Hướng dẫn sử dụng đèn đá muối Himalaya đúng cách

Hiện nay, nhiều người dân Việt Nam vẫn thường nhận được lời khuyên là nên tìm mua các loại đèn đá muối Himalaya để cải thiện, tăng cường sức khỏe cho bản thân cũng như cả gia đình. Tuy nhiên do còn ít phổ biến, phần lớn mọi người đều chưa hiểu rõ cách dùng và bảo quản sản phẩm này như thế nào. Nếu bạn cũng có những thắc mắc tương tự, hãy cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng đèn đá muối Himalaya đúng cách mà chúng tôi chia sẻ.
 

Hướng dẫn sử dụng đèn đá muối Himalaya đúng cách
 

Cách sử dụng đèn đá muối Himalaya

Cách sử dụng đèn đá muối Himalaya khá đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối phích cắm với nguồn điện, bật công tắc và điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ đến khi đạt yêu cầu là đủ. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả tối ưu, tiết kiệm điện năng đồng thời kéo dài tuổi thọ sản phẩm, bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau đây khi sử dụng đèn đá muối Himalaya:

- Với công dụng trung hòa các loại ion dương có hại, bạn nên đặt đèn ở vị trí gần với nguồn phát ion dương như: khu vực lân cận các thiết bị điện tử, khu vực sinh hoạt chung, nhà bếp hay phòng hút thuốc lá,….Bên cạnh đó do đặc tính vô hại và mang lại nhiều lợi ích đối với tinh thần cũng như giấc ngủ, bạn có thể đặt sản phẩm ở phòng ngủ, gần trẻ em hoặc người lớn tuổi.
 

Cách dùng đèn đá muối Himalaya
 

- Sử dụng bóng đèn có công suất phù hợp với khối lượng đèn. Nếu đèn có khối lượng dưới 10kg thì chỉ nên dùng bóng 25W. Nếu đèn có khối lượng trên 10kg thì nên dùng bóng 40W.

- Về bản chất, đá muối Himalaya vẫn là muối và có thể tan trong nước hay không khí ẩm. Do đó không nên đặt đèn ở những nơi có độ ẩm cao hay ở ngoài trời.

- Nếu hiện tượng kết tinh xảy ra, bạn có thể tiến hành lau khô bề mặt đèn rồi bật trong khoảng thời gian từ 4 - 5 tiếng đồng hồ để sản phẩm khô trở lại.
 

Hướng dẫn sử dụng đèn đá muối Himalaya
 

- Nên sử dung đèn trong khoảng thời gian với hiệu suất nhất định để đảm bảo hiệu quả cao và tiết kiệm điện năng tối ưu. Cụ thể hơn, bạn có thể sử dụng luân phiên đèn từ 3 - 4 tiếng đồng hồ với hiệu suất khoảng 70%.
 

Cách bảo quản đèn đá muối Himalaya:

- Nên thường xuyên sử dụng đèn đá muối Himalaya nếu sống trong điều kiện thời tiết nóng ẩm để tránh tình trạng sản phẩm bị chảy nước.

- Nếu không sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, bạn sẽ cần bọc kín toàn bộ đèn đá muối Himalaya bằng túi nylon để tránh tình trạng đèn bị chảy nước.

- Nên để đèn ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh khu vực có nước hay bị ẩm ướt.

- Nếu đèn bị chảy nước hoặc kết tủa, bạn có thể dùng khăn khô, sạch lau nhẹ bề mặt của đèn rồi bật trong thời gian từ 4 - 5 tiếng đồng hồ sau đó bọc lại kín hơn để tiếp tục bảo quản.

Trên đây là cách sử dụng đèn đá muối Himalaya mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, các bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp dùng đèn đá muối để mang lại hiệu quả tốt nhất đồng thời kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả