Mua nhà tại dự án căn hộ D-Vela quận 7 để nhận ngay nhiều ưu đãi

Khi mua một căn hộ 02 - 03 phòng ngủ tại dự án D-Vela quận 7 và trả trước 30% giá trị trước ngày 22/4 ngày, các bạn sẽ có cơ hội nhận ngay các gói ưu đãi hấp dẫn.

Mua ngay nhà tại dự án căn hộ D-Vela quận 7 để nhận ngay nhiều ưu đãi

Dự án căn hộ D – Vela tại quận 7 TPHCM 

Dự án căn hộ D – Vela tại quận 7 TPHCM do Công ty cổ phần Căn Nhà Ước Mơ làm chủ đầu tư đang trong quá trình triển khai chương trình bán hàng với nhiều ưu đãi. Khi tham gia chương trình chỉ cần trả trước 30% giá trị, các bạn sẽ được nhận ngay căn hộ của mình và đồng thời có cơ hội trúng thưởng gói giải pháp Smart Home trị giá 40 triệu đồng, một xe máy Honda A Future/Vision và bốc thăm trúng thưởng 10 lượng vàng.

Tòa nhà D - Vela được xây dựng ở số 1177 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM đây được coi là vị trí trung tâm của khu Nam sôi động rất thuận lợi để sinh sống và đầu tư phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, xung quanh tòa nhà là những địa điểm nổi tiếng của quận 7 như: Cầu Ánh Sao, Công viên Mũi Đèn đỏ, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Trung tâm hành chính quận 7, Bệnh viện Việt Pháp, hệ thống trường quốc tế Canada, đại học RMIT, cầu Phú Mỹ... các bạn chỉ cần đi bộ trong bán kính chưa đầy 03km là sẽ thấy các địa điểm này. Dự án được xây dựng và phát triển theo phân khúc cao cấp bao gồm 168 căn hộ, bên trong tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách boutique hiện đại kết hợp với những mảnh không gian xanh được bố trí khéo léo, mở ra không gian đón gió và ánh sáng giúp các bạn có cảm nhận được sự yên bình chốn thiên nhiên tươi xanh của cây cỏ và không khí trong lành, tránh xa ngột ngạt ồn ào đô thị. Với nhà đầu tư, giá trị dự án có tiềm năng tăng theo thời gian khi quỹ đất vàng tại TPHCM ngày càng hạn hẹp.

Ngoài ra, một trong những điểm cộng của dự án thu hút khách hàng là tính pháp lý an toàn. D-Vela có đầy đủ giấy phép xây dựng trước khi khởi công và mở bán. Theo đại diện của chủ đầu tư dù mất nhiều thời gian hoàn thiện thủ tục hành chính, song doanh nghiệp vẫn kiên nhẫn để người mua nhà luôn yên tâm khi sở hữu một tài sản đúng nghĩa và được pháp luật bảo hộ. Chính vì vậy mà các bạn có thể yên tâm mua nhà ở dự án D-Vale và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp với gia đình mình!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả