In decal phản quang giá rẻ tại TPHCM

Decal phản quang có lẽ không còn quá xa lạ với cuộc sống hiện nay vì chúng có nhiều đặc tính nổi bật như: có khả năng phát ra nhiều màu sắc theo thiết kế, bắt mắt, dễ phát hiện, khả năng phản xạ ánh sáng rất tốt. Vậy nên nhu cầu thiết kế, in ấn tem phản quang để phục vụ cho công việc hiện nay không ngừng tăng cao. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị chuyên thiết kế, in decal phản quang 3M giá rẻ tại TPHCM, tham khảo những thông tin mà Vnnews24h chia sẻ dưới đây.
 

In decal phản quang 3M giá rẻ tại TPHCM
 

Một số thông tin về decal phản quang 3M

1. Đặc điểm

Decal 3M được sản xuất bởi công ty 3M của Mỹ là sản phẩm nổi bật và nhận được nhiều đánh giá tốt nhất so với các loại decal phản quang thông thường. Đặc điểm nổi bật nhất của decal 3M là tính phản quang. Với công nghệ vi lăng kính tiên tiến, khả năng phản quang của decal 3M đồng đều và tốt dù trong điều kiện ánh sáng yếu. Không những thế, độ bền, tuổi thọ cao,...cũng là những đặc điểm nổi bật đáng chú ý của decal phản quang 3M.

2. Cấu tạo

Giấy in decal phản quang được cấu tạo gồm có 04 lớp:

- Mặt ngoài là lớp màng trong suốt có tác dụng chống thấm, chống trầy xước.

- Lớp kế tiếp là màng phản quang, được tạo thành bởi các hạt thủy tinh vi lăng kính siêu nhỏ.

- Mặt thứ ba là lớp keo 3M có độ bám siêu chắc trên tất cả mọi chất liệu như: nhựa, vải, kim loại,….

- Lớp cuối cùng là giấy glassine phủ lên mặt keo. Khi cần dán decal lên bề mặt nào đó, bạn chỉ việc tháo bỏ lớp giấy bảo vệ này là xong.
 

In decal phản quang 3M giá rẻ tại TPHCM
 

Tác dụng của in decal phản quang 3M

Với đặc tính nổi bật là phản xạ ánh sáng nên hiện nay in decal phản quang 3M được ứng dụng nhiều vào trong các lĩnh vực làm biển quảng cáo, biển hiệu,...để thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Decal phản quang hiện nay được sản xuất dưới dạng cuộn và chỉ có một vài màu sắc. Nếu bạn muốn phục vụ cho mục đích quảng cáo, trang trí bao bì, sản phẩm,....thì các loại decal có sẵn không thể đáp ứng được nhu cầu. Khi đó, bạn cần sử dụng công nghệ in decal phản quang để đảm bảo phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

- Về thiết kế: Hình khối, màu sắc được phối đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng.

- Về độ bền: Decal phản quang giữ màu và độ bám dính tốt lên đến 7 - 10 năm.
 

In decal phản quang 3M giá rẻ tại TPHCM
 

Một số ứng dụng của in decal phản quang

In decal phản quang ngày nay được ứng dụng nhiều trong cuộc sống vì chúng có khả năng phát quang theo nhiều màu sắc thiết kế. Đa số khách hàng sử dụng in decal phản quang vì các mục đích như:

- Dán decal xe máy, ô tô: Sử dụng decal phản quang cho xe máy, ô tô không chỉ có tác dụng về thẩm mỹ mà còn giúp người khác dễ dàng quan sát được phương tiện vào ban đêm, nâng cao an toàn khi tham gia giao thông.

- Làm tem chống hàng giả: Phần lớn tem phản quang được in bằng chất liệu decal đặc biệt, lúc chiếu dưới góc nhìn không giống nhau sẽ cho ra khá nhiều nét dải màu khác nhau. Chỉ trong quá trình soi dưới máy kiểm định chuyên sử dụng thì mới nhìn thấy được phần nền của tem phản quang, chính là tên của cơ quan tính năng và tín hiệu nhận thấy sản phẩm chính hãng.

- Dùng cho sản phẩm thời trang: Nhiều xưởng sản xuất quần áo, giày dép,…sử dụng phản quang để làm chi tiết tạo điểm nhấn cho sản phẩm của mình.

- Làm biển hiệu, trang trí studio, sân khấu: Hình ảnh, chữ phản quang được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực này.

Giá in decal phản quang bao nhiêu tiền?

Cũng như rất nhiều sản phẩm hay dịch vụ khác trên thị trường, giá in decal phản quang rất đa dạng vì còn được cấu thành bởi nhiều yếu tố. Chẳng hạn như:

- Kích thước: Tấm decal kích thước lớn có đơn giá cao hơn so với decal kích thước nhỏ.

- Số lượng: Nếu khách hàng in số lượng càng lớn thì sẽ có mức chiết khấu càng cao.

- Loại decal: Thông thường, in decal làm logo, tem trang trí sẽ có giá thấp hơn decal 7 màu chuyên làm tem chống hàng giả.

Hiện nay, đơn giá cho một tấm logo phản quang nhỏ chỉ khoảng vài nghìn đồng. Đối với tấm decal kích thước lớn như bộ tem xe, giá sẽ ở mức vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên, để có được sản phẩm chất lượng và đúng với giá thành, bạn cần tìm nơi in decal phản quang đảm bảo uy tín.
 

In decal phản quang 3M giá rẻ tại TPHCM
 

Nhận in decal phản quang 3M giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế và in decal phản quang giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng ở TPHCM, hãy liên hệ với Sài Gòn ATN đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giao thông như: gờ giảm tốc, cọc tiêu, đinh nhôm, tiêu phản quang,…và các loại màng, giấy, in decal phản quang TPHCM. Bên cạnh các loại giấy phản quang nguyên cuộn, công ty Sài Gòn ATN còn nhận thiết kế, in ấn decal quảng cáo, trang trí theo yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên, thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Sài Gòn ATN sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, sắc nét và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý tại Sài Gòn ATN luôn hợp lý, rẻ hơn so với mặt bằng chung.

Trên đây là một số thông tin về in decal phản quang giá rẻVnnews24h muốn chia sẻ cho bạn đọc. Nếu có nhu cầu, bạn liên hệ với công ty Sài Gòn ATN qua số Hotline: 0934 638 458 để được phục vụ tốt nhất. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả