Làm thế nào để phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả?

Nhu cầu sử dụng nước khoáng Lavie ngày càng phổ biến và tăng cao thì các sản phẩm nước khoáng Lavie giả, kém chất lượng cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy làm thế nào để phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả?

Hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp nước khoáng Lavie nhằm phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, có một số đại lý vì lợi nhuận mà lấy nước từ những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, kém uy tín để cung cấp cho khách hàng. Để không mua phải những sản phẩm nước uống Lavie giả, các bạn cần phải biết cách phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả.

Làm thế nào để phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả

Cách để phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả

Để phân biệt được đâu là nước khoáng Lavie thật và đâu là giả, các bạn có thể dựa vào 03 yếu tố đó chính là: màng co dán ngoài bao bì, thông tin ghi trên nhãn sản phẩm và mùi vị của sản phẩm.

- Màng co dán ngoài bao bì: Những sản phẩm nước khoáng Lavie thật thường có nền đỏ, chữ trắng, màng co dày, không bị nhăn nhó, bạc màu và không có chất dính vì được dùng công nghệ dán nhiệt để xử lý. Những sản phẩm nước khoáng Lavie giả thì có màng co bên ngoài sản phẩm mỏng, dễ bóc, tem nhãn trên bình khi tháo ra thấy dính vào bình thì chắc chắn đó là những bình nước giả.

- Thông tin sản phẩm: Những sản phẩm nước khoáng Lavie thật thường được ghi đầy đủ những thông tin sau: tên sản phẩm, chỉ định sản phẩm (nước có gas tự nhiên, ít gas tự nhiên, hay không gas, bổ sung gas từ nguồn, …), tên nguồn nước khoáng, khu vực nguồn nước khoáng. Ngoài ra, những sản phẩm nước khoáng Lavie thật thường không ghi về tác dụng chữa bệnh. Vậy nên chỉ cần nhìn thấy sản phẩm nước khoáng có ghi đầy đủ những thông tin trên là các bạn có thể yên tâm để mua và sử dụng.

- Mùi, vị của nước: Nước khoáng Lavie thật có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất như: Kali, canxi, magie, Natri,… nên khi uống vị của nước hơi lợ. Còn những sản phẩm nước khoáng Lavie giả thường không được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nên vẫn còn nhiều chất bẩn nên sẽ có mùi tanh, hắc hoặc các mùi khó chịu khác.

Dựa vào những yếu tố trên, các bạn chắc chắn có thể phân biệt được nước khoáng Lavie thật và giả. Tuy nhiên với tình trạng làm giả nước khoáng Lavie tinh vi như hiện nay thì các bạn hãy liên hệ với những đại lý cung cấp nước khoáng Lavie uy tín để mua được những sản phẩm nước uống Lavie chính hãng, đảm bảo chất lượng và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả