Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh mộc

Sơn màu là một trong những công đoạn quan trọng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho các công trình nhà ở. Ngoài ra màu sơn nhà còn có thể ảnh hưởng đến con đường công danh sự nghiệp của gia chủ cũng như hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy mà những người tin vào tín ngưỡng thường lựa chọn màu sơn nhà theo phong thủy. Khi lựa chọn màu sơn nhà theo phong thủy, bạn có thể chọn theo hướng nhà hoặc theo cung mệnh tương ứng trong ngũ hành. Trong bài viết này, VnNews24h.net sẽ chia sẻ đến bạn đọc những màu sơn nhà đẹp cho người mệnh mộc.
 

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh mộc
 

Những người mệnh mộc sinh vào năm nào?

Để biết được chắc chắn mình có phải là người thuộc mệnh mộc hay không, bạn hãy tìm hiểu xem sinh vào năm nào thì thuộc cung mệnh này. Những người mệnh mộc được sinh vào các năm:

  • Nhâm Ngọ 1942, 2002.
  • Quý Mùi 1943, 2003.
  • Canh Dần 1950, 2010.
  • Tân Mão 1951, 2011.
  • Mậu Tuất 1958; Kỷ Hợi 1959.
  • Nhâm Tý 1972; Quý Sửu 1973.
  • Canh Thân 1980.
  • Tân Dậu 1981.
  • Mậu Thìn 1988.
  • Kỷ Tỵ 1989.

Chọn màu sơn nhà theo phong thủy cho người mệnh Mộc

Trong ngũ hành, mệnh mộc tương sinh với mệnh thủy và tương khắc với mệnh kim. Chính vì vậy khi lựa chọn màu sơn nhà cho mệnh Mộc, bạn cần chú ý những điều sau:

Không nên lựa chọn những màu của mệnh kim như: vàng, trắng, bạc, ánh kim,… Những màu này sẽ mang đến tai ương và xui xẻo cho gia chủ mệnh mộc.

► Có thể chọn những màu của mệnh thủy như: xanh nước biển.

► Lựa chọn màu của mệnh mộc: Trong ngũ hành, mệnh mộc tượng trưng cho cây cối, chính vì vậy bạn có thể chọn những màu sau để sơn cho ngôi nhà của mình:

  • Màu xanh lá cây: Với những người mệnh mộc, màu xanh là mang đến những sự khởi đầu tươi sáng, xua tan đi căng thẳng tác động tốt đến sức khỏe. Ngoài ra, màu xanh lá còn giúp cho không gian của nhà ở trở nên gần gũi với thiên nhiên.
  • Màu nâu: Màu nâu mang đến cho người mệnh mộc tài lộc, danh vọng và rất tốt cho gia đạo. Bạn có thể dùng màu nâu để trang trí cho không gian nội thất và ngoại thất tùy theo sở thích.
  • Màu xanh kết hợp màu đen: Màu đen mang đến những may mắn, tài lộc cho người mệnh mộc. Sử dụng màu đen để trang trí giúp cho ngôi nhà trở nên độc đáo, ấn tượng.

Sau khi tham khảo và biết được những màu sơn nhà đẹp cho người mệnh mộc là gì, bạn hãy liên hệ với những công ty uy tín chuyên nhận sơn nhà màu đẹp để công trình nhà ở của mình được sơn màu nhanh chóng, bền đẹp với giá rẻ.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả