Giết vợ rồi giấu xác xuống hầm cầu – Vụ án cứ tưởng sẽ mãi đi vào quên lãng

Sau khi giết vợ rồi giấu xác xuống hầm cầu, 4 năm qua khi ai hỏi đến vợ Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ ở thị trấn Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu) đều trả lời vợ mình đã bỏ nhà theo trai.

Giết vợ rồi giấu xác xuống hầm cầu – Vụ án cứ tưởng sẽ mãi đi vào quên lãng

Ngày 17/5 vừa qua, công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã khởi tố bị can Nguyễn Trung Hoàng về hành vi giết người. Nạn nhân vụ án là vợ của anh Hoàng, chị Phan Thị Thuần (35 tuổi).

Anh Hoàng và chị Thuần lấy nhau và sinh được một đứa con trai đầu lòng vào năm 2006. Cả hai vợ chồng cùng làm nghề phụ hồ. Cuộc sống gia đình vốn dĩ cũng hạnh phúc nhưng vì bản tính hay ghen của anh Hoàng nên vào năm 2011 chị Thuần đưa con về nhà mẹ đẻ sống một thời gian. Anh Hoàng lúc này cũng biết lỗi và có lên sống cùng nhà mẹ vợ 03 tháng sau đó xin phép để đón vợ con về.

Một thời gian sau, anh Hoàng có rủ một người bạn ở huyện Long Điền về nhà ở cùng để đi làm công trình. Thời gian có bạn đến ở, anh Hoàng gặp tai nạn bị đau chân nên để bạn chở vợ đi làm hàng ngày. Chị Thuần và bạn anh Hoàng đi với nhau nhiều cũng dần nảy sinh tình cảm. Anh Hoàng thấy vậy nên bắt đầu ghen tuông.

Vì không chịu nổi tính ghen tuông của anh Hoàng nên chị Thuần ra Bà Rịa và thuê nhà ở riêng nhưng vẫn đón con đi học hàng ngày. Ngày 20/8/2012 chị Thuần thông báo sẽ chở con về nhà ngoại để làm giỗ cha nhưng gia đình chị Thuần chờ mãi mà không thấy về. Ngày 21/08/2012 anh Hoàng vẫn sang nhà vợ để cùng làm đám giỗ nhưng không ăn trưa. Gia đình chị Thuần thấy anh Hoàng có biểu hiện lạ cố tình dò hỏi thông tin nhưng chỉ nhận được câu trả lời “vợ đã bỏ nhà theo trai”.Gia đình chị Thuần đã đệ đơn lên công an để báo chị Thuần mất tích, cùng lúc đó anh Hoàng cũng đệ đơn xin đơn phương ly hôn nhưng không được chấp thuận. 

Năm 2013, trong một cuộc nhậu người thân của anh Hoàng có buột miệng nói chị Thuần đã bị sát hại. Thông tin đến tai người nhà chị Thuần nhưng vì không có chứng cứ rõ ràng nên công an không giải quyết. Đến tháng 3/2017, thông tin chị Thuần bị sát hại lại được vô tình tiết lộ trong một cuộc nhậu. Lần này gia đình chị Thuần quyết tâm đệ đơn lên công an huyện đất đỏ và được trưởng công an huyện mới nhậm chức hứa sẽ chỉ đạo và xử lý.

Ngày 10/5 vừa qua, công an huyện đất đỏ đã bắt tạm giữ Hoàng nhưng người này không khai nhận tội. Gia đình vào hỏi, Hoàng cũng không khai. Sau một thời gian điều tra, anh Hoàng mới khai nhận chuyện mình giết vợ từ năm 2012, nguyên nhân là do chị Thuần ngoại tình lấy tài sản rồi bỏ đi. Tối hôm xảy ra án mạng chị Thuận có về, hai vợ chồng lại cãi nhau và anh Hoàng đã giật lấy đoạn cây tràm trên tay vợ và đánh vào gáy làm chị Thuần tử vong. Sợ bị phát hiện, anh Hoàng đục bồn cầu và bỏ từng phần thi thể của chị Thuần xuống dưới cùng dao, liềm, quần áo sau đó sửa sang lại nhà vệ sinh. Vụ án có lẽ sẽ mãi chìm vào quên lãng nếu như người thân của anh Hoàng không buột miệng trong những cuộc nhậu. 

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả