Màng phản quang 3M

Phản quang 3M là một chất liệu có khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt ở mọi điều kiện. Vì thế, phản quang 3M được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực: quảng cáo, thời trang và an toàn giao thông. Nếu bạn đang có nhu cầu cần sử dụng các loại màng phản quang 3M, hãy tham khảo qua những thông tin mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ để hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như dễ dàng chọn lựa được nhà cung cấp đáng tin cậy.

 

Màng phản quang
 

Màng phản quang 3M là gì?

Màng phản quang 3M là tấm nhựa mỏng, thường sẽ có một bề mặt có khả năng phản quang. Bề mặt này chứa các hạt thủy tinh ở dạng thấu kính cực kỳ nhỏ, được sản xuất bằng công nghệ vi lăng kính. Trong các lĩnh vực ứng dụng, màng phản quang còn có tên gọi là Retroreflective sheeting và có những đặc tính:

- Khả năng phản quang đồng đều trên toàn bộ bề mặt.

- Khả năng phản quang cực tốt dù thay đổi hướng chiếu của tia sáng gốc.

 

Màng phản quang 3M
 

Tiêu chí đánh giá chất lượng của màng phản quang

Màng phản quang được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là lĩnh vực giao thông nên cũng có những tiêu chuẩn cụ thể về chất lượng được đặt ra cho sản phẩm này. Cụ thể là:

- Hệ số phản quang: Đây là căn cứ để phân chia các loại màng phản quang. Nếu màng phản quang có hệ số đạt chuẩn thì khả năng phản chiếu của sản phẩm sẽ tốt.

- Hệ số cường độ ánh sáng chiếu vào màng phản quang: Được tính dựa trên tỷ số độ sáng của bề mặt từ một vị trí cụ thể và độ sáng của bề mặt màu trắng phản xạ khuếch tán được nhìn từ một vị trí tương tự. Hệ số này càng chuẩn thì góc phản xạ và khuếch xạ nhìn từ một vị trí càng rộng.

- Sức chịu lực: Ngoài các thông số về phản xạ ánh sáng, màng phản quang chất lượng còn phải có khả năng chịu lực va đập tốt, nhất là khi sử dụng trong giao thông. Những sản phẩm này trước khi được đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra khắt khe.

 

Màng phản quang
 

Mua màng phản quang 3M ở đâu?

Hiện nay, màng phản quang 3M được cung cấp rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn cần mua những sản phẩm đạt tiêu chuẩn để sử dụng trong giao thông hay các lĩnh vực khác đòi hỏi độ bền cao, hãy liên hệ với những nhà cung cấp thiết bị và giải pháp an toàn giao thông uy tín. Để đánh giá được nhà cung cấp có đáng tin cậy hay không, bạn có thể tham khảo qua các tiêu chí về:

- Thời gian hoạt động: Chọn nhà cung cấp có thâm niên hoạt động lâu năm trong nghề.

- Quy mô hoạt động: Chọn nhà cung cấp có quy mô hoạt động lớn, có nhiều chi nhánh.

- Chất lượng sản phẩm: Chọn nhà cung cấp đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng.

- Giá bán sản phẩm: Chọn nhà cung cấp có giá bán hợp lý so với mặt bằng chung.

- Cung cách phục vụ: Chọn nhà cung cấp có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Chọn nhà cung cấp nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng cũ.

Để không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các nhà cung cấp màng phản quang 3M uy tín, chất lượng mà chúng tôi chia sẻ.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm màng phản quang mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ chọn lựa được cho mình nhà cung cấp phản quang 3M chất lượng, có giá thành phải chăng và tìm được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả