Má lúm đồng tiền và ý nghĩa trong nhân tướng học

Chắc hẳn bạn đã đôi lần phải ngẩn ngơ trước cái má lúm đồng tiền cực duyên và cực đáng yêu một ai đó. Ngoài việc tạo nên ấn tượng với người đối diện, má lúm đồng tiền còn chứa đựng nhiều ý nghĩa trong nhân tướng học.

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền

Có một sự tích rất hay về má lúm đồng tiền mà không phải ai cũng biết. Sự tích kể rằng: những người sau khi chết đi và xuống thế giới bên kia sẽ phải đi qua một cây cầu âm dương. Cuối cây cầu này, họ phải uống một bát thuốc gọi là thuốc Vong Tình Thủy. Loại thuốc này khi uống vào sẽ khiến người ta quên đi hết mọi chuyện trong quá khứ để bắt đầu một kiếp sống mới. Tuy nhiên có nhiều người vẫn còn thương nhớ những người thân yêu của họ nên khóc lóc xin không phải uống bát thuốc đó. Trước tình cảm của họ, Diêm Vương đã động lòng và đánh dấu lên má họ để kiếp sau những người thân yêu của họ có thể nhận nhau. Ngoài truyền thuyết thú vị này thì má lúm đồng tiền còn có những ý nghĩa riêng của nó trong nhân tướng học.

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền trong nhân tướng học

Những người có má lúm đồng tiền dù là nam hay nữ thường có tương lai tươi sáng và quyền lực. Má lúm đồng tiền tượng trưng cho sự may mắn, giúp cho chủ nhân có được những thành công trong sự nghiệp, dù gặp bất kỳ khó khăn nào cũng đều xuôi chèo mát mái và có thể vượt qua. Chính vì thế nên sẽ rất nhanh chóng được thăng chức và trở thành người có quyền lực. Có lúm đồng tiền trên má thường không chỉ là người quyền lực mà còn là một người tài hoa, hấp dẫn và được nhiều người theo đuổi. Lý do chính là bởi nét duyên ngầm của chiếc lúm đồng tiền trên má mang lại.

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền đối với từng giới tính

Theo quan niệm của ông cha ta, con gái có mà lúm đồng tiền thường là những người duyên dáng, có tính cách dịu dàng, dễ gần, đáng yêu. Con gái có mà lúm đồng tiền thường có rất nhiều người theo đuổi. Lý do vì sao? Thử tưởng tượng một cô gái lần đầu gặp mặt vô tình nở nụ cười để lộ chiếc má lúm đồng tiền sâu hoắm thì chàng trai nào mà không đổ gục và bồ kết ngay.

Con trai có má lúm đồng tiền thường sống rất thân thiện, vô tư, nhiệt tình, vui vẻ, năng nổ và đặc biệt thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Cũng giống như những cô gái, các chàng trai có má lúm đồng tiền sẽ được nhiều cô gái để ý và yêu mến bởi những tính cách đặc trưng ở trên cũng như nét duyên tự nhiên của núm đồng tiền trên má.

Không phải ai cũng may mắn có được những chiếc má lúm đồng tiền nhỏ xinh và đáng yêu để tạo ấn tượng tốt đẹp với người đối diện. Tuy nhiên, với nền khoa học hiện đại ngày nay thì người ta đã nghiên cứu được cơ chế hình thành của lúm đồng tiền và áp dụng thành công kỹ thuật thẩm mỹ để có thể tạo ra lúm đồng tiền trên má.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả