Giấy phản quang 3M

Giấy phản quang 3M là một tấm nhựa mỏng trong đó có các hạt tinh thể cấu trúc kim cương nhằm phản xạ lại ánh sáng. Ngày nay, giấy phản quang được ứng dụng rất nhiều vào các lĩnh vực giao thông nhằm sản xuất biển báo, dán vào thành cầu, ô tô, xe tải hoặc những nơi cần cảnh báo. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng giấy phản quang 3M, hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây để tìm được nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu, uy tín và đảm bảo chất lượng.

Giấy phản quang 3M
 

Giấy phản quang là gì và có đặc điểm như thế nào?

Giấy phản quang hay còn được gọi là màng phản quang, decal phản quang,...Giấy phản quang là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực giao thông nên đòi hỏi phải có những đặc điểm riêng để chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Để có thể bền bỉ được trong mọi điều kiện, giấy phản quang có những đặc điểm về cấu trúc và nhận biết như sau:

- Độ phản quang tốt trong mọi điều kiện ánh sáng kể cả ban đêm.

- Màu sắc đa dạng: trắng, đỏ, vàng, xanh lam, xanh lá, vàng chanh cho đến cam.

- Đáp ứng yêu cầu ASTM D4956 và TCVC 7887 loại I.

- Công nghệ Micro - seal đem lại hình ảnh đồng nhất, linh hoạt trên mọi bề mặt.

- Giấy phản quang có độ bền cao.
 

Giấy phản quang 3M
 

Giá giấy phản quang 3M khoảng bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị hoạt động cung cấp giấy phản quang trên địa bàn TPHCM và toàn quốc. Mức giá bán mặt bằng chung và giá bán ở mỗi đơn vị được rất nhiều người quan tâm khi có nhu cầu mua sản phẩm. Tuy nhiên, giá bán giấy phản quang 3M trên thị trường hiện đang có sự chênh lệch. Sở dĩ có sự chênh lệch đó vì giá bán phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

Nhà cung cấp: Tùy theo nguồn hàng, chi phí nhân công, mặt bằng mà mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra một mức giá khác nhau. 

Kích thước: Sản phẩm giấy phản quang 3M được bán theo met. Với số lượng mua càng nhiều thì bạn càng nhận được chiết khấu cao.

Ngoài việc phụ thuộc vào nhà cung cấp và kích thước sản phẩm mà mỗi nhà cung cấp sẽ có những mức giá khác nhau. Giá bán sản phẩm giấy phản quang 3M trên thị trường hiện giao động từ 330,000 - 380,000 đồng/cuộn (kích thước 1,2m x 45,7 m). Bạn hãy lựa chọn những đơn vị uy tín vì ở đó có những sản phẩm chất lượng với giá bán không chênh lệch quá nhiều.
 

Giấy phản quang 3M
 

Mua giấy phản quang 3M ở đâu?

Khi sử dụng hay thi công giấy phản quang 3M thì bạn phải tìm những sản phẩm đảm bảo đạt chuẩn chất lượng nếu không muốn công trình nhanh xuống cấp, hư hỏng. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều đơn vị vì chạy theo lợi nhuận mà sẵn sàng cung cấp những sản phẩm không đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Để tránh gặp phải trường hợp này, bạn nên có những tiêu chí đánh giá và lựa chọn nơi phù hợp nhất. Sau đây là một vài tiêu chí tham khảo:

Thời gian hoạt động: Nên chọn những nhà cung cấp đã hoạt động nhiều năm trong nghề.

Quy mô hoạt động: Lựa chọn nhà cung cấp có quy mô hoạt động lớn và nhiều chi nhánh.

Chất lượng sản phẩm: Lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Giá bán sản phẩm: Lựa chọn nhà cung cấp với giá bán hợp lý, 

Cung cách phục vụ: Lựa chọn nơi có cung cách phục vụ tốt, chuyên nghiệp.

Đánh giá của khách hàng cũ: Nên chọn những nơi nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng cũ.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm giấy quang 3M mà đội ngũ biên tập Vnnews24h muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ biết cách lựa chọn được nhà cung cấp đảm bảo uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, để không mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm: Danh sách địa chỉ chuyên phân phối sỉ, lẻ giấy phản quang 3M đáng tin cậy. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả