Gờ giảm tốc độ

Gờ giảm tốc là sản phẩm an toàn giao thông bắt buộc được lắp đặt trên các tuyến đường hay ở hầm đỗ xe, nhằm cảnh báo cho người điều khiển phương tiện sắp đến đoạn đường cần phải giảm tốc độ. Chính vì thế mà hiện nay nhu cầu mua và lắp đặt gờ giảm tốc luôn không ngừng gia tăng, dẫn đến việc có không ít đơn vị triển khai cung cấp sản phẩm này trên thị trường. Nếu bạn cũng đang cần tìm nhà cung cấp gờ giảm tốc độ đảm bảo chất lượng và có giá thành rẻ, hãy tham khảo qua những thông tin mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ.
 

Gờ giảm tốc giao thông
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GỜ GIẢM TỐC ĐỘ GIAO THÔNG

1. CÔNG TY CUNG CẤP GIẢI PHÁP AN TOÀN GIAO THÔNG SÀI GÒN ATN

- Địa chỉ: 77/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: 0934 638 458

- Email: saigonatn@gmail.com

- Website: www.saigonatn.com

Công ty Sài Gòn ATN là một trong những nhà cung cấp các giải pháp an toàn giao thông uy tín ở TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh cung cấp gờ giảm tốc độ các loại, Sài Gòn ATN còn bán và nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt các giải pháp an toàn giao thông khác như: màng phản quang 3M, sơn vạch kẻ đường, biển báo giao thông, gương cầu lồi, cọc tiêu giao thông,....
 

Gờ giảm tốc giao thông giá rẻ
 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn giao thông, Sài Gòn ATN luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi: Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; Giá thành rẻ, cạnh tranh; Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; Quy trình làm việc khoa học.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hiện nay, có rất nhiều loại gờ giảm tốc được cung cấp trên thị trường với mẫu mã, chất liệu và kích thước hoàn toàn khác nhau để phù hợp cho từng tuyến đường. Vì thế nếu có nhu cầu lắp đặt sản phẩm này, bạn nên tìm hiểu rõ hoặc liên hệ với các nhà cung cấp gờ giảm tốc để được tư vấn cụ thể.

 

Gờ giảm tốc ô tô xe máy
 

Các mẫu gờ giảm tốc giao thông phổ biến hiện nay

Để phù hợp với từng tuyến đường và loại phương tiện giao thông, các nhà sản xuất đã cho ra mắt rất nhiều mẫu gờ giảm tốc khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, mỗi loại đều được sơn phản quang vàng đen và trên bề mặt có hoa văn giúp nâng cao độ ma sát. Có 5 loại gờ giảm tốc giao thông phổ biến là:

1. Gờ giảm tốc cao su

Sản phẩm gờ giảm tốc cao su được đúc từ cao su nguyên khối, đảm bảo được độ cứng cao nhưng cũng có khả năng đàn hồi tốt, giúp giảm tối đa mức độ rung lắc khi phương tiện đi qua. Không những thế, chất liệu cao su còn giúp cho loại gờ này có độ ma sát tốt và bền bỉ với thời gian.

 

Gờ giảm tốc cao su
 

2. Gờ giảm tốc nhựa

Mặc dù được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp nhưng sản phẩm này có thể chịu tải lên đến 50 tấn và có độ bền rất cao. Gờ giảm tốc nhựa thường được lắp đặt ở khu dân cư hay những con đường có ít phương tiện lưu thông.

 

Gờ giảm tốc nhựa
 

3. Gờ giảm tốc thép đúc

Loại gờ này được đúc từ chất liệu thép cao cấp, có độ bền vượt trội nên thường được lắp đặt ở các tuyến đường có nhiều phương tiện trọng tải lớn. Xét về độ ma sát, gờ giảm tốc thép đúc sẽ không sánh bằng loại gờ cao su.

 

Gờ giảm tốc thép đúc
 

4. Gờ giảm tốc ô tô

Gờ giảm tốc ô tô thường được làm bằng cao su hay thép đúc với đặc tính chịu được trọng tải lớn, được lắp đặt ở bãi xe ô tô hoặc trên các tuyến đường dành riêng cho phương tiện này.

 

Gờ giảm tốc ô tô
 

5. Gờ giảm tốc xe máy, xe đạp

Sản phẩm gờ giảm tốc độ dành cho xe máy và xe đạp có thể được sản xuất từ chất liệu cao su, nhựa hoặc thép đúc nhưng sẽ có giá thành rẻ hơn so với gờ giảm tốc ô tô. Tuy nhiên, những sản này lại có yêu cầu khắt khe về độ đàn hồi và ma sát.

 

Gờ giảm tốc xe máy
 

Giá bán gờ giảm tốc hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Có thể thấy, gờ giảm tốc trên thị trường hiện nay được sản xuất bằng ba loại chất liệu chính là: cao su, nhựa và thép đúc. Do đó, giá bán của mặt hàng này cũng sẽ có nhiều sự chênh lệch. Tuy nhiên bên cạnh chất liệu sản xuất, giá gờ giảm tốc còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

- Nhà sản xuất: Mỗi một nhà sản xuất đều sẽ có khoản chi phí và lợi nhuận mong muốn khác nhau, dẫn đến mức giá đưa ra cũng sẽ không giống nhau.

- Kích thước sản phẩm: Gờ giảm tốc được sản xuất theo dạng từng mảnh ghép có kích thước khác nhau để có thể thay đổi diện tích lắp đặt trên mỗi tuyến đường. Những sản phẩm có kích thước lớn, giá bán sẽ cao hơn.

- Số lượng: Tùy thuộc kích thước cần lắp đặt mà người dùng sẽ mua số lượng mảnh gờ giảm tốc nhiều hoặc ít, dẫn đến mức giá cũng thay đổi.

Hiện nay, sản phẩm này có giá bán từ khoảng 250.000 đồng - 8.000.000 đồng, tùy thuộc vào những yếu tố nêu trên. Tuy nhiên để tìm được sản phẩm chất lượng, đảm bảo đủ tiêu chuẩn an toàn, bạn cần phải mua ở những nhà cung cấp uy tín.

 

Giá gờ giảm tốc
 

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp gờ giảm tốc uy tín

Nếu cần sử dụng, lắp đặt gờ giảm tốc, bạn có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp thiết bị an toàn giao thông. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp hàng chính hãng cũng như đảm bảo chất lượng. Để tránh gặp phải trường hợp này, bạn nên tham khảo các yếu tố dưới đây để đánh giá về độ uy tín của một nhà cung cấp:

- Thời gian hoạt động lâu năm.

- Cung cấp sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

- Giá bán hợp lý so với mặt bằng chung.

- Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

- Nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng cũ.


Hi vọng rằng bài viết này đã cung cấp thêm cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm gờ giảm tốc. Nếu có nhu cầu cần mua và lắp đặt gờ giảm tốc giao thông, bạn có thể tham khảo qua các thông tin cần thiết và danh sách nhà cung cấp uy tín mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ ở trên. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả