Học phí trường Trung cấp Âu Việt

Trường Trung cấp Âu Việt là đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc thuộc hệ thống giáo dục quốc dân của nước Việt Nam. Nhiệm vụ chính của trường là đào tạo hệ Trung cấp chuyên nghiệp các ngành y tế: dược sĩ, điều dưỡng, y sỹ đa khoa, y sỹ Y học cổ truyền, kỹ thuật hình ảnh y học. Bên cạnh đó, trường còn kết hợp với Nhật Bản và Đức để đào tạo điều dưỡng viên, tạo điều kiện cho sinh viên ngành điều dưỡng của trường có cơ hội học tập và làm việc ở những nước tiên tiến. Chính vì thế mà mỗi năm, số lượng sinh viên đăng ký vào trường khá đông. Ngoài chất lượng đào tạo thì học phí cũng là một yếu tố được rất nhiều bạn học sinh quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về học phí trường Trung cấp Âu Việt thì hãy tham khảo một số thông tin chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.
 

Học phí trường Trung cấp Âu Việt
 

Tổng quan về trường Trung cấp Âu Việt

Hiện nay, Âu Việt là trường Trung cấp chuyên nghiệp được rất nhiều em học sinh và phụ huynh tín nhiệm, lưu lượng đào tạo của trường hàng năm lên tới 2,000 học viên. Với định hướng đào tạo “Nâng cao hiệu quả làm việc của nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam ngang tầm với các nước khác trong khu vực”, mọi sinh viên khi được đào tạo tại trường Âu Việt sẽ được hình thành những giá trị đạo đức, kỹ năng sống, kỹ năng nghề nghiệp vững chắc trước khi bước vào cuộc sống. Để đạt được sứ mạng này, Âu Việt luôn đổi mới chương trình đào tạo phù hợp với tình hình thực tiễn công việc cũng như yêu cầu của nhà tuyển dụng. Ngoài ra, trường còn mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức y tế, giáo dục trong và ngoài nước để từng bước hòa nhập công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học trên thế giới. Bên cạnh đó, nhà trường luôn tìm cách để chuyển giao công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật của các nước tiên tiến vào công tác đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam.

Quy định mức học phí trường Trung cấp Âu Việt

Mức thu học phí hệ TCCN khóa XI (2016 – 2018) được ban hành kèm theo quyết định số 184/QĐ – AV của trường Trung cấp Âu Việt như sau:

1. Hình thức đào tạo chính quy

Học phí hình thức đào tạo chính quy với đối tượng là học sinh tốt nghiệp THPT các ngành: Điều dưỡng, dược sỹ trung cấp, kỹ thuật hình ảnh y học, y sỹ đa khoa, y sỹ y học cổ truyền là 6,000,000 đồng/học kỳ. Thời gian học tập là 2 năm, sinh viên sẽ được giảm 5% khi nộp 2 học kỳ vào đầu năm và 15% khi nộp 4 học kỳ vào đầu năm.

Đối với ngành y sỹ 1,5 năm đã tốt nghiệp TCCN ngành dược sỹ, điều dưỡng, mức học phí là 6,000,000 đồng/học kỳ, nộp 3 học kỳ giảm 10%.

2. Hệ 3 năm

Đối với ngành học bổ sung văn hóa được đào tạo cho đối tượng tốt nghiệp THCS với học phí 4,000,000 đồng/học kỳ (một năm có 3 học kỳ). Nộp học phí 3 học kỳ được giảm 10%.

Lưu ý:

a/ Trường hợp miễn giảm được thực hiện theo các quy định hiện hành Nhà Nước.

b/ Sinh viên có bằng TCCN chính quy trở lên, được giảm học phí tương ứng theo Quyết định miễn trừ môn học. Số tiền học phí được giảm trừ vào học kỳ kế tiếp.

c/ Học phí đã bao gồm chi phí đi thực tập, thực hành tại các cơ sở y tế, bệnh viện và xí nghiệp.

d/ Hệ 3 năm: Hai năm Chuyên ngành theo mức Học Phí Chuyên ngành quy định hiện hành.

Hi vọng qua những chia sẻ của Vnnews24h, bạn sẽ có những thông tin hữu ích về học phí trường Trung cấp Âu Việt. Nếu có nhu cầu tham gia học tập, bạn nên liên hệ với nhà trường để được tư vấn một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả