Hộ lan tôn sóng

Đối với các tuyến đường giao thông đặc biệt là đường cao tốc thì luôn cần hành lang để đảm bảo an toàn cho phương tiện lưu thông. Vì thế, hộ lan tôn sóng được thiết kế như một hành lang bảo vệ, che chắn cho các tuyến đường. Ngoài ra, chúng còn được lắp đặt để giảm bớt xung lực, tốc độ của xe, ngăn phương tiện chạy lệch hướng sang làn đường ngược chiều hoặc đổ xuống đèo dốc gây tai nạn giao thông. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt hộ lan tôn sóng uy tín, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.
 

Hộ lan tôn sóng
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP HỘ LAN TÔN SÓNG

1. CÔNG TY CUNG CẤP GIẢI PHÁP AN TOÀN GIAO THÔNG SÀI GÒN ATN

- Địa chỉ: 77/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: 0934 638 458

- Email: saigonatn@gmail.com

- Website: www.saigonatn.com

Công ty Sài Gòn ATN là một trong những nhà cung cấp các giải pháp an toàn giao thông uy tín ở TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh cung cấp hộ lan tôn sóng các loại, Sài Gòn ATN còn bán và nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt các giải pháp an toàn giao thông khác như: màng phản quang 3M, sơn vạch kẻ đường, biển báo giao thông, gương cầu lồi, cọc tiêu giao thông,....
 

Hộ lan tôn sóng

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn giao thông, Sài Gòn ATN luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi: Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; Giá thành rẻ, cạnh tranh; Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; Quy trình làm việc khoa học.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hiện nay, có nhiều đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt hộ lan tôn sóng trên thị trường với nhiều mẫu mã, kích thước hoàn toàn khác nhau để phù hợp với các tuyến đường ở nhiều địa hình khác nhau. Vì thế, khi có nhu cầu lắp đặt, bạn hãy tìm đến những đơn vị chuyên cung cấp hộ lan tôn lượn sóng để được tư vấn và báo giá một cách cụ thể nhất.
 

Hộ lan tôn sóng
 

Tiêu chuẩn hộ lan tôn sóng

Hộ lan tôn sóng được thiết kế gồm hai phần là cột sóng và tấm sóng. Chúng được liên kết với nhau bằng các bulong có cường độ đạt tiêu chuẩn từ 4,8 đến 8,8. Phần tấm sóng được thiết kế tùy theo yêu cầu của địa hình cần được lắp đặt. Theo đó, sản phẩm này cần phải đảm bảo các yêu cầu như sau:

- Cấu tạo: Hộ lan tôn sóng được cấu tạo từ thanh đầu (cuối) và thanh giữa bằng thép mạ kẽm hoặc thép sơn trắng đỏ, dày 3mm. Hệ thống hộ lan bao gồm 1 hoặc 2 lớp tôn, được uốn lượn sóng bằng máy cán chuyên dụng và lắp đặt song song với mặt đường bằng các cột thép. Tùy thuộc vào địa hình bố trí mà các tấm sóng sẽ có bước sóng khác nhau (2m , 3m, 4m, 6m). Giữa cột sóng với tấm sóng được liên kết bằng tấm đệm và bu lông có cường độ đạt từ 4,8 - 8,8. Ngoài ra, mỗi cột sóng còn phải lắp thêm 1 tiêu phản quang hình tam giác, được dán phản quang 3M để đảm bảo lái xe có thể nhìn thấy được trong đêm.

Kích thước: Tấm sóng hộ lan có bề dày 3mm, chiều cao 310 mm. Ngoài ra, tùy thuộc vào địa hình mà kích thước bước cột, chiều dài tấm sóng lắp đặt sẽ được thay đổi cho phù hợp. Chẳng hạn như:

  • Bước cột 2m: Chiều dài tấm sóng 2.320mm.
  • Bước cột 3m: Chiều dài tấm sóng 3.320mm.
  • Bước cột 4m: Chiều dài tấm sóng 4.320mm.
  • Bước cột 5m: Chiều dài tấm sóng 5.320mm.
  • Bước cột 6m: Chiều dài tấm sóng 6.200mm.
     

Hộ lan tôn sóng
 

 

Giá bán hộ lan tôn sóng hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Tất cả các sản phẩm thông qua các nhà cung cấp được bán ra thị trường đều có sự chênh lệch về mức giá cả. Bạn nên đến những nhà cung cấp uy tín để chọn mua đúng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Sở dĩ giá hộ lan tôn sóng có sự chênh lệch là do những nguyên nhân sau:

- Nhân công: Tùy thuộc vào thời gian thi công nhanh hay chậm mà có số lượng nhân công khác nhau.

- Giá thép thị trường: Giá thép bán ra tùy thuộc vào từng thời điểm.

- Khối lượng hộ lan: Khối lượng hộ lan càng lớn thì mức giá chênh lệch càng nhiều.

Nhìn chung, giá hộ lan mềm hiện dao động khoảng từ 530,000 VNĐ - 700,000 VNĐ / 100m. Ngoài ra để lắp đặt một hệ thống hộ lan tôn sóng hoàn chỉnh, còn phải tính toán thêm chi phí: cột đệm, bu lông, tấm đầu, tấm cuối và tiêu phản quang.
 

Hộ lan tôn sóng
 

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp hộ lan tôn sóng

Khi cần sử dụng, lắp đặt hộ mẫu hộ lan tôn sóng trên một tuyến đường nhất định, bạn có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp thiết bị an toàn giao thông. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng cung cấp và lắp đặt sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Để tránh gặp phải những nơi không uy tín, bạn nên tham khảo những yếu tố sau để đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp uy tín nhất:

- Thời gian hoạt động lâu năm.

- Cung cấp sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

- Giá bán hợp lý so với mặt bằng chung.

- Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

- Nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng cũ.


Hi vọng rằng bài viết này đã cung cấp thêm cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm hộ lan tôn sóng. Nếu có nhu cầu cần mua và lắp đặt hộ lan tôn sóng, bạn có thể tham khảo qua các thông tin cần thiết và danh sách nhà cung cấp uy tín mà Vnnews24h chia sẻ ở trên. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả