Giá máy vận thăng nâng hàng 300kg – 500kg – 1000kg

Giá máy vận thăng ở đâu tốt nhất? Các nhà thầu xây dựng cũng như các đơn vị thi công luôn phải đau đầu để tìm kiếm những giải pháp về giá tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Việc đó không chỉ làm cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp hơn mà cũng mang về một khoản thu cho bên nhà đầu tư. Các chi phí dù nhỏ như vận chuyển, lắp đặt một chiếc máy cũng phải cân nhắc kỹ càng.

Bởi vậy cho nên giá vận thăng xây dựng cũng nằm trong danh mục những chi phí cần phải gói gọn, hoặc là thuê một bên dịch vụ đến thực hiện, hoặc tự biên tự diễn để “lấy công làm lời”. Tuy là một thiết bị không thể thiếu trong quá trình thi công công trình nhưng việc lựa chọn loại máy vận thăng nào (300kg – 500kg – 1000kg) để phù hợp và tối ưu chi phí thì luôn là vấn đề cần phải giải quyết nhanh gọn.

1. Tại sao nên sử dụng máy vận thăng trong xây dựng?

Thiết bị máy vận thăng được sử dụng ở các công trình thi công với mục đích giảm hao phí sức lực nhân công cũng như một giải pháp tiết kiệm thời gian. Đầu tư về giá cho một thiết bị vận thăng trong xây dựng sẽ là không uổng nếu bạn biết được những lý do sau đây:

- Khi nâng hạ có tốc độ tối đa 30m/phút nên có thể tối ưu về mặt thời giờ.

- Trọng tải lớn, đa dạng từ 300kg – 1000kg giúp nâng hạ được nhiều hàng hóa, nguyên vật liệu xây dựng có kích thước lớn.

- Đáp ứng được chiều cao tối đa lên đến 60m (các công trình thi công cao tầng).

- So với máy tời hay cẩu tháp thường thấy thì sử dụng vận thăng an toàn hơn nhiều (có lồng thép và các hệ thống thiết bị bảo hộ khác).

2. Cách lựa chọn trọng tải và chiều cao vận thăng theo nhu cầu sử dụng

Việc đầu tiên khi muốn lựa chọn một chiếc máy vận thăng chưa phải là giá vận thăng trong xây dựng mà là cân nhắc khối lượng công việc sẽ sử dụng đến nó để đưa ra quyết định mua loại máy nào.

- Đối với máy vận thăng 300kg: sử dụng nguồn điện 220V, thích hợp cho các công trình có khối lượng hàng hóa ít. Chiếc máy này thường được sử dụng chủ yếu trong các công trình dân dụng; ở độ cao khoảng 20 – 24m (tương đương chiều cao nhà 3 tầng). 

- Đối với máy vận thăng 500 - 1000Kg: sử dụng nguồn điện 380V vì thường thì những loại máy này phục vụ chủ yếu ở các công trình xây dựng lớn, hàng hóa nâng hạ nặng nề. Chúng có thể được lắp đến độ cao 60m vì vậy giá thành của những loại vận thăng này trong xây dựng là khá đắt.

 

Giá máy vận thăng

 

3. Quy trình lắp đặt máy vận thăng

Đối với quy trình lắp đặt và sử dụng bất kì loại vận thăng nào chúng ta cũng nên đặt vấn đề an toàn lao động lên trên hết. Để lắp được một chiếc máy vận thăng hoàn chỉnh chúng ta cần thực hiện các bước sau đây:

Đưa vận thăng vào vị trí lắp đặt đã được kiểm tra trước đó (đảm bảo đất nền có lún không, khi nâng lên có bị cản trở hay không).

Tiếp đến tiên ta lắp đế của vận thăng và bàn nâng, chú ý sự cân bằng của chúng.

Sau đó là lắp các đốt tiêu chuẩn vào vị trí, cứ mỗi hai đốt thì giằng vào tường nhà để đảm bảo không bị lung lay hoặc xiêu vẹo. Cứ như thế đến độ cao cần thiết.

Thường thì đại lý cung cấp máy sẽ cho nhân viên đến công trình để lắp đặt và kiểm tra song song với nhau, đảm bảo không có sai sót. Quy trình này đã được tính trong gói giá vận thăng xây dựng mà bên đại lý chào giá ban đầu.

4. Bảng báo giá máy vận thăng nâng hàng 300kg – 500kg – 1000kg

Giá máy vận thăng xây dựng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: độ cao sử dụng, loại trọng tải,... Tùy vào công trình thi công mà người ta sẽ đưa ra lựa chọn loại máy phù hợp. Bên cạnh đó còn có một số chi phí khác mà bên phía thầu xây dựng còn phải trả các khoản khác liên quan đến vận chuyển, lắp đặt, kiểm định vị trí theo yêu cầu khách hàng,...

Tuy nhiên giá vận thăng xây dựng ở các đại lý cung cấp máy cũng có chênh lệch vì xuất xứ nguồn gốc (Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức,...) và năm sản xuất. Nếu bạn muốn có hỗ trợ về giá vận thăng xây dựng tốt nhất, có thể liên hệ nhiều địa điểm bán hàng để xem xét và tham khảo ý kiến.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả