Nhà gỗ sồi trắng

Nhà gỗ sồi trắng là vật liệu được sử dụng thiết kế nội thất ở các chung cư, căn hộ cao cấp hay để làm những căn nhà gỗ hiện đại. Với màu sắc tươi sáng, vân gỗ tự nhiên, có độ bền cao với thời gian,...là những ưu điểm khiến cho cả những người khó tính nhất cũng ưa chuộng lựa chọn nhà gỗ sồi trắng. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà gỗ sồi trắng, tham khảo thông tin mà Vnnews24h chia sẻ ở bài viết dưới đây.
 

Nhà gỗ sồi trắng
 

Gỗ sồi là gì?

Gồ sồi (Oak) là tên gọi chung của hơn 400 loại cây thuộc chi Quecus phân bố chủ yếu ở châu Âu và Bắc Mỹ. Gỗ sồi có mặt trên thị trường Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu từ Mỹ. Người ta phân loại gỗ sồi như sau:

- Gỗ sồi đỏ: Giác gỗ sồi đỏ có màu trắng hoặc màu nâu nhạt tùy theo từng vùng trồng. Tâm gỗ màu nâu hoặc đỏ hồng, thớ gỗ thẳng và mặt gỗ khá thô. Độ chắc, chịu nén ở mức trung bình và dễ bị uốn cong bởi hơi nước. Do đó, gỗ sồi đỏ không được ứng dụng nhiều trong đời sống.

- Gỗ sồi trắng: Gỗ cứng và nặng, khả năng chịu lực uốn xoắn và lực nén cao. Gỗ sồi trắng không dễ uốn cong bằng hơi nước như gỗ sồi đỏ. Gỗ sồi trắng có giác gỗ màu nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm, vân gỗ thẳng to và dài. Nhà bằng gỗ sồi trắng rất được ưa chuộng hiện nay.
 

Nhà gỗ sồi trắng
 

Ưu điểm của gỗ sồi trắng khi sử dụng làm nhà gỗ là gì?

Gỗ sồi trắng được xẻ ra từ cây sồi trắng, tên khoa học là Quercus alba, một loại cây gỗ cứng mọc phổ biến ở các khu vực thuộc miền đông và miền trung Bắc Mỹ. Do đó, các loại gỗ sồi trắng trên thị trường hiện nay thường được nhập khẩu theo con đường chính ngạch từ Hoa Kỳ và một số quốc gia khác.

Những căn nhà gỗ sồi trắng đẹp thường có các ưu điểm nổi bật như sau:

- Có màu trắng sáng với các đường vân rõ ràng, đẹp mắt.

- Có khả năng chịu lực nén tốt, khả năng chịu lực xoắn và độ chắc chắn ở mức trung bình.

- Kháng được hầu hết các loại sâu mọt có hại.

- Có độ bền cao, kháng nước cực kỳ tốt và hầu như không bị mục nát, thối rữa khi ngâm nước quá lâu.

- Giá thành không quá cao.
 

Nhà gỗ sồi trắng
 

Nhà Gỗ Việt nhận thiết kế thi công nhà gỗ sồi trắng hiện đại

Là đơn vị chuyên nhận thiết kế và thi công nhà gỗ ở tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với thời gian tồn tại lâu dài, Nhà Gỗ Việt luôn mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi liên hệ đến công ty. Vì vậy, chúng tôi đã triển khai nhận làm thiết kế, thi công và lắp đặt nhà gỗ sồi trắng hiện đại tại TPHCM cũng như ở các khu vực tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về nhà gỗ, Nhà Gỗ Việt hiểu được phần nào những mong muốn, nhu cầu của các khách hàng. Vì thế, chúng tôi chuyên cung cấp các loại nhà có kiểu dáng hiện đại được làm hoàn toàn từ vật liệu gỗ sồi trắng chất lượng cao, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước thuộc châu Mỹ và châu Âu theo như đã cam kết.
 

Nhà gỗ sồi trắng
 

Giá làm nhà gỗ sồi trắng hiện đại khoảng bao nhiêu tiền?

Để giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan, rõ ràng đồng thời dễ dàng đánh giá, so sánh, Nhà Gỗ Việt xin cung cấp bảng báo giá nhà gỗ sồi trắng hiện đại cụ thể như sau:

1. Giá thiết kế: Nhà Gỗ Việt cung cấp dịch vụ đo đạc và thiết kế nhà gỗ hoàn toàn miễn phí.

2. Giá thi công: Mức giá thi công nhà gỗ sồi thường sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, cụ thể như sau:

► Vật liệu: Hiện nay, giá gỗ sồi trên thị trường thường dao động trong khoảng từ 12 triệu - 17 triệu đồng/ m3 gỗ tùy thuộc vào chất lượng, kích thước sản phẩm.

► Kích thước: Chiều dài, chiều rộng, diện tích ngôi nhà,….

► Kiểu dáng: Số tầng: 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng,…; số gian: 1 gian, 2 gian, 3 gian,…

► Các phụ kiện kèm theo: Cửa kính, cửa sổ, đồ nội thất, thiết bị gia dụng,….
 

Nhà gỗ sồi trắng
 

Vậy nếu bạn đang có nhu cầu cần thiết kế, thi công, lắp đặt nhà gỗ sồi trắng cao cấp, hiện đại, hãy liên hệ với Nhà Gỗ Việt theo số điện thoại Hotline: 0929 688 799. Nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cung cấp thêm thông tin và tư vấn mức giá cụ thể mọi lúc, mọi nơi 24/7. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả