Màng phản quang 3M 7900

Màng phản quang là sản phẩm hiện được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực nên có nhiều đơn vị triển khai sản xuất và bán sản phẩm này. Người dùng nên tìm hiểu kỹ về các loại phổ biến để chọn mua được sản phẩm phù hợp với lĩnh vực cần ứng dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm màng phản quang 3M 7900, tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết này để tìm được nhà cung cấp uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng.

 

Màng phản quang 3M 7900
 

Màng phản quang 3M 7900 là gì và có đặc điểm như thế nào?

Người ta phân loại màng phản quang theo số Seri tùy thuộc vào các ứng dụng khác nhau của nó. Màng phản quang 3M 7900 có những đặc điểm nổi bật như sau:

- Đáp ứng tiêu chuẩn ASTM D4956 và TCVN 7887 loại I.

- Độ phản quang tốt nhờ công nghệ vi lăng kính.

- Được sản xuất trên công nghệ Micro - seal, tạo ra hình ảnh đồng nhất, linh hoạt trên bề mặt.

- Độ bền lên tới 7 năm nếu được sử dụng ở những nơi có thời tiết không quá khắc nghiệt.

- Sản phẩm có nhiều màu sắc: trắng, vàng, đỏ, xanh lam, xanh lá,....

- Màng phản quang 3M 7900 thích hợp làm biển số xe, biển báo giao thông,....

Màng phản quang 3M 7900

Giá màng phản quang 3M 7900 khoảng bao nhiêu?

Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, giá bán là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, do nhu cầu sử dụng sản phẩm cao nên có nhiều đơn vị triển khai cung cấp sản phẩm trên thị trường. Chính vì thế, giá bán có sự chênh lệch ở các đơn vị do chúng phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Nhà cung cấp: Tùy theo nguồn hàng, chi phí nhân công, mặt bằng mà mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mức giá chênh lệch ở mỗi nhà cung cấp uy tín là không nhiều.

Kích thước: Sản phẩm màng phản quang 3M 7900 được bán theo met. Với số lượng mua càng nhiều thì bạn càng nhận được chiết khấu cao.

Ngoài việc phụ thuộc vào nhà cung cấp và kích thước sản phẩm mà mỗi nhà cung cấp sẽ có những mức giá khác nhau. Giá bán sản phẩm màng phản quang 7900 trên thị trường hiện giao động từ 330,000 - 380,000 đồng/cuộn (kích thước 1,2m x 45,7 m).
 

Màng phản quang 3M 7900
 

Mua màng phản quang 3M 7900 ở đâu?

Màng phản quang là sản phẩm đòi hỏi độ bền cao, khả năng chống trầy xước, chống va đập,...lớn nên đòi hỏi người thi công phải sử dụng sản phẩm đảm bảo chất lượng. Nếu sử dụng phải sản phẩm có chất lượng kém, công trình sẽ nhanh chóng xuống cấp và phải thi công lại. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí để đánh giá, lựa chọn sản phẩm màng phản quang 3M 7900 chất lượng như sau:

Thời gian hoạt động: Nên chọn những nhà cung cấp đã hoạt động nhiều năm trong nghề.

Quy mô hoạt động: Lựa chọn nhà cung cấp có quy mô hoạt động lớn và nhiều chi nhánh.

Chất lượng sản phẩm: Lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Giá bán sản phẩm: Lựa chọn nhà cung cấp với giá bán hợp lý, 

Cung cách phục vụ: Lựa chọn nơi có cung cách phục vụ tốt, chuyên nghiệp.

Đánh giá của khách hàng cũ: Nên chọn những nơi nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng cũ.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm màng phản quang 7900 mà đội ngũ biên tập Vnnews24h muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ biết cách lựa chọn được nhà cung cấp đảm bảo uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, để không mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm: Danh sách địa chỉ chuyên phân phối sỉ, lẻ phản quang 3M đáng tin cậy. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả