Giá quạt múa bao nhiêu tiền?

Quạt múa hiện nay là một loại đạo cụ rất quen thuộc, được sử dụng nhiều trong các chương trình múa hát văn nghệ, biểu diễn ca múa nhạc,….Có rất nhiều loại quạt múa khác nhau để sử dụng cho từng chương trình, từng mục đích cụ thể. Chính vì vậy mà nhiều người hiện nay thường băn khoăn không biết giá quạt múa bao nhiêu tiền để có thể tính toán, dự trù kinh phí cho chương trình biểu diễn.
 

Quạt múa giá bao nhiêu tiền?
 

Quạt múa có giá bán bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các cửa hàng triển khai bán quạt múa. Tùy thuộc vào địa điểm, chất lượng, chủng loại và chiến lược kinh doanh mà giá bán quạt múa sẽ khác nhau ở mỗi nơi. Tuy nhiên dù khác nhau như thế nào thì chúng vẫn thường chỉ dao động trong một khoảng nhất định. Cụ thể:

- Quạt múa nan tre mặt giấy loại đơn giản: 10.000 VNĐ - 15.000 VNĐ/cái.

- Quạt múa nan tre mặt giấy nghệ thuật: 60.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/cái.

- Quạt múa nan tre vải lụa loại đơn giản: 25.000 VNĐ - 35.000 VNĐ/cái.

- Quạt múa nan nhựa vải lụa loại cao cấp kích thước nhỏ: 65.000 VNĐ - 75.000 VNĐ/cái.

- Quạt múa nan nhựa vải lụa loại cao cấp kích thước lớn: 70.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/cái.
 

Quạt múa bao nhiêu tiền?
 

Nếu như là đơn vị thường xuyên cần tổ chức các chương trình biểu diễn ca múa nhạc, bạn có thể lựa chọn mua quạt múa để có thể sử dụng được lâu dài, vừa tiết kiệm về kinh tế, vừa được tự do chỉnh sửa, cắt dán theo nhu cầu của bản thân.
 

Giá thuê quạt múa bao nhiêu tiền?

Nếu ít khi phải tổ chức các chương trình biểu diễn, việc mua quạt múa sẽ gây lãng phí về kinh tế đồng thời đòi hỏi bạn phải tốn công sức để bảo quản, cất giữ. Lúc này, thuê quạt múa sẽ là giải pháp hiệu quả và lý tưởng hơn nhiều. Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các cửa hàng hiện nay cũng thường triển khai dịch vụ cho thuê quạt múa nói riêng cũng như các loại đạo cụ, trang phục biểu diễn nói chung với số lượng lớn và mức giá tương đối rẻ. Cụ thể hơn, giá thuê quạt múa phổ biến trên thị trường hiện nay thường dao động trong khoảng từ 10.000 VNĐ - 50.000 VNĐ/cái tùy thuộc vào chủng loại và số lượng thuê.
 

Giá thuê quạt múa
 

Để thuê quạt múa cũng như các loại đạo cụ biểu diễn khác, bạn chỉ cần để lại một loại giấy tờ tùy thân (chứng minh thư nhân dân, bằng lái hoặc giấy tờ xe) cộng với tiền đặt cọc (tùy theo quy định của cửa hàng) là có thể thuê trong thời gian 1 ngày. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể trả lại đạo cụ, trang phục là có thể lấy tiền đặt cọc về, tránh được tình trạng lãng phí tiền bạc, thời gian hay công sức để bảo quản.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến giá quạt múa bán và cho thuê đang được áp dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã có thể tự tính toán và dự trù được mức kinh phí thuê quạt múa, từ đó giúp buổi biểu diễn có thể thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ đến các cửa hàng cho thuê quạt múa mẫu đẹp, giá rẻ để được cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo với giá thành hợp lý.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả