Kinh nghiệm thuê xe tải tự lái

Xe tải là một trong những loại phương tiện được nhiều cá nhân, hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng khi cần chuyển nhà, chuyển văn phòng hay vận chuyển hàng hóa. Hiện nay có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải để phục vụ cho nhu cầu sử dụng xe tải ngày càng phổ biến và tăng cao. Khi thuê xe tải, bạn còn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của đội ngũ tài xế lái xe tải chuyên nghiệp nếu như không biết cách điều khiển xe. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tuân thủ theo thời gian và quy trình làm việc của đơn vị cung cấp dịch vụ. Nếu bạn biết lái xe tải và muốn được linh hoạt và thoải mái về giờ giấc thì có thể thuê xe tải tự lái. Vậy khi thuê xe tải tự lái bạn cần phải chuẩn bị những gì và làm thế nào để thuê được những chiếc xe tải đảm bảo chất lượng tốt, khả năng vận hành ổn định?
 

Kinh nghiệm thuê xe tải tự lái
 

Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe tải tự lái

Khi thuê xe tải tự lái, bạn cần phải có kinh nghiệm thì mới thuê được những chiếc xe tải đảm bảo chất lượng tốt và khả năng vận hành ổn định. Bên cạnh đó, bạn còn phải biết khi thuê xe tải tự lái thì cần phải chuẩn bị những gì và thuê như thế nào? Nếu chưa có kinh nghiệm thuê xe tải tự lái, bạn nên tham khảo một số điều sau đây:

- Lựa chọn đơn vị để thuê xe tải: Để lựa chọn được đơn vị cho thuê xe tải uy tín, bạn cần dựa vào một số yếu tố sau: cách phục vụ, chi phí cho thuê xe và chất lượng của xe. Đến với những đơn vị cho thuê xe tải tự lái uy tín, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ báo giá, cung cấp thông tin về xe tải và giúp lựa chọn được những mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra tại những đơn vị cho thuê xe tải uy tín sẽ có rất nhiều xe tải với mẫu mã, kích thước và trọng tải khác nhau để các bạn có thể lựa chọn.

- Chi phí thuê xe tải: Chi phí thuê xe tải tự lái có lẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chi phí thuê xe tải ngoài phụ thuộc vào mức giá do từng đơn vị cho thuê quy định thì còn phụ thuộc vào quãng đường và thời gian mà bạn thuê. Bên cạnh đó khi thuê xe tải tự lái, các bạn nên cân nhắc cách thức đặt cọc: đặt cọc theo tiền mặt, theo sổ hộ khẩu hay theo giá trị ký quỹ,….

- Làm hợp đồng thuê xe tải tự lái: Hợp đồng thuê xe tải đảm bảo cho quyền lợi và trách nhiệm của bên cho thuê và bên thuê xe. Bạn cần phải lưu ý, trong hợp đồng thuê xe tải nhất định phải ghi rõ những điều sau: Cách tính chi phí thuê xe. Mức phí sẽ phải đóng nếu trả xe muộn hay đi quá số km quy định. Cách thức giao nhận xe. Các khoản tiền phải đóng cho việc đền bù thiệt hại xe. Trách nhiệm về chi phí sửa chữa nếu xe tải gặp phải hư hỏng.

- Giao nhận và trả xe: Khi nhận xe, bạn nên kiểm tra kỹ xem xe có bị hư hỏng hay có vấn đề gì không. Nếu có bạn phải liên hệ ngay với đơn vị cung cấp dịch vụ để được giải quyết. Khi trả xe nếu bạn làm hư hỏng quá nhiều có thể tham khảo phí sửa chữa bên ngoài. Nếu rẻ hơn thì có thể sửa trước khi trả để tiết kiệm tiền phí đền bù thiệt hại cho xe.

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cho thuê xe tải tự lái thì có thể tham khảo và liên hệ với công ty Hưng Phát - một trong những công ty cho thuê xe tải TPHCM uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Đội ngũ nhân viên của công ty Hưng Phát luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Tham khảo thêm: Cho thuê xe tải tự lái theo tháng uy tín giá rẻ

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả