

Với kinh nghiệm tích lũy hơn 15 năm, Nhà Gỗ Việt đã xây dựng đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, được đào tạo bài bản, thâm niên nhiều năm trong nghề đồng thời đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Do đó, các sản phẩm của Nhà Gỗ Việt cung cấp đều có sự độc đáo, kiểu dáng cách tân; đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn với tuổi thọ lâu dài cùng khả năng chống chịu cực kỳ tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta. Với những ưu điểm nói trên thì chắc hẳn, các bạn sẽ cảm thấy yên tâm và hoàn toàn thoải mái khi lựa chọn sử dụng sản phẩm nhà gỗ thông hiện đại do công ty chúng tôi cung cấp.

Giá làm nhà gỗ thông hiện đại cao cấp khoảng bao nhiêu tiền?

Chi phí làm nhà gỗ ở các đơn vị trên thị trường có nhiều sự chênh lệch. Vì vậy, để giúp bạn hiểu rõ hơn về giá nhà gỗ thông, Nhà Gỗ Việt xin đưa ra một số thông tin cụ thể như sau:

1. Chi phí thiết kế: Hiện nay, công ty chúng tôi đang nhận đo đạc và thiết kế nhà gỗ hoàn toàn miễn phí.

2. Chi phí thi công: Chi phí thi công nhà gỗ thông phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể như:

Loại gỗ: Trên thị trường hiện nay có hai nhóm gỗ thông chính là gỗ thông trong nước và gỗ thông nhập khẩu. Gỗ thông trong nước được khai thác, sản xuất và vận chuyển đơn giản nên có giá thành khá rẻ, chỉ dao động trong khoảng từ 1.200.000 - 3.900.000 VNĐ/m3 gỗ. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có nhược điểm là chưa qua xử lý triệt để nên độ cứng, khả năng chịu lực, kháng mối mọt, sâu hại chỉ ở mức trung bình. Trong khi đó, gỗ thông nhập khẩu có chất lượng tốt, khả năng chịu lực và độ bền cao nhưng lại được bán với giá thành đắt hơn, dao động trong khoảng từ 4.000.000 - 6.000.000 VNĐ/m3 gỗ.
 

Nhà gỗ thông đẹp
 

Diện tích và kết cấu căn nhà: Những căn nhà có diện tích lớn, kết cấu phức tạp, cầu kỳ,…thì chắc hẳn giá thành sẽ đắt hơn so với những căn nhà có diện tích nhỏ, kết cấu đơn giản.

Nội ngoại thất đi kèm: Nếu có nhu cầu, bạn có thể đề nghị đơn vị xây dựng lắp đặt hệ thống điện, nước, các trang bị nội, ngoại thất,….Tuy nhiên, việc này đòi hỏi phải tốn thêm chi phí.
 

Nhà gỗ thông
 

Một số mẫu nhà gỗ thông đẹp, hiện đại

Bởi những ưu điểm tuyệt vời trên mà hiện nay, kiểu kiến trúc nhà hiện đại làm bằng gỗ thông đang rất được ưa chuộng và triển khai xây dựng tại nhiều khu vực tỉnh thành ở nước ta. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu, hãy cùng tham khảo một số mẫu nhà gỗ thông mà chúng tôi chia sẻ sau đây:
 

Nhà gỗ thông

Nhà gỗ thông

 

Nhà gỗ thông
 

Nhà gỗ thông
 

Nhà gỗ thông
 

Nhà gỗ thông
 

Nhà gỗ thông
 

Vậy nếu bạn đang có nhu cầu cần xây dựng, lắp đặt, thiết kế thi công nhà gỗ thông cao cấp tại TPHCM và ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc, hãy liên hệ với Nhà Gỗ Việt theo số điện thoại Hotline: 0929 688 799 để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin và nhận bảng báo giá chi tiết. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả